Một ngân hàng phát hành chứng chỉ tiền gửi lãi suất lên tới 8%/năm, cao gấp rưỡi lãi suất tiết kiệm

Bất động sản | 11:46:34 08/05/2024

Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) vừa thông báo triển khai sản phẩm Chứng chỉ tiền gửi dành cho khách hàng cá nhân với mức lãi suất lên tới 8%/năm.

 PVcomBank phát hành chứng chỉ tiền gửi với lãi suất 8%/năm.

Cụ thể, PVcomBank mới đây đã phát hành Chứng chỉ tiền gửi dành cho khách hàng cá nhân với mức lãi suất cố định, hấp dẫn 8%/năm, kỳ hạn lên tới 85 tháng. Thời gian phát hành từ ngày 02/05/2024 đến hết ngày 31/12/2024 hoặc đến khi hết hạn mức 3.000 tỷ đồng (tùy thời điểm nào đến trước).

Đặc biệt, với mệnh giá chỉ từ 10 triệu đồng, sản phẩm cũng tạo điều kiện giúp khách hàng có thể dễ dàng tham gia đầu tư, gửi tiết kiệm, nhanh chóng tối ưu dòng tiền nhàn rỗi một cách an toàn trong giai đoạn thị trường tiềm ẩn nhiều biến động. PVcomBank thực hiện trả lãi trước định kỳ hàng thàng cho khách hàng. Chứng chỉ tiền gửi của PVcomBank cũng có thể chuyển nhượng hoặc cầm cố tùy theo thỏa thuận, giúp khách hàng dễ dàng linh hoạt nguồn vốn cá nhân, tăng cường khả năng thanh khoản trong ngắn hạn và dài hạn.

Thời gian gần đây một số ngân hàng có động thái rục rịch tăng lãi suất huy động. Theo đó, mặt bằng lãi suất huy động sau khi đã tăng cũng chỉ ở mức phổ biến khoảng 4% với kỳ hạn 6 tháng và chỉ quanh mốc 5% với kỳ hạn 12 tháng. Dù vậy, mặt bằng này vẫn thấp hơn so với mặt bằng lãi suất huy động giai đoạn quý III/2023, là thời điểm sau khi NHNN đã thực hiện 4 lần giảm lãi suất điều hành hồi đầu năm 2023.

Anh Mai

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam