Chery tổ chức lái thử 2 mẫu xe chuẩn bị về Việt Nam: JAECOO J7 và OMODA C5 bản điện

Ô tô - Xe máy | 03:04:00 23/04/2024

Hãng xe hơi Trung Quốc đã sớm đưa OMODA C5 bản thuần xăng về nước để khách hàng lái thử. Ở sự kiện lần này xuất hiện thêm bản thuần điện với  khả năng tăng tốc tốt hơn.

Trong hai ngày từ 18 đến 19/4, hai thương hiệu OMODA & JAECOO đã tổ chức sự kiện lái thử xe tại Việt Nam. Sự kiện này thay lời tri ân tới hơn 20 đại lý ô tô và các đơn vị truyền thông và đây cũng là cơ hội để những khách hàng tiềm năng trải nghiệm những mẫu xe sắp ra mắt thị trường ô tô Việt.

Chery tổ chức lái thử 2 mẫu xe chuẩn bị về Việt Nam: JAECOO J7 và OMODA C5 bản điện 1

Chery tổ chức lái thử 2 mẫu xe chuẩn bị về Việt Nam: JAECOO J7 và OMODA C5 bản điện.

Sự kiện lái thử xe OMODA & JAECOO diễn ra tại Dream Dragon Resort, Hải Phòng. Các mẫu xe lái thử trong sự kiện lần này gồm OMODA C5, E5 và JAECOO J7. Đây đều là những mẫu xe có thiết kế hiện đại, trẻ trung, "hứa hẹn sẽ chinh phục tập khách hàng là giới trẻ tại Việt Nam".

Xem thêm: 10 xe bán chạy nhất quý 1/2024: Ford Ranger dẫn đầu, Suzuki XL7 bất ngờ lọt top

Sau lễ ký kết liên doanh tại Việt Nam, Chery nhận thấy JAECOO J7 có rất nhiều tiềm năng tại thị trường Việt. Trong khuôn khổ chương trình lái thử, JAECOO J7 đã vượt thử thách trên cát và địa hình khó. JAECOO J7 bộc lộ trọn vẹn sức mạnh động cơ và hoàn toàn làm chủ trên những cung đường gồ ghề nhờ tích hợp hệ thống lái xe thông minh (ARDIS), mang đến trải nghiệm thú vị cho người cầm lái.

Chery tổ chức lái thử 2 mẫu xe chuẩn bị về Việt Nam: JAECOO J7 và OMODA C5 bản điện 1

Chery tổ chức lái thử 2 mẫu xe chuẩn bị về Việt Nam: JAECOO J7 và OMODA C5 bản điện 2 Chery tổ chức lái thử 2 mẫu xe chuẩn bị về Việt Nam: JAECOO J7 và OMODA C5 bản điện a3 Chery tổ chức lái thử 2 mẫu xe chuẩn bị về Việt Nam: JAECOO J7 và OMODA C5 bản điện 3
Chery tổ chức lái thử 2 mẫu xe chuẩn bị về Việt Nam: JAECOO J7 và OMODA C5 bản điện 7 Chery tổ chức lái thử 2 mẫu xe chuẩn bị về Việt Nam: JAECOO J7 và OMODA C5 bản điện 6 Chery tổ chức lái thử 2 mẫu xe chuẩn bị về Việt Nam: JAECOO J7 và OMODA C5 bản điện 67

Không chỉ tạo ra một sân chơi với những trải nghiệm thực tế, sự kiện lái thử xe còn là nơi để đại diện đến từ 20 đại lý truyền thông trao đổi trực tiếp với giám đốc điều hành cấp cao của OMODA & JAECOO. Buổi giao lưu này giúp thương hiệu hiểu sâu hơn về thị hiếu khách hàng tại thị trường Việt, đồng thời nhận về những phản hồi và những đề xuất cải tiến từ người tiêu dùng và giới chuyên môn.

OMODA & JAECOO 1

Theo đại diện của OMODA & JAECOO, năm 2023, hãng đã cán mốc xuất khẩu hơn 160.000 xe, tiến gần hơn đến mục tiêu mở rộng thị trường toàn cầu, trong đó có Việt Nam. Việc bắt tay với GELEXIMCO xây dựng nhà máy sản xuất mới tại Thái Bình sẽ giúp OMODA & JAECOO củng cố chiến lược nội địa hóa, tạo ra những mẫu xe tích hợp công nghệ hiện đại, giảm giá thành, phù hợp với thị hiếu khách hàng Việt Nam.

OMODA & JAECOO 4

OMODA & JAECOO coi Việt Nam là thị trường chiến lược trọng điểm nên sẽ dồn lực mở rộng mạng lưới đại lý, nâng cao dịch vụ hậu mãi cũng và các hệ thống hỗ trợ khác để trở thành thương hiệu ô tô năng lượng mới được khách Việt ưa chuộng, hài lòng và tin dùng.

Mặc dù chia sẻ khá nhiều thông tin liên quan đến các sản phẩm cũng như kế hoạch, định hướng phát triển tại Việt Nam nhưng OMODA & JAECOO chưa tiết lộ về việc các dòng xe của hãng có thể sạc tại trạm công công hay sử dụng nguồn sạc tại nhà.

Nguồn ảnh: Internet

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam