Yêu Cầu Trang Trí Nhà Xưởng Phòng Sạch

| 07:50:00 20/06/2024

Trước khi trang trí nhà xưởng phòng sạch, trước tiên bạn phải xác nhận phương án trang trí, sau đó lắp đặt nội thất nhà xưởng theo bản vẽ để phân biệt các không gian khác nhau. Tiếp đó lắp đặt hệ thống thông gió, v.v. Sau đây là phần giới thiệu chi tiết về nhà xưởng phòng sạch, quá trình sắp xếp phân bố và xây dựng xưởng thanh lọc không bụi.

Quy Trình Trang Trí Xưởng Thanh Lọc

1. Xác nhận phương án, báo giá và cuối cùng là ký kết hợp đồng:

Bất kể chúng tôi đang thực hiện một dự án trực tuyến hay ngoại tuyến, chúng tôi luôn bắt đầu bằng việc tư vấn, sau đó truy cập địa điểm. Và bước tiếp theo xác định kế hoạch trang trí xưởng thanh lọc và báo giá dựa trên địa điểm. Chỉ sau khi kế hoạch và báo giá được xác nhận, hợp đồng mới được ký kết.

2. Cài đặt phân vùng:

Việc lắp đặt vách ngăn là nền tảng. Theo kế hoạch trang trí xưởng thanh lọc, tất cả các phác thảo phải được hoàn thành trước khi tiến hành các bước khác.

3. Trang trí trần nhà xưởng thanh lọc:

Sau khi lắp vách ngăn, đến lúc trang trí trần nhà trong xưởng thanh lọc sẽ phức tạp hơn như lọc gió, ống gió điều hòa, gác lửng kỹ thuật, v.v.

4. Trang trí sàn xưởng thanh lọc:

Sau khi hoàn thiện việc trang trí trần nhà, đến lượt mặt bằng và tường thường cần sơn sàn. Ở đây, chúng ta phải xem xét khí hậu theo mùa, độ ẩm thay đổi và thời gian đi vào sau khi xây dựng xong.

5. Lắp đặt điều hòa không khí và các thiết bị khác trong xưởng lọc

Nói chung, thiết bị liên quan đến thanh lọc được lắp đặt ở phía trước và các thiết bị lớn khác thường được lắp đặt và gỡ lỗi ở cuối.

6. Nghiệm thu trang trí xưởng thanh lọc

Bước cuối cùng là nghiệm thu, kiểm tra xem vật liệu vách ngăn có còn nguyên vẹn hay không, các chỉ số khác nhau có đạt tiêu chuẩn hay không, nhiệt độ, độ ẩm, độ sạch sẽ, tổ chức luồng không khí có hợp lý hay không, v.v. Khi tất cả các tiêu chuẩn được đáp ứng, bạn có thể ký chấp nhận.

Những Lưu Ý Khi Trang Trí Xưởng Thanh Lọc

1. Phải lắp đặt hệ thống hút gió của xưởng lọc không bụi: hộp lọc gió tươi, máy điều hòa không khí lọc trung tâm (máy điều hòa không khí lọc trung tâm được chia thành ba phần lọc: hiệu ứng chính/hiệu ứng trung bình/hiệu suất cao) với một cảng cung cấp hàng không hiệu quả cao ở cuối. Nếu cần thiết, một hộp tăng cường thanh lọc cũng được lắp đặt.

2. Phải lắp đặt hệ thống khí hồi của xưởng lọc không bụi: cửa thoát khí hồi, bộ lọc sơ cấp và hộp hồi lưu hiệu suất trung bình.

3. Vào vùng đệm trước khi vào xưởng lọc không bụi: khóa liên động điện tử được lắp đặt trên cửa vùng đệm, tủ bảo quản sạch và máy làm mát không khí được đặt trong khu vực thay đồ.

4. Người và hàng hóa vào xưởng lọc không bụi phải đi qua: phòng tắm không khí, phòng tắm hàng hóa và cửa sổ chuyển hàng để chủ yếu chuyển các đồ nhỏ.

5. Lắp đặt bàn làm việc dòng chảy tầng thẳng đứng, tủ hút dòng chảy tầng (FFU), nhà kho sạch sẽ (nhà kho làm sạch có thể tháo rời) và máy tự làm sạch trong các bộ phận của xưởng lọc không bụi cần đạt cấp độ 10-1000. Dùng để đo độ sạch của phòng sạch, máy đếm hạt bụi laser, v.v.

Thông Tin Liên Hệ Đặt Mua Vật Tư Phòng Sạch, Thi Công Phòng Sạch BINA VIỆT NAM

Chúng tôi có hơn 20 kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm chuyên về HVAC và thiết kế phòng sạch cho các ứng dụng công nghiệp khác nhau. Hàng năm, chúng tôi hoàn thành hơn 100 dự án ở các quốc gia khác nhau. Đội ngũ của chúng tôi có thể cung cấp các giải pháp HVAC toàn diện, bao gồm tư vấn dự án, thiết kế, cung cấp thiết bị, lắp đặt, đào tạo, bảo trì và thậm chí cả các dự án chìa khóa trao tay để đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của khách hàng.

Các sản phẩm thế mạnh vật tư phòng sạch của chúng tôi cung cấp như ghế chống tĩnh điện, giày phòng sạch, khăn lau phòng sạch…đều được khách hàng trong và ngoài nước ủng hộ.

Mục tiêu của chúng tôi là cung cấp cho khách hàng chất lượng không khí tốt trong tòa nhà thông qua các sản phẩm tiết kiệm năng lượng, giải pháp tối ưu, giá cả hợp lý và dịch vụ chất lượng.

Công ty TNHH Quốc Tế BiNa Việt Nam

  • Địa chỉ: Tòa nhà Ocean Park Building, Số 1 Đào Duy Anh, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Nhà máy Cụm Công Nghiệp Tứ Hiệp – Thanh Trì – TP. Hà Nội
  • (Chi Nhánh I: Số 289 Phố Thanh Am, Phường Thượng Thanh, Quận Long Biên, TP. Hà Nội 0961 33 22 55; Chi Nhánh II: Phường Việt Hòa, Thành Phố Hải Dương 0984 326 088)
  • Email: [email protected]
  • Mã số thuế: 0801335953
  • Số điện thoại: 0976 888 111
  • Website: https://bina.com.vn/

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam