Vị Trí Đắc Địa Giúp Eaton Park Trở Thành Dự Án “Hot” Nhất Thị Trường TP.HCM Hiện Nay

Bất động sản | 07:40:00 27/04/2024

Là dự án hiếm hoi tại khu vực trung tâm quận 2 (cũ) ra mắt trong thời điểm này, Eaton Park đang thu hút sự quan tâm đông đảo của giới đầu tư từ Bắc chí Nam, bởi sở hữu vị trí được ví như “vàng mười” của thị trường bất động sản (BĐS) TP.HCM hiện tại. 

Eaton Park là dự án cao cấp mới nhất tại TP. Thủ Đức của Gamuda Land – nhà phát triển BĐS hàng đầu Malaysia. Dự án là sự tiếp nối những thành công vang dội của chủ đầu tư danh tiếng này tại Việt Nam, sau Gamuda City (Hà Nội) và Celadon City (TP.HCM). Trên quỹ đất 3,77 ha, dự án được quy hoạch với 6 tòa tháp cao từ 29 đến 39 tầng, mang đến thị trường 2.052 sản phẩm đa dạng chủng loại từ nhà ở đến thương mại, với tiêu chuẩn hoàn thiện sang trọng, cao cấp.. 

Eaton Park sở hữu vị trí đắc địa cùng đề án phát triển ấn tượng. Ảnh: Gamuda Land

Vị Trí “Vàng”, Muôn Vàn Kết Nối

Eaton Park tọa lạc tại mặt tiền đại lộ Mai Chí Thọ, trục “đất vàng” cửa ngõ phía Đông dẫn đến trung tâm TP.HCM. Nằm cách quận 1 với 15 phút di chuyển, đây là điểm giao thoa hoàn hảo giữa sự sôi động, phồn hoa của quận 1 và nhịp sống hiện đại của khu vực mới phát triển với những tiện ích, cơ sở hạ tầng tiêu chuẩn quốc tế. 

Thế mạnh giúp dự án ngay lập tức chinh phục các nhà đầu tư là khả năng kết nối vượt trội. Eaton Park được bao quanh bởi các trục đường huyết mạnh và những công trình giao thông trọng điểm như Ga Metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên, xa lộ Hà Nội, đường song hành cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây. Cùng với đó, khi nút giao 3 tầng An Phú nối các tuyến đường huyết mạch cửa ngõ phía Đông TP.HCM hoàn thành, dự kiến vào giữa năm 2025, giá trị tăng trưởng của dự án sẽ được tiếp thêm sức bật mạnh mẽ hơn nữa.

Đặc biệt, Eaton Park còn còn nắm giữ một địa thế độc tôn khi nằm đối diện Trung tâm Thể dục thể thao Rạch Chiếc, “siêu” dự án được quy hoạch trở thành điểm đăng cai tổ chức các giải thi đấu quốc tế của Việt Nam trong tương lai. Vừa qua, dự án này đã có chủ trương khởi động trở lại, khi thành hình và đi vào hoạt động, nơi đây sẽ giúp quận 2 trở thành một điểm đến quốc tế thu hút đông đảo khách du lịch và nhà đầu tư nước ngoài.

Địa thế “vàng” mang đến cho toàn bộ các căn hộ Eaton Park tầm nhìn khoáng đạt, thoáng đãng ra cảnh quan bên ngoài. Ảnh: Gamuda Land

Chính bởi vị trí đắc địa đó mà tất cả các căn hộ tại Eaton Park đều sở hữu tầm nhìn khoáng đạt, thoáng đãng, không bị che chắn bởi các công trình khác. Một mặt hướng ra đại lộ Mai Chí Thọ nhộn nhịp với góc nhìn panorama 360 độ về trung tâm thành phố, mặt còn lại hướng về Trung tâm TDTT Rạch Chiếc tương lai, mà hiện tại đang là một rừng cây nguyên sinh bát ngát bao bọc bởi con kênh Bà Dạt xanh mát uốn quanh.  

Ngoài ra, nhờ vào quy hoạch chiều cao vượt trội, khi hoàn thiện, dự án sẽ vươn lên thành những cột mốc sừng sững nơi đường chân trời phía Đông TP.HCM. Thêm vào đó, định hướng kiến trúc độc đáo lấy cảm hứng từ những con sóng và chuyển động địa chất sẽ tạo nên vẻ đẹp tráng lệ cho Eaton Park như một biểu tượng mới về chuẩn mực nhà ở đô thị cao cấp tại trung tâm tài chính quốc tế mới của TP.HCM. 

Sức Bật Mạnh Mẽ Từ “Đòn Bẩy” Hạ Tầng

TP.HCM đang thí điểm mô hình Phát triển đô thị theo định hướng giao thông công cộng (TOD – Transit Oriented Development). Cơ chế của mô hình này là lấy cơ sở hạ tầng giao thông công cộng làm nền tảng cho phát triển quy hoạch đô thị của toàn khu vực, hướng tới mục tiêu đảm bảo tính bền vững của quá trình đô thị hóa, đồng thời tạo động lực cho thị trường BĐS phát triển. Từ trước khi trở thành chủ trương chính thức, thì thực tiễn đã chứng minh những dự án dù vô tình hay hữu ý triển khai theo định hướng này đều đạt được hiệu quả tăng trưởng vượt trội.  

Đơn cử như trục đường nội đô Phạm Văn Đồng kể từ khi đi vào hoạt động từ năm 2013 giúp kết nối 3 quận Gò Vấp, Phú Nhuận và Thủ Đức cũ đã thúc đẩy sự tăng trưởng giá trị của BĐS khu vực này lên một cách ấn tượng. Hay như số liệu của Savills cho thấy khu vực quận 2 và quận 9 cũ sau 10 năm, với hàng loạt các công trình trọng điểm lớn như tuyến Metro, trục xa lộ Hà Nội, cầu Thủ Thiêm, cầu Ba Son hoàn thành, đã đạt được tốc độ tăng trưởng về giá BĐS trung bình hàng năm lên đến 15-18%.

Eaton Park cũng được phát triển bằng tầm nhìn đó. Và với lợi thế là dự án cao cấp duy nhất tại khu vực tâm điểm thị trường TP.HCM ra mắt trong thời điểm hiện tại, dự án đã ngay lập tức nằm trong tầm ngắm của cả giới đầu tư lẫn người mua nhà ở thực. Độ “hot” của dự án tăng cao ngay sau chủ đầu tư công bố chính sách bán hàng ưu đãi vô cùng hấp dẫn được thiết kế sẵn cho Eaton Park trước ngày mở bán. Theo đó, khách hàng chỉ cần chi 5% giá trị căn hộ là đã có thể ký hợp đồng mua bán. Với tiến độ thanh toán cực kỳ ưu việt lên đến 5 năm, trong 3 năm đầu, khách hàng chỉ cần đóng tổng cộng 30% chia thành 6 đợt cho đến lúc nhận thông báo bàn giao nhà. Đến khi nhận nhà, khách hàng mới phải đóng thêm 35%, và phần chi phí còn lại được chia thành 2 đợt, mỗi đợt 15% trong một năm tiếp theo.

Đây được đánh giá là một trong những chính sách bán hàng hấp dẫn bậc nhất thị trường BĐS phía Nam hiện nay. Và hiện đây mới chỉ là chính sách sơ bộ về lộ trình thanh toán, chứ chưa bao gồm tỉ lệ chiết khấu ưu đãi mà chủ đầu tư dành cho khách hàng đặt mua sớm, sẽ được công bố trong ngày mở bán. Eaton Park dự kiến sẽ được mở bán vào trung tuần quý 2 này với giá bán sơ cấp dự kiến là 125 triệu đồng/m2 thông thủy. Theo nhiều nguồn tin từ các đơn vị môi giới, mức chiết khấu tối đa mà Gamuda Land đưa ra có thể lên đến 12%. 

Toàn cảnh công trường Eaton Park hoạt động nhộn nhịp nhìn từ trên cao. Ảnh: Gamuda Land

Sở hữu điều kiện pháp lý vững vàng, chủ đầu tư cam kết thi công dự án liên tục 24/7, đảm bảo bàn giao nhà đúng hoặc vượt tiến độ cam kết với khách hàng, dự kiến vào giữa năm 2027. Thực tế, Eaton Park được chính thức khởi công phần móng cọc từ tháng 12 năm 2023, chỉ sau 3 tháng, chủ đầu tư đã tiếp tục đẩy mạnh tiến độ với việc triển khai thi công phần hầm ngầm giai đoạn 1 từ cuối tháng 3 năm 2024. 

Tìm hiểu thêm về dự án Eaton Park:

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam