Chị đại Rap Hàn JESSI đội nón lá trình diễn trong Happy Bee 13 tại Hà Nội

Giải trí, Văn hóa | 14:20:00 01/09/2023

TNV - Tối ngày 31/8, Happy Bee 13 đã diễn ra tại Hà Nội với sự góp mặt của chị đại rap Hàn Jessi, Đen, Hoàng Dũng, B Ray, Tăng Duy Tân, Pháo...Buổi biểu diễn với sự góp mặt của hơn 22.000 khán giả chủ yếu là sinh viên đã chìm đắm trong âm nhạc cuồng nhiệt.

Sau 17 năm hoạt động trong làng giải trí, Jessi đã trở thành một trong những nữ rapper có ảnh hưởng nhất tại Hàn Quốc. Với giọng hát độc đáo, phong cách âm nhạc mạnh mẽ vô song, cá tính khác biệt cùng phương châm "phá bỏ giới hạn", Jessi còn được mệnh danh là "Ssenunni K-Pop" (Chị đại K-Pop). Jessi không chỉ nổi tiếng ở thị trường K-pop mà còn gây tiếng vang ở các quốc gia khác.

Cô là chủ nhân của nhiều bài hit lan truyền toàn cầu mà ai cũng từng nghe qua: ZOOM, NUNU NANA, Cold Blooded, Gucci, v.v. Bài hát "ZOOM" (2022) đã trở thành một cơn sốt trên TikTok với hơn 5 tỷ lượt xem, được công chúng lan truyền chóng mặt và cover rộng rãi. Đây là lần đầu tiên Jessi biểu diễn tại Việt Nam.

Happy Bee là chuỗi nhạc hội chào tân sinh viên do Trường Cao đẳng FPT Polytechnic tổ chức như một món quà đặc biệt dành cho các tân binh vào trường. Sự kiện đã diễn ra liên tục trong nhiều năm nhưng lần nào trở lại, Happy Bee cũng khiến khán giả mong chờ.

Sau đây là một số hình ảnh tại buổi biểu diễn tối 31/8 tại Hà Nội:

JESSI đội nón lá trình diễn

Ca sĩ B Ray

 Ca sĩ Tăng Duy Tân

Rapper Đen

Ca sĩ Hoàng Dũng

Highlight

 Ca sĩ Pháo

 PV 

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam