Hoa hậu Ngọc Châu trở thành đại sứ chương trình 'Siêu mẫu nhí Việt Nam Toàn cầu 2023'

Giải trí | 16:03:00 03/08/2023

TNV - Tại buổi họp báo ngày 31/7/2023 vừa qua ban tổ chức chương trình chính thức công bố Đại sứ chương trình là Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022 – Nguyễn Thị Ngọc Châu, Diễn viên Cherry An Nhiên, Dancer Nguyễn Ngọc Kiều Trinh, Ca sĩ nhí Đàm Thủy Tiên và mẫu nhí Đỗ Bảo Hân.

Bên cạnh đó, dàn giám khảo của chương trình đã lộ diện gồm những cái tên nổi tiếng và thành công trong lĩnh vực thời trang như: Hoa hậu Việt Nam 2020 – Đỗ Thị Hà, Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2022 Trịnh Thùy Linh, Siêu mẫu Nguyễn Hạ Vy và Chuyên gia Huấn luyện viên Cuộc thi sắc đẹp quốc tế - Jethro Asia Sulayao.

Chương trình siêu mẫu nhí toàn cầu do Kênh VTC9, Đài VTC phối hợp sản xuất và phát sóng là sân chơi chuyên nghiệp nhằm tìm kiếm, đào tạo những gương mặt nhí có tiềm năng trở thành ngôi sao nhí, siêu mẫu nhí, tạo cơ hội để các bạn nhỏ tiếp cận với sàn diễn thời trang quốc tế. Cuộc thi còn là nền tảng tiếp sức cho các bạn nhỏ theo đuổi đam mê nghệ thuật, tự tin hơn về bản thân mình. Song song đó, chương trình còn giúp quý phụ huynh thấy rõ năng lực của các con nhằm có định hướng đúng đắn cho sự phát triển của con trẻ.

“Siêu mẫu nhí Việt Nam Toàn cầu 2023” dành cho các thí sinh ở độ tuổi từ 3-16 tuổi , có người giám hộ không nằm trong đối tượng điều tra của cơ quan bảo vệ pháp luật, chịu trách nhiệm về những khai báo của mình. Các thí sinh lọt vào vòng chung kết sẽ có cơ hội được hoc tập – huấn luyện bởi các siêu mẫu, hoa hậu nổi tiếng.

“Siêu mẫu nhí Việt Nam toàn cầu 2023” được sản xuất bởi OCEAN GROUP và Kênh VTC9 - Đài TH KTS VTC bảo trợ truyền thông & phát sóng. Chương trình nhằm tìm kiếm, đào tạo những gương mặt nhí có tiềm năng trở thành những siêu mẫu nhí chuyên nghiệp, giúp các bạn nhỏ tiếp cận với sàn diễn thời trang đẳng cấp quốc tế. Quán quân của chương trình sẽ được nhận giải thưởng trị giá lên tới 300 triệu đồng Á quân của chương trình sẽ nhận được giải thưởng trị giá 200 triệu đồng 3 giải ba, mỗi giải nhận được tổng giá trị giải thưởng 100 triệu đồng 15 giải phụ, mỗi giải nhận được tổng giá trị giải thưởng là 20 triệu đồng.

Đặc biệt, các thí sinh đạt giải của chương trình sẽ có cơ hội bứt phá hơn nữa trên con đường theo đuổi nghệ thuật chuyên nghiệp, được tỏa sáng ở nhiều sự kiện, chương trình lớn và sự hỗ trợ từ các đơn vị truyền thông.

P.V

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam