Hương Giang khoe làn da trắng không tì vết, chia sẻ cực duyên dáng về nhan sắc tuổi 30

| 19:00:18 17/06/2024

Diện mạo đầy ngọt ngào và hình ảnh luôn chỉn chu, rạng rỡ trước mắt công chúng chính là lý do nàng hậu được mời làm đại sứ thương hiệu trong sự kiện lần này

Mới đây, hoa hậu Hương Giang cùng ca sĩ Thu Thủy, Hoa khôi sông Vàm - Diễm Trinh có dịp hội ngộ tại một sự kiện về làm đẹp tại TPHCM. Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 thu hút mọi ánh nhìn khi diện chiếc váy xếp li tím tôn lên hình thể quyến rũ. Dù đã bước qua tuổi 33 nhưng Hương Giang vẫn khiến fan "xiêu lòng" nhờ làn da trắng mịn, hình thể mảnh mai.

Hương Giang trở thành tâm điểm chú ý dù chỉ diện chiếc váy đơn sắc tím xếp li vô cùng thanh lịch.
Nàng hậu tự tin khoe đường cong hút mắt trên thảm đỏ.
Sau thời gian dài bận rộn với các chương trình truyền hình thực tế với vai trò nhà sản xuất cũng như tham gia nhiều phiên livestream bán hàng đạt doanh thu "khủng", Hương Giang tiếp tục được mời làm đại sứ thương hiệu về làm đẹp.
Hương Giang chia sẻ không chỉ có những cô gái trẻ tuổi mới cần làm đẹp mà dù ngoài 30 hay ở bất kỳ giai đoạn nào của cuộc đời, phụ nữ cùng phải trau dồi bản thân từ trong ra ngoài: "Tuổi nào cũng có nét đẹp riêng, sau 30 thì phụ nữ sẽ có nét đẹp đằm thắm, rất từng trải và có một chút gì đó quyến rũ. Thế nên gần đây, các chàng trai trẻ mới càng thích yêu các chị đẹp".
Cô nàng còn hài hước chia sẻ các chị em phụ nữ hãy chăm sóc nhan sắc, giữ cho bản thân sự trẻ trung vì biết đâu người yêu trong tương lai của họ vẫn đang còn ngồi trên ghế nhà trường.
Sự kiện còn có sự tham gia của Hoa khôi sông Vàm 2022 - Huỳnh Đào Diễm Trinh.
"Chị đẹp" Thu Thủy khiến nhiều người trầm trồ vì nhan sắc "bị thời gian bỏ quên".

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam