Giá chung cư sẽ không còn tăng nóng?

Bất động sản | 09:26:29 07/05/2024

Giá chung cư sẽ bình thường trở lại sau một thời gian tăng nóng, Chủ tịch HĐQT Cen Land Nguyễn Trung Vũ khẳng định.

Ảnh minh hoạ.

Tại ĐHĐCĐ Công ty Cổ phần Bất động sản Thế kỷ (Cen Land, mã chứng khoán: CRE) diễn ra mới đây, trả lời câu hỏi về việc "Chung cư liệu có lên giá nữa?" hay "Có nên mua chung cư?", Chủ tịch HĐQT Cen Land Nguyễn Trung Vũ cho rằng một số phân khúc bất động sản đã tăng nóng trong thời gian dài, và tới đây mức giá sẽ bình thường trở lại.

"Tôi khẳng định sau 30/4 giá không tăng nóng nữa đâu, mà sẽ bình thường trở lại. Tôi cảm thấy thế là tốt cho thị trường, tốt cho người kinh doanh và tốt cho người mua nhà", ông Vũ nói.

Lý do giá nhà sẽ không tăng nóng nữa, ông Vũ cho rằng do trước đây mọi người đang mua vì sóng, hoặc do một thời gian dài đóng băng thì "ầm ầm" lên mua, chứ tình trạng này không phải câu chuyện dài hạn.

"Điều quan trọng trong kinh doanh là phải dài hạn, phải bền vững. Nếu anh chị nào chưa mua chung cư thì đừng vội, đừng lo lắng quá!", ông Vũ nhắn nhủ.

Tình trạng giá một vài phân khúc bất động sản như nhà ở, chung cư, biệt thự liền kề lên khá cao thời gian vừa qua, ông Vũ bày tỏ là "rất lo lắng", bởi nếu giá cứ lên mãi, sẽ dẫn đến tình trạng cung không gặp cầu.

(Tổng hợp)

Khánh Chi

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam