Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh làm đại sứ liên hoan "Vẻ đẹp vầng trăng khuyết"

Giới trẻ, Nhịp sống trẻ | 17:36:14 18/04/2017

TNV - Chiều 18/4, Ban tổ chức liên hoan "Vẻ đẹp vầng trăng khuyết" cho biết Hoa hậu Việt Nam, Đỗ Mỹ Linh là đại sứ của chương trình.

DSC_0397

BTC liên hoan cung cấp thông tin tới báo chí

Liên hoan “Vẻ đẹp vầng trăng khuyết 2017” dành cho nữ thanh niên khuyết tật là công dân Việt Nam, đang cư trú tại Việt Nam và trong độ tuổi từ 18 đến 30. Không phân biệt dạng tật, tình trạng hôn nhân, xu hướng tính dục, trình độ học vấn, dân tộc, và tôn giáo.

Liên hoan sẽ truyền đi thông điệp về vẻ đẹp trong sự đa dạng, không phụ thuộc vào môt “cơ thể hoàn thiện”, mà nằm ở nghị lực, trí tuệ, sự tự tin và những tài năng tiềm ẩn bên trong mỗi con người; Khuyến khích người khuyết tật, đặc biệt là phụ nữ khuyết tật xóa bỏ mặc cảm, thêm tự tin thể hiện khả năng và nói lên tiếng nói của chính mình với khẩu hiệu: “Hình thể của tôi, tài năng của tôi” - “My body, My talent”.Thu hút sự quan tâm của cộng đồng tới các vấn đề và quyền của người khuyết tật, hướng tới hình ảnh tích cực của người khuyết tật trong xã hội, và thay đổi các quan niệm không bình đẳng về năng lực và quyền của người khuyết tật.

Thí sinh tham gia, tải đơn đăng kí theo mẫu, hồ sơ gửi tới địa chỉ thư điện tử [email protected] hoặc gửi bưu điện tới địa chỉ: Văn phòng VYDC – Số nhà 94, Ngõ 553 Đường Giải Phóng, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội. Ngoài phong bì ghi rõ “Hồ sơ đăng ký tham gia Liên hoan Vẻ đẹp Vầng trăng khuyết 2017”.

Ban tổ chức nhận hồ sơ đến 17h00 ngày 30/06/2017.

"Vẻ đẹp vầng trăng khuyết" đã được tổ chức các năm 2013, 2015; tạo được hiệu ứng tốt, thu hút các cơ quan, tổ chức làm việc/với người khuyết tật và người dân nói chung tới các vấn đề của người khuyết tật hiện nay. Liên hoan năm nay do CLB Thanh niên khuyết tật Việt Nam, Trung tâm Phát triển sức khỏe bền vững, Trung tâm sáng kiến sức khỏe và dân số, Tạp chí điện tử Doanh nghiệp Việt Nam, Trung tâm Khuyết tật và phát triển phối hợp tổ chức.

Tô An

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam