Lynk & Co Zero lộ ảnh không che đậy, gần như đã sẵn sàng ra mắt, chờ được bán ở Việt Nam

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 09:24:58 07/05/2024

Thương hiệu xe Trung Quốc Lynk & Co đã mở đại lý chính hãng tại Việt Nam sẽ sớm cho ra mắt thị trường mẫu xe sedan của 01, có tên gọi Zero.

Vào ngày 6 tháng 5 năm 2024, những hình ảnh không che đậy về một bộ mẫu xe mới mang thương hiệu Lynk & Co, đã xuất hiện trên các nền tảng xã hội ở Trung Quốc, mẫu xe này chính là Zero, theo thông tin trước đó, xe được sản xuất trên nền tảng chung với Lynk & Co 01 và dự kiến ​​ra mắt vào giữa năm nay.

Lynk & Co 01

Lynk & Co Zero lộ ảnh không che đậy, gần như đã sẵn sàng ra mắt, chờ được bán ở Việt Nam

Về hình thức bên ngoài, Lynk & Co Zero áp dụng phong cách thiết kế theo phong cách gia đình mới nhất, có phần giống với Lynk & Co 07 EM-P. Cụ thể, cặp đèn LED chạy ban ngày “Light of Dawn” hình chữ “H” rất dễ nhận biết.

Phía dưới là bộ đèn pha xuyên thấu, Lynk & Co Zero có chùm sáng cao và thấp 2 bên, cùng dải đèn LED ở giữa. Hình dáng tổng thể của phần đầu xe tương đối tròn trịa, phần gầm phía dưới được trang bị các khe hút gió lớn được nối với các rãnh dẫn gió ở hai bên, mang lại cảm giác thể thao.

Nhìn từ bên hông thân xe, các cột và nóc ABC của chiếc xe Lynk & Co Zero được thiết kế màu đen, có thể hạ thấp trọng tâm thị giác của xe. Lynk & Co Zero được trang bị tay nắm cửa ẩn, mâm xe được thiết kế màu đen trắng tạo hình rất ngầu.

Nhìn vào phần đuôi xe, mẫu xe mới sử dụng đèn hậu dạng xuyên thấu phổ biến hiện nay với 4 gờ hình chữ nhật ở giữa nhằm tăng thêm khả năng nhận diện. Đồng thời, xe còn được trang bị thiết kế đuôi vịt hơi nhô cao kết hợp với ốp trang trí màu đen ở cản sau phản ánh không khí thể thao tốt.

Zero sử dụng nền tảng SEA (Kiến trúc trải nghiệm bền vững) và phải có khung kỹ thuật số AI cùng với kiến ​​trúc 800V. Các thông số kỹ thuật về hiệu suất và hệ thống truyền động có thể tương tự như những chiếc xe Zeekr chạy trên cùng một nền tảng và Zeekr 001 chắc chắn có khả năng rất tương đương. Các báo cáo cho thấy Zero sẽ được trang bị hệ thống lái bốn bánh, hệ thống treo khí nén hai buồng điện từ CDC và có thể thực hiện các thao tác như quay xe tăng và đi cua.

Cuối cùng, giá bán của chiếc xe Lynk & Co Zero có thể sẽ nằm trong khoảng từ 200.000 nhân dân tệ đến 300.000 nhân dân tệ (27.750-41.600 USD), tương đương 653 triệu đồng đến 981 triệu đồng và chiếc xe sẽ cạnh tranh với các mẫu như Xiaomi SU7 và IM L6.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam