Trao tặng 02 công trình sân chơi và 30 suất học bổng cho thiếu nhi tại tỉnh Bình Thuận

Giới trẻ, Đoàn, Hội, Đội | 14:10:00 30/07/2023

TNV - Sáng ngày 30/7 tại tỉnh Bình Thuận - nơi Bác Hồ đã đến và dừng chân dạy học, Hội đồng Đội Trung ương phối hợp với Công ty Cổ phần Sữa quốc tế (IDP) - Thương hiệu Kun tổ chức ngày hội “Thiếu nhi Việt Nam - Học tập tốt, rèn luyện chăm” với chủ đề “Cùng Kun làm việc tốt mỗi ngày”. Đây là sự kiện nằm trong chuỗi các hoạt động hè dành cho thiếu nhi năm 2023. 

Tham dự ngày hội có anh Lê Anh Quân - Phó Chủ tịch Hội đồng Đội Trung ương, Chủ tịch Hội đồng Huấn luyện Trung ương; Anh Trương Minh Quang - Ủy viên BCH Trung ương Đoàn, Bí thư Tỉnh đoàn Bình Thuận; Đại diện các sở, ban, ngành của tỉnh Bình Thuận cùng với sự tham gia của 1.500 em đội viên, thiếu niên trên địa bàn tỉnh Bình Thuận.

Thay mặt Thường trực Hội đồng Đội Trung ương, anh Lê Anh Quân biểu dương những việc làm tốt và thành tích xuất sắc của các em thời gian qua, đặc biệt là các hoạt động vận động và rèn luyện sức khỏe. Anh cũng hy vọng và tin tưởng rằng, trong thời gian tới các em sẽ tiếp tục cố gắng, thi đua rèn luyện, phấn đấu học tập, làm theo 5 điều Bác Hồ dạy, lan tỏa tinh thần làm việc tốt tới bạn bè, cộng đồng xã hội, để phong trào "Nghìn việc tốt" của các em sẽ trở thành nét đẹp hằng ngày, ở mọi lúc, mọi nơi, góp phần định hình những giá trị của thiếu nhi - chủ nhân đất nước Việt Nam hùng cường những năm 2030 - 2045.

Hội đồng Đội Trung ương cũng mong muốn các thầy cô giáo, các anh chị phụ trách Đội, các bậc cha mẹ tiếp tục dành sự quan tâm đặc biệt đến công tác bảo vệ, chăm sóc, giáo dục thiếu niên và nhi đồng; tạo điều kiện thuận lợi nhất để các em được vui chơi, học tập, trải nghiệm, rèn luyện sức khoẻ và làm nhiều việc tốt; để những hành động đẹp của các em hôm nay sẽ góp phần hình thành những giá trị nhân cách tốt đẹp cho các em trong tương lai, anh Lê Anh Quân chia sẻ thêm.

Chương trình “Thiếu nhi Việt Nam - Học tập tốt, rèn luyện chăm” là hoạt động giáo dục, trải nghiệm dành cho các em đội viên, thiếu niên và nhi đồng các trường tiểu học trên cả nước trong năm học 2022 - 2023 với 6 nhóm nội dung rèn luyện gồm: Thi đua học tốt, vận động khỏe mạnh, bảo vệ môi trường, đọc sách mỗi ngày, chia sẻ yêu thương và rèn luyện kỹ năng.

Tại ngày hội, Hội đồng Đội Trung ương đã trao tặng 02 công trình sân chơi tái chế cho thiếu nhi tại tỉnh Bình Thuận với tổng giá trị 60 triệu đồng, nguồn kinh phí thực hiện do Công ty Cổ phần Sữa quốc tế (IDP) hỗ trợ từ hoạt động chạy marathon của các em thiếu nhi tỉnh nhà. Cũng nhân dịp này, Ban Tổ chức cũng đã tiến hành trao tặng 30 suất học bổng, mỗi suất trị giá 01 triệu đồng cùng quà tặng cho các em thiếu nhi vượt khó vươn lên trong học tập.

PV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

Liên kết hữu ích

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam