Cảnh sát Đức đột kích bí mật 1 garage xe tư nhân ở Munich, thu giữ 4 chiếc Bugatti bản đặc biệt

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 15:11:26 06/05/2024

4 chiếc Bugatti này đều thuộc phiên bản Veyron, và còn nằm trong bộ sưu tập “Les Legendes de Bugatti” (Những huyền thoại của Bugatti) với chỉ 18 chiếc được sản xuất.

Mới đây, giới truyền thông Đức đã thông tin về vụ việc có hàng chục xe cảnh sát đã dừng chân ở “Motorworld” ở phía bắc Munich, trong đó, có 4 chiếc siêu xe triệu đô mang thương hiệu Bugatti đang đỗ dưới tầng hầm đã lọt vào tầm ngắm của giới chức trách nước này.

Sau đó, nhiều người đã nghe các âm thanh dưới hầm, vài chục phút sau, 4 chiếc xe Bugatti Veyron được lái lên, dưới sự chứng kiến của cảnh sát, trong đó, 2 xe màu đen, 1 xe màu xanh, và chiếc xe còn lại mang màu nâu đẹp mắt.

Cảnh sát Đức đột kích bí mật 1 garage xe tư nhân ở Munich, thu giữ 4 chiếc Bugatti bản đặc biệt

Được biết rằng, 4 chiếc Bugatti này đều thuộc phiên bản Veyron, và còn nằm trong bộ sưu tập “Les Legendes de Bugatti” với chỉ 18 chiếc được sản xuất.

1 số thông tin ban đầu cho rằng, những chiếc xe này có liên quan đến scandal lừa đảo và tham những 1MDB gây chấn động toàn thế giới. Các đối tượng đã “phù phép” và chuyển 4,5 tỷ đô la từ các quỹ tài sản tại Malaysia ra nước ngoài.

Hiện vụ việc này đang nhận được sự quan tâm lớn của giới truyền thông quốc tế, cũng như giới mê xe.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam