Hanbin cùng Tempest “bắn” tiếng Việt chào fan Việt trước thềm live concert toàn cầu đầu tiên

Nhịp sống đô thị | 16:04:20 08/05/2024

Trong đoạn video được đăng tải trên kênh fanpage chính thức của nhà sản xuất Beyond E&C, Tempest đã bày tỏ sự háo hức trước buổi trình diễn sắp tới tại Việt Nam.

Sau thông tin công bố lựa chọn TP.HCM là điểm bắt đầu cho tour lưu diễn toàn cầu đầu tiên trong sự nghiệp mang tên World Premiere: The First Ever Live 2024 Tempest Concert [T-Our: Tempest Voyage], mới đây, nhóm nhạc Kpop Tempest đã quay video gửi lời chào, hẹn gặp lại Fan Việt.

Hanbin cùng Tempest “bắn” tiếng Việt chào fan Việt trước thềm live concert toàn cầu đầu tiên tại Việt Nam. 

Mở đầu, Tempest thực hiện khẩu hiệu đặc trưng và đồng thành nói lời chào bằng tiếng Việt: “Xin chào! Chúng mình là Tempest”. Thành viên người Việt – Hanbin tiếp lời bằng tiếng mẹ đẻ: “Các bạn iE (tên fandom của Tempest) của chúng mình ơi! Chắc các bạn đã đợi rất lâu rồi đúng không? Lần đầu tiên được tổ chức concert riêng tại quê nhà Việt Nam, trước tất cả các bạn iE của chúng mình và cùng nhau tận hưởng bầu không khí âm nhạc tuyệt vời nhất. Mình và các thành viên Tempest đang vô cùng háo hức và không thể đợi được ngày được gặp mọi người đây”. 

Sau đó, thành viên Hyuk gửi lời chào bằng tiếng Anh: “Trên sân khấu concert lần này, chúng mình sẽ mang đến những màn trình diễn độc đáo, năng động, cùng với những câu chuyện âm nhạc mới. Các bạn iE hãy sẵn sàng để cùng chúng mình hòa mình trong buổi tiệc âm nhạc bùng nổ nhất”. 

Nhóm trưởng Lew hô hào: “Hãy cùng nhau mang sức nóng của mùa hè Việt Nam lên cao nhất với một đêm concert đáng nhớ nào!” và cả nhóm đồng thanh nhắc nhớ về thời gian, địa điểm diễn ra concert vào lúc “19 giờ ngày 16/5 tại Nhà thi đấu Phú Thọ” bằng tiếng Việt để kết thúc video.

Đoạn video với thời lượng gần 2 phút vừa đăng tải đã nhận được “cơn bão” like và share từ người hâm mộ Tempest. Dưới phần bình luận, cộng đồng iE bày tỏ niềm vui sướng, hạnh phúc, “chết mê” vì phát âm tiếng Việt quá đáng yêu của các thành viên và bày tỏ đã chuẩn bị hành trang sẵn sàng để tranh mua vé vị trí tốt vào ngày mở bán.

Mặt khác, một bộ phận cộng đồng mạng cũng bày tỏ sự nghi vấn với đội hình 6 thành viên của Tempest trong đoạn video gồm Hanbin Ngô Ngọc Hưng, Hyeongseop, Hyuk, Eunchan, Lew và Taerae, hoàn toàn không có sự xuất hiện của Hwarang. 

Poster chính thức thông báo về concert Tempest Voyage sắp tới.

Mới đây, trên fanpage chính thức của Tempest đã đăng tải poster chính thức thông báo về concert Tempest Voyage sắp tới của nhóm tại Việt Nam. Điều đáng chú ý là trên ấn phẩm này cũng chỉ có hình của 6 thành viên, trong khi đội hình đầy đủ của Tempest là 7 người. Sự vắng mặt liên tiếp của một mảnh ghép Tempest – Hwarang trong các hoạt động quảng bá concert khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng.

Vào đầu tháng 3/2024, công ty chủ quản của Tempest đã đưa thông báo tạm đình chỉ mọi hoạt động của Hwarang vô thời hạn vì lùm xùm đi club trong thời gian nghỉ ngơi do chấn thương. Đến nay, dù cả công ty chủ quản lẫn nhà sản xuất live concert đầu tiên của nhóm tại TP.HCM đều chưa đưa ra bất kỳ một thông tin chính thức nào về số lượng thành viên góp mặt tại đêm nhạc, thế nhưng bằng những hoạt động quảng bá thiếu Hwarang vừa qua, người hâm mộ vừa lo lắng nhưng vẫn kỳ vọng vào một bất ngờ phút chót có thể mang đội hình đầy đủ của Tempest đến Việt Nam lần này. 

Dự kiến vé concert sẽ được mở bán vào 12h trưa ngày 11/5 cho đêm diễn duy nhất tại nhà thi đấu Phú Thọ vào tối 15/6.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam