Hanoisme nhận giải thưởng kinh doanh hàng đầu thế giới
TNV - Vừa qua, tại Hongkong (Trung Quốc), Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hà Nội (Hanoisme) vinh dự được nhận Giải thưởng Stevie Silver Winners của Stevie Awards châu Á – Thái Bình Dương.
Từ bên trái sang: Phó Chủ tịch Hanoisme Vũ Thuý Nga nhận giải Bạc, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Mạc Quốc Anh nhận giải Đồng tại lễ trao giải.
Giải thưởng Stevie được xem là là Giải thưởng kinh doanh hàng đầu thế giới, ghi nhận thành tích trong các chương trình như Giải thưởng Kinh doanh quốc tế cho tới nay đã được 16 năm. Giải thưởng Stevie châu Á - Thái Bình Dương là chương trình giải thưởng kinh doanh duy nhất ghi nhận sự đổi mới tại nơi làm việc ở 22 quốc gia thuộc khu vực châu Á - Thái Bình Dương.
Năm nay, Ban tổ chức nhận được hơn 800 đề cử từ các tổ chức trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương được đánh giá trong các hạng mục như: Giải thưởng xuất sắc về Sáng tạo trong Sản phẩm và Dịch vụ, Giải thưởng về Quản lý Sáng tạo, và Giải thưởng Sáng tạo trong Các trang Web của Công ty, và nhiều giải thưởng khác. Hanoisme đã giành chiến thắng trong hạng mục “Giải thưởng cho đổi mới quản lý các tổ chức phi lợi nhuận/phi chính phủ” và hạng mục “Giải thưởng cho sự kiện của tổ chức phi lợi nhuận/phi chính phủ”. Trong đó, Phó Chủ tịch Hanoisme Vũ Thuý Nga nhận giải Bạc, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Mạc Quốc Anh nhận giải Đồng…
Hanoisme là Hiệp hội duy nhất trên địa bàn thành phố và cả nước tham dự giải thưởng Stevie. Từ phản hồi tích cực từ hơn 100 giám đốc điều hành trên khắp thế giới trong vai trò các giám khảo, hai hạng mục Hiệp hội tham gia xuất sắc đạt được giải Bạc và giải Đồng.
Ông Mạc Quốc Anh, Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký cho biết : “Tham gia giải thưởng Stevie Awards là cách hiệu quả để cảm ơn và tôn vinh các cá nhân ưu tú của Hiệp hội, các DN đã đồng hành với Hiệp hội trong suốt thời gian qua, là dịp để chính các thành viên soi lại mình và định hướng phấn đấu, thúc đẩy mạnh mẽ tinh thần hăng say lao động, đổi mới sáng tạo và văn hoá DN để hội nhập, chủ động tiến vào nền công nghiệp 4.0. Đồng thời cho rằng, đối với các DN nhỏ và vừa thì đây chính là cơ hội mở rộng thị trường ra nước ngoài, tìm kiếm nhà đầu tư quốc tế. Đối với các tổ chức lớn, giải thưởng sẽ là cơ hội để gia tăng uy tín, danh tiếng và giá trị cổ phiếu của công ty”.
Văn Quảng
Tin liên quan
-
Kỷ niệm 20 năm chương trình “Nước Uống Sạch Cho Trẻ Em” toàn cầu, P&G Việt Nam tiếp tục triển khai hợp tác chiến lược cùng Saigon Co.op mang nước uống sạch đến cộng đồng
Tổng kết và trao giải thưởng cuộc thi Sưu tập và tìm hiểu tem Bưu chính năm 2024
Sôi nổi các hoạt động kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
Nhận diện tác động tiêu cực của mạng xã hội Tiktok đối với văn hóa, tư tưởng ở nước ta hiện nay và một số kiến nghị, đề xuất
Nên đọc
-
Tái hiện Hà Nội nghìn năm văn hiến, gắn kết với không gian văn hóa, kinh tế đồng bằng sông Hồng
-
Khai mạc Lễ hội Đền Hùng và Tuần Văn hóa - Du lịch Đất Tổ 2024
-
Thủ tướng Phạm Minh Chính làm việc với Viettel về công nghiệp quốc phòng công nghệ cao
-
Á hậu Phương Anh: “Tôi muốn trở thành giảng viên và theo đuổi con đường nghiên cứu sau khi tốt nghiệp Thạc sĩ”
-
Tổng thu ngân sách quý 1/2024 đạt gần 540.000 tỷ đồng