Wuling Bingo xuất hiện tại Việt Nam, ngày ra mắt đang đến gần

| 06:06:00 28/06/2024

Hai chiếc Wuling Bingo xuất hiện tại đại bản doanh của TMT Motors ở huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên là 2 bản khác nhau với gam màu ngoại thất ngọc trai và xanh lam.

Wuling Bingo xuất hiện tại khuôn viên nhà máy của TMT Motors ở Hưng Yên.

Wuling Bingo xuất hiện tại khuôn viên nhà máy của TMT Motors ở Hưng Yên, sẵn sàng ra mắt Việt Nam

Không chỉ cập nhật hình ảnh xe, TMT Motors cũng đã chia sẻ những thông số ban đầu về Wuling Bingo sẽ phân phối tại thị trường ô tô Việt Nam. Theo đó, xe có hai phiên bản với dung lượng pin là 333 km và 410 km. 

Cả hai bản đều được trang bị hai cổng sạc khác nhau, đáp ứng cả nhu cầu sạc nhanh DC và sạc chậm AC, với khả năng sạc nhanh từ 30% đến 80% pin chỉ trong 35 phút.

Về thiết kế nội - ngoại thất, Wuling Bingo dành cho khách Việt tương đồng với sản phẩm đang mở bán tại các thị trường khác. Xe sở hữu ngoại hình năng động, phảng phất hơi hướng cổ điển với những đường nét bo tròn.

 ngoại hình năng động, phảng phất hơi hướng cổ điển với những đường nét bo tròn.

Wuling Bingo sở hữu ngoại hình năng động, phảng phất hơi hướng cổ điển với những đường nét bo tròn

Wuling Bingo.

La-zăng ốp màu bạc nổi bật

Lưới tản nhiệt Wuling Bingo khép kín giống phần đa các mẫu ô tô điện hiện nay. Đèn pha LED tạo hình giọt nước, tích hợp đèn ban ngày LED; la-zăng ốp màu bạc, đèn hậu LED và cảm biến phía sau. Khu vực gắn biển số trang bị 2 đèn chiếu sáng, giúp xe thêm phần nổi bật khi chạy vào ban đêm.

Khoang nội thất xe Wuling Bingo được đánh giá khá thú vị với 2 hàng ghế và 5 chỗ ngồi. Các trang bị đáng chú ý gồm có ghế da, ghế lái chỉnh điện; vô-lăng hai chấu; nút bấm đề nổ; phanh tay điện tử; bảng đồng hồ kỹ thuật số 7 inch nối liền màn hình cảm ứng giải trí 10,25 inch; cần số dạng núm xoay; điều hòa tự động.

Bộ sạc công suất sạc 3,3KW .

Bộ sạc công suất sạc 3,3KW đi kèm theo xe

Đi cùng đó là các trang bị an toàn như phanh ABS/EBD, phanh tay điện tử, hỗ trợ giữ phanh tự động, cân bằng điện tử, camera lùi, giám sát áp suất lốp, chìa khóa thông minh, khởi động nút bấm từ xa.

Wuling Bingo được xem là "hiện tượng" trong ngành xe điện Trung Quốc khi bàn giao tới 10.000 xe chỉ sau 2 tuần đầu ra mắt. Và sau khoảng 6 tháng mở bán, doanh số xe Bingo đã vượt mốc 100.000 chiếc, tương đương khoảng 20.000 xe/tháng. Mẫu xe này cũng được ưa chuộng tại một số thị trường Đông Nam Á như Indonesia, Thái Lan, Philippines.

Nguồn tin ô tô cho biết, nhiều khả năng xe sẽ ra mắt Việt Nam vào quý 3 tới đây. Cũng giống mẫu Mini EV "cùng nhà", ban đầu Bingo được đưa về nước theo diện nhập khẩu nguyên chiếc, sau đó sẽ chuyển sang lắp ráp. Giá xe hiện vẫn là ẩn số, song chắc chắn sẽ cao hơn mức 239 - 282 triệu đồng của Mini EV.

Xem thêm: Ô tô điện VinFast được miễn phí sạc pin và gửi xe từ ngày 1/7/2024

Ảnh: TMT Motors

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam