Suzuki hỗ trợ lệ phí trước bạ và lãi suất 0% cho khách mua Ertiga Hybrid,XL7, Swift và Ciaz

Ô tô - Xe máy | 01:05:00 08/05/2024

Khách mua xe Suzuki Ertiga Hybrid trong tháng 5 sẽ nhận được ưu đãi 100% lệ phí trước bạ và hỗ trợ vay trả góp với lãi suất 0% trong 6 tháng cùng quà tặng hấp dẫn.

Hãng xe Suzuki vừa công bố chương trình ưu đãi dành sản phẩm đang bán tại Việt Nam. Theo đó, hầu hết các dòng xe Suzuki đều nhận kèm ưu đãi, trừ mẫu xe Suzuki Jimny mới ra mắt.

Chương trình ưu đãi dành cho khách mua Ertiga Hybrid, XL7, Swift và Ciaz trong tháng 5 cụ thể như sau:

1. Suzuki Ertiga Hybrid

Khách mua xe Suzuki Ertiga Hybrid sẽ được ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, đồng thời hỗ trợ vay mua xe trả góp với lãi suất 0% trong 6 tháng đầu và quà tặng phiếu nhiên liệu trị giá 10 triệu đồng. Đây là gói khuyến mại dành cho bản AT.

Suzuki hỗ trợ lệ phí trước bạ và lãi suất 0% cho khách mua Ertiga Hybrid,XL7, Swift và Ciaz 1

Suzuki hỗ trợ lệ phí trước bạ và lãi suất 0% cho khách mua Ertiga Hybrid,XL7, Swift và Ciaz.

Riêng Suzuki Ertiga Hybrid MT sẽ nhận được ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, hỗ trợ lãi suất 0% trong 12 tháng và quà tặng phiếu nhiên liệu trị giá 5 triệu đồng.

Nếu quy đổi ra tiền mặt, giá trị ưu đãi của bản AT và MT đều là 89 triệu đồng. Như vậy, giá xe Suzuki Ertiga Hybrid sau ưu đãi chỉ còn 449 triệu đồng, tương đương giá niêm yết của Hyundai Grand i10, Kia Morning. Những khách hàng mua xe trả góp chỉ cần thanh toán trước số tiền ban đầu là 89 triệu đồng.

2. Suzuki XL7

Khách mua xe Suzuki XL7 đang được áp dụng mức hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ. tương đương giá trị 30 triệu đồng.

Tại Việt Nam, Suzuki XL7 cạnh tranh với các đối thủ trong phân khúc MPV 7 chỗ. Mẫu Suzuki XL7 đang bán tại thị trường Việt thuộc thế hệ thứ 3, được hãng xe Nhật đặt nhiều kỳ vọng sẽ đẩy lùi vị thế của Mitsubishi Xpander Cross trong cuộc chiến giành thị phần phân khúc.

3. Bộ đôi Suzuki Swift và Ciaz

Tương tự "người anh em" Suzuki XL7, hai mẫu xe Swift và Ciaz cũng được chào bán với ưu đãi 50% lệ phí trước bạ. Riêng Suzuki Ciaz được hỗ trợ lãi suất 0% trong 6 tháng. Quy đổi ra tiền mặt, giá trị ưu đãi của Ciaz là 45 triệu đồng, còn Swift là 30 triệu đồng.

Xem thêm: Suzuki Jimny đăng ký 2024 xuất hiện trên sàn xe cũ kèm khoản lỗ hơn 200 triệu đồng

Dựa trên báo cáo bán hàng tháng 3 của VAMA - Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam, Suzuki XL7 là mẫu xe bán chạy nhất của Suzuki Việt Nam. Doanh số XL7 đạt 677 xe trong tháng 3, tăng 209,1% so với tháng 2. Doanh số cộng dồn trong quý I/2024 của Suzuki XL7 đạt 1.346 xe. Xét về doanh số, Suzuki XL7 xếp thứ 2 trong phân khúc sau Xpander.

Suzuki Ertiga Hybrid là mẫu xe du lịch có doanh số xếp thứ 2 sau Suzuki XL7. Trong tháng 3 vừa qua, doanh số XL7 đạt 167 xe trong tháng 3/2024 (tăng 339,4%), nâng tổng doanh số cộng dồn quý I lên 632 xe. Suzuki Ertiga Hybrid đang là mẫu xe hybrid bán chạy nhất tại Việt Nam trong tháng 3.

Không chỉ có Suzuki Việt Nam, Toyota cũng đã sớm công bố chương trình ưu đãi cho Toyota Veloz Cross và Avanza Premio, tạo nên không khí cạnh tranh nóng bỏng cho phân khúc MPV trong tháng 5 này.

Nguồn ảnh: Internet

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam