VARS AWARDS 2024 - Vinh Danh Nghề Môi Giới Bất Động Sản Việt Nam

Bất động sản | 10:53:26 23/04/2024

Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam (VARS) chính thức tiếp nhận hồ sơ tham gia chương trình “Vinh danh nghề Môi giới Bất động sản – VARS AWARDS 2024 ”.

Sự kiện nhằm tôn vinh các Doanh nghiệp, cá nhân hoạt động trong lĩnh vực Môi giới Bất động sản có thành tích xuất sắc, tiêu biểu, đóng góp tích cực cho sự phát triển của nghề Môi giới Bất động sản, thị trường BĐS Việt Nam.

Là chương trình thường niên do VARS tổ chức, VARS IRE triển khai thực hiện dưới sự chỉ đạo và bảo trợ của Bộ Xây dựng, Hiệp hội BĐS Việt Nam.

Đây là hoạt động thường niên của Hội Môi giới bất động sản Việt Nam – VARS, được Viện nghiên cứu đánh giá thị trường BĐS Việt Nam – VARS IRE triển khai thực hiện dưới sự chỉ đạo và bảo trợ của Hiệp hội BĐS Việt Nam, Bộ Xây dựng.

Theo đó, các tổ chức, cá nhân hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực Môi giới Bất động sản theo pháp luật Việt Nam, tiêu biểu, có uy tín, năng lực cạnh tranh trên thị trường và đăng ký hoạt động hợp pháp tại Việt Nam, không phân biệt Hội viên hay không phải Hội viên, tự nguyện tuân thủ quy chế vinh danh, có đơn, hồ sơ đăng ký… theo các quy định của Ban tổ chức đều được quyền tham gia xét tặng danh hiệu.

Hạng mục Danh hiệu năm nay gồm:

– Đối với Doanh nghiệp Môi giới Bất động sản: 

+ Danh hiệu “Doanh nghiệp Môi giới BĐS tiêu biểu;

+ Danh hiệu “Cầu Vàng”.

– Đối với lãnh đạo Doanh nghiệp Môi giới Bất động sản trẻ:

+ Danh hiệu “Cánh buồm vàng”.

– Đối với Nhà Môi giới Bất động sản:

+ Danh hiệu “Nhà Môi giới BĐS xuất sắc”;

+ Danh hiệu “Nhà Môi giới BĐS tiêu biểu”;

+ Danh hiệu “Nhà Môi giới BĐS cống hiến”.

Thời gian tiếp nhận hồ sơ:

– Các tổ chức, cá nhân tham gia chương trình có thể download hồ sơ và tài liệu hướng dẫn tại Website chính thức của VARS: https://vars.com.vn/

– Tổ chức, cá nhân tham dự khai hồ sơ đầy đủ về nội dung, số liệu và theo đúng bố cục hướng dẫn trong mẫu hồ sơ; thông tin kê khai trong hồ sơ phải đảm bảo tính trung thực.

– Hồ sơ kê khai được lập thành 02 bộ và đóng quyển khổ A4, dán gáy (không dùng gáy xoắn, kẹp file). Đồng thời, gửi bản mềm về địa chỉ Email: [email protected].

– Thời gian tiếp nhận hồ sơ: Từ ngày 20/4/2024 đến ngày 30/5/2024.

Các tổ chức, cá nhân đoạt các giải thưởng chính được Vinh danh và trao giải tại Ngày hội Môi giới Bất động sản Việt Nam 2024 tại TP. HCM vào ngày 28-29/6/2024, với sự tham gia, theo dõi của lãnh đạo các Bộ, ngành Trung ương và địa phương, các Hiệp hội, Hội trong nước và Quốc tế, Chuyên gia, Doanh nghiệp đầu tư, kinh doanh dịch vụ BĐS, Nhà Môi giới, khách hàng, Nhà đầu tư BĐS trên cả nước. Đồng thời được đưa tin bởi các cơ quan báo chí, đài truyền hình Trung ương và địa phương.

THÔNG TIN LIÊN HỆ VÀ TIẾP NHẬN HỒ SƠ

Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 2, toà nhà Thành Công, số 57 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội

Thông tin liên hệ: Mr. Quỳnh – Chánh Văn phòng Hội. SĐT: 0988.450.465 

Email: [email protected]

Xem toàn văn Thông báo, Quy chế Vinh danh và tải mẫu hồ sơ tại đây: https://drive.google.com/drive/u/3/folders/1dggUuxdFuuNuHowq8lQUUJkft2xxpxNK

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam