"Qua" Vũ mới tậu xe này, đủ trọn bộ sưu tập xe Aston Martin Vantage ở Việt Nam với hơn 5 chiếc

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 20:08:21 20/04/2024

Từ thế hệ đầu tiên đến thế hệ thứ 2, ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã săn lùng đầy đủ các dòng xe Aston Martin Vantage khi vừa mới mua về 1 trong 2 xe Aston Martin V8 Vantage bản tiêu chuẩn, nhập khẩu chính hãng.

Bộ sưu tập siêu xe, xe thể thao và SUV hạng sang mang thương hiệu Aston Martin của ông Đặng Lê Nguyên Vũ, đã ước tính có trên 12 chiếc, trong số này, Chủ tịch Trung Nguyên chỉ còn đang chờ bàn giao bom tấn Valhalla, để làm nhạc trưởng cho dàn xe "điệp viên" đến từ Anh quốc này.

Hiện siêu phẩm cũng đã xuất hiện tại Việt Nam, nhưng chưa về nhà chủ nhân, thay vào đó, 1 chiếc xe Aston Martin V8 Vantage mới về đội xe nghìn tỷ đồng của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Từ thế hệ đầu tiên đến thế hệ thứ 2, ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã săn lùng đầy đủ các dòng xe Aston Martin Vantage khi vừa mới mua về 1 trong 2 xe Aston Martin V8 Vantage bản tiêu chuẩn, nhập khẩu chính hãng.

"Qua" Vũ mới tậu xe này, đủ trọn bộ sưu tập xe Aston Martin Vantage ở Việt Nam với hơn 5 chiếc

Hình ảnh chụp lại cho thấy, chiếc siêu xe Aston Martin V8 Vantage đã được giao đến trước khu biệt thự ông Vũ sinh sống, sau đó, tài xế của doanh nhân này ra nhận xe, và lái vào bên trong. Trong bộ sưu tập xe Aston Martin V8 Vantage đời mới của mình, ông Đặng Lê Nguyên Vũ chỉ còn thiếu 1 xe tiêu chuẩn, khi trước đó, đã mua 1 chiếc Aston Martin V8 Vantage F1 Edition và Aston Martin V8 Vantage 007 Edition bản giới hạn 100 xe trên toàn thế giới, nhưng xe của Chủ tịch Trung Nguyên lại nằm trong số 25 xe bản số sàn.

Hiện chưa rõ ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã chi ra bao nhiêu tiền để sở hữu chiếc xe thể thao Aston Martin V8 Vantage này, chỉ biết rằng, chủ nhân đầu tiên của xe là Minh "Nhựa" phải mua chính hãng với mức giá gần 15 tỷ đồng chưa bao gồm chi phí ra biển số và chiếc xe thể thao Anh quốc mang màu đỏ độc nhất Việt Nam còn sở hữu body kit Aston Martin Vantage AMR đình đám.

Trải nghiệm chiếc xe thể thao Aston Martin V8 Vantage này sẽ đến từ việc xe được trang bị động cơ ấn tượng V8, dung tích 4.0 lít, tăng áp kép tạo ra công suất tối đa 510 mã lực tại tua máy 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 685 Nm tại dải tua máy 2.000 - 5.000 vòng/phút.

Nội công trên xe Aston Martin V8 Vantage mới được ông Đặng Lê Nguyên Vũ mua lại sẽ kết hợp với hộp số tự động ZF 8 cấp và hệ dẫn động cầu sau, nhờ đó, chiếc xe này có khả năng tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h chỉ trong thời gian 3,6 giây. Aston Martin V8 Vantage đạt vận tốc tối đa 314 km/h.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam