Phản ứng của hoa hậu Đỗ Thị Hà trước tin đồn sẽ kết hôn trong năm 2024

Nhịp sống đô thị | 15:35:32 08/05/2024

Gần đây, thông tin hoa hậu Đỗ Thị Hà đang hẹn hò thiếu gia của một tập đoàn lớn đã nhận được đông đảo sự quan tâm từ người hâm mộ. Tuy nhiên, người đẹp xứ Thanh đã khéo léo từ chối trả lời khi được hỏi về chuyện tình cảm.

Sáng 8/5, họp báo công bố lịch trình Hoa hậu Quốc gia Việt Nam 2024 chính thức diễn ra tại Hà Nội, thu hút sự quan tâm của fan sắc đẹp khi có sự xuất hiện của dàn hậu: Nguyễn Thúc Thùy Tiên, Bảo Ngọc, Đỗ Thị Hà, Lương Thùy Linh,...

Hoa hậu Đỗ Thị Hà diện mẫu váy đuôi cá phối hai màu đối lập trắng đen, ôm sát khoe khéo body chuẩn chỉnh.

Xuất hiện trong buổi họp báo, hoa hậu Đỗ Thị Hà nhanh chóng thu hút sự chú ý của quan khách. Người đẹp nhận được nhiều câu hỏi liên quan đến vấn đề tình cảm.

Tuy nhiên, Đỗ Hà khéo léo từ chối và khẳng định hiện tại chưa phải thời điểm thích hợp để cô tiết lộ chuyện tình cảm. Cô nói: “Hiện tại tôi chưa thể chia sẻ thông tin gì. Từ trước tới nay, tôi không muốn nói về những vấn đề cá nhân của mình hay thông tin về những người xung quanh tôi vì tôi muốn giữ được sự bình yên cho mọi người.

Tôi là người của công chúng, việc khán giả chú ý, “soi xét” là điều phải chấp nhận. Tôi không muốn những người bên cạnh mình cũng phải chịu điều đó”.

Đỗ Thị Hà sinh năm 2001 ở Thanh Hóa, đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020. Cô thi thi Miss World 2021 tại Puerto Rico và vào top 13 chung cuộc. 

Trước tin đồn sẽ kết hôn trong năm 2024, hoa hậu Đỗ Thị Hà cho biết: “Tôi nghĩ việc kết hôn còn tùy vào duyên số. Nếu duyên tới, có lẽ tôi sẽ chẳng cần đợi tới năm 27, 28 tuổi còn nếu duyên chưa tới, có thể tới 30 tuổi tôi mới kết hôn.

Thực sự tôi không thể khẳng định hay phủ định thông tin này vì tôi không biết tương lai như thế nào. Nhưng nếu thông tin đó trở thành sự thật thì cũng tốt thôi, vì cô gái nào cũng mong muốn có người kề cận bên mình suốt cuộc đời”.

Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên, Lương Thùy Linh và Lê Nguyễn Bảo Ngọc là đại sứ của cuộc thi Hoa hậu Quốc gia Việt Nam.

Hoa hậu Quốc gia Việt Nam là cuộc thi nhan sắc được tổ chức năm đầu tiên với thông điệp tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ Việt Nam theo tiêu chí “công - dung - ngôn - hạnh” thời hiện đại. Cách đây không lâu, Ban tổ chức Cuộc thi Hoa hậu Quốc gia Việt Nam đã công bố Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên, Lương Thùy Linh và Lê Nguyễn Bảo Ngọc chính thức là đại sứ của cuộc thi.

Dự kiến, cuộc thi diễn ra từ tháng 5-12/2024 với nhiều hoạt động: Sơ khảo, các hoạt động cộng đồng, Người đẹp tài năng… Đêm thi chung kết diễn ra vào tháng 12/2024 tại Hòa Bình.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam