Chung kết cuộc thi “Duyên dáng Ngoại thương 2023” diễn ra thành công tốt đẹp

Giải trí, Văn hóa | 09:00:00 16/01/2024

TNV - Vừa qua, tại trường Đại học Ngoại thương,Chương trình chung kết cuộc thi “Duyên dáng Ngoại thương 2023” đã được tổ chức với 5 vòng thi bao gồm: trình diễn Áo dài, trình diễn trang phục thể thao, trình diễn trang phục dạ hội, phần thi Tài năng và phần thi ứng xử. 

Toàn cảnh đêm chung kết cuộc thi “Duyên dáng Ngoại thương – Beauty & Charm”

Tham dự chương trình có PGS. TS. Bùi Anh Tuấn, Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng Nhà trường; PGS.TS Lê Thị Thu Thủy, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường; đại diện Thành Đoàn Hà Nội cùng các cơ quan, đơn vị, nhà tài trợ, đối tác của cuộc thi.

“Duyên dáng Ngoại thương – Beauty & Charm” là cuộc thi sắc đẹp lớn nhất của trường Đại học Ngoại thương được tổ chức hai năm một lần bởi Hội Sinh viên trường Đại học Ngoại thương. Đây là một sân chơi bổ ích nhằm tìm kiếm, tôn vinh vẻ đẹp, trí tuệ và tài năng của các sinh viên Ngoại thương.

Đồng hành cùng cuộc thi là sự kiện bên lề Manhunt - nơi những chàng trai Ngoại thương thể hiện tài năng, sự cuốn hút và cá tính riêng của mình. Với mục tiêu tìm kiếm những gương mặt nam sinh nổi bật, sự kiện đã góp phần tạo nên những dấu ấn khó quên cho chương trình. 

Thí sinh tham gia phần thi Áo dài. 

Các thí sinh trong phần trình diễn trang phục thể thao

Trải qua các vòng thi: trình diễn Áo dài, trình diễn trang phục thể thao, phần thi Tài năng, phần thi trình diễn trang phục dạ hội và phần thi ứng xử. Nữ sinh Nguyễn Minh Anh (số báo danh 06) đã vượt qua các thí sinh khác để đăng quang Hoa khôi Duyên dáng Ngoại thương 2023, Minh Anh là sinh viên năm thứ nhất (K61) Trường Đại học Ngoại thương và sở hữu chiều cao nổi bật lên đến 1m80.

Ngôi vị Á khôi 1 thuộc về nữ sinh Lê Phương Quyên  (số báo danh 02), Á khôi 2 là nữ sinh Đinh Diệu Anh (số báo danh 04).Bên cạnh đó, Ban giám khảo cũng đã tìm ra Nam vương Ngoại thương 2023 là thí sinh Nguyễn Bá Minh; 2 Á vương là Thân Công Bình và Vũ Nam Khánh. 

Chiếc vương miện danh giá của cuộc thi đã thuộc về thí sinh Nguyễn Minh Anh

Phát biểu tại cuộc thi, PGS.TS Lê Thị Thu Thủy - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường cho biết: “Duyên dáng Ngoại thương là cuộc thi được tổ chức bởi Hội Sinh viên trường Đại học Ngoại thương nhằm tìm kiếm và tôn vinh vẻ đẹp trí tuệ, tài năng và nét duyên dáng, thanh lịch của nữ sinh Ngoại thương. Trải qua 09 mùa tổ chức, Duyên dáng Ngoại thương vẫn luôn tự hào là một món ăn tinh thần cho đông đảo các sinh viên trường Đại học Ngoại thương, không chỉ là một sân chơi mà còn là đấu trường trí tuệ và sắc đẹp uy tín nhận được nhiều sự theo dõi”. 

Các thí sinh lọt vào Top 5 của cuộc thi

Cuộc thi “Duyên dáng Ngoại thương - Beauty & Charm” năm nay với chủ đề “Alight with Aura” mong muốn truyền tải tới các sinh viên Ngoại thương thông điệp: Hành trình tỏa sáng của mỗi người chính là mọi khoảnh khắc khi chúng ta cố gắng hoàn thiện bản thân, từ đó, dùng tiếng nói của mình để lan tỏa giá trị tích cực tới cộng đồng.

Quang Chính

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam