Bitexco Workplace và Focus Media ký kết hợp tác chiến lược

, | 15:35:00 06/06/2024

TNV  - Sáng 06/06/2024, Bitexco Workplace (thành viên Tập đoàn Bitexco) và Tập đoàn Focus Media đã ký kết hợp tác chiến lược nhằm phát triển hệ thống quảng cáo trong thang máy tại Bitexco Financial Tower, TP. Hồ Chí Minh.

Bitexco Financial Tower được thiết kế bởi kiến trúc sư người Mỹ, Carlos Zapata, tòa tháp được lấy cảm hứng từ hình dáng độc đáo của hoa sen - biểu tượng cho sự tinh khiết, cương trực và lạc quan hướng đến tương lai. Tòa nhà Văn phòng A+ này được nhiều Tập đoàn đa quốc gia và các công ty hàng đầu lựa chọn đặt Văn phòng giao dịch. Bitexco Financial Tower đã được CNN bình chọn top 25 công trình biểu tượng trên thế giới với tiêu chí bình chọn không phải chỉ là chiều cao mà còn là tính biểu tượng đặc trưng của tòa nhà đối với quốc gia và thế giới.

 Trong thời gian tới, Bitexco Financial Tower còn được định hướng để trở thành điểm đến của các Flashipstore của các thương hiệu hàng đầu trên Thế giới và Việt Nam. “Chúng tôi không ngừng nỗ lực nhằm mang lại những giá trị dịch vụ thương mại tốt nhất và góp phần nâng cao uy tín thương hiệu của khách hàng và đối tác, để Tòa tháp Tài chính Bitexco luôn xứng đáng là biểu tượng cho sự phát triển thịnh vượng của Thành phố và là niềm tự hào của người dân Thành phố Hồ Chí Minh”- Ông Brian Peter George Cannon, đại diện Bitexco Financial Tower chia sẻ.

Là đơn vị sáng lập mô hình quảng cáo thang máy đầu tiên trên thế giới, Tập đoàn Focus Media được thành lập vào năm 2003 và có trụ sở chính tại Thượng Hải, Trung Quốc. Sau 21 năm phát triển, Focus Media đã trở thành tập đoàn truyền thông thang máy lớn nhất Trung Quốc. Ông Xiang Song - đại diện Focus Media cho biết, doanh nghiệp đã định hướng phát triển quốc tế, triển khai mở rộng chi nhánh ở nhiều nước trên thế giới, và Việt Nam - một trong những thị trường tiềm năng nhất khu vực Đông Nam Á đã được Focus Media lựa chọn là điểm đến tiếp theo để lan tỏa thương hiệu.

“Focus Media Việt Nam mong muốn mở rộng và phát triển lớn mạnh hệ thống các tòa nhà chạy quảng cáo thang máy trên toàn quốc nhằm đáp ứng nhu cầu của các nhãn hàng khi triển khai các chiến dịch quảng cáo. Chúng tôi luôn sẵn sàng được đồng hành và hỗ trợ cùng quá trình phát triển nhận diện thương hiệu của các doanh nghiệp trong và ngoài nước trên các nền tảng kỹ thuật số” - Ông Xiang Song nhấn mạnh.

Việc hợp tác này nhằm khai thác tiềm năng về cơ sở vật chất, tài nguyên và kinh nghiệm của Focus Media - nhà cung cấp dịch vụ quảng cáo truyền thông thang máy hàng đầu thế giới và Bitexco Workplace - đơn vị quản lý tòa nhà biểu tượng của thành phố Hồ Chí Minh. Đây là bước khởi đầu quan trọng cho việc cộng tác lâu dài, thúc đẩy mối quan hệ đôi bên để cùng nhau mang đến sản phẩm, dịch vụ có giá trị cao hơn cho khách hàng.

An Đơn

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam