Bùi Quỳnh Hoa cùng dàn mỹ nhân chuyển giới làm đồ chay dành tặng những hoàn cảnh khó khăn

| 11:08:18 30/06/2024

Sau khi lên sóng tập 1, series Hoa Yêu Thương được nhiều người bày tỏ sự yêu thích và mong muốn nàng hậu sẽ có nhiều hoạt động thiện nguyện ý nghĩa hơn nữa trong thời gian tới.

Vào tối ngày 29/6, tập 2 của series Hoa Yêu Thương đã chính thức lên sóng với khách mời là dàn thí sinh Miss International Queen Vietnam 2023 (MIQVN 2023) gồm: Mỹm Trần, Trần Quân, Đan Tiên, Chung Khiết Anh, Nikkie Song Phúc. Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa và các khách mời đã cùng nhau vào bếp làm hơn 100 phần bún chả giò chay và tận tay trao tặng cho các cụ già tại mái ấm ở Quận 8, TPHCM.

Ngay từ sáng sớm, Miss Universe Vietnam 2023 đã cùng các thí sinh MIQVN 2023 đi chợ để mua các nguyên liệu. Thường xuyên làm món chay tại nhà, Mỹm Trần tỏ ra rất thành thạo trong việc lựa chọn những thực phẩm cần mua, trong khi đó, màn “livestream chốt đơn" liên tục của Nikkie Song Phúc và Trần Quân đầy hài hước tại một cửa hàng khiến mọi người không khỏi “bật cười”. Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa cũng cho thấy sự thân thiện, đáng yêu của mình khi trò chuyện hay “xin giảm giá” với các tiểu thương.

Gặp lại những cô gái bước ra từ cuộc thi MIQVN 2023, Bùi Quỳnh Hoa cảm thấy các bạn đều đã rực rỡ. Mỗi người đều có công việc riêng và toả sáng theo cách của mình. Đây cũng là niềm vui và hạnh phúc của nàng hậu trên cương vị một người Mentor (huấn luyện viên). Theo đó, Chung Khiết Anh cho biết hiện tại đang làm công việc văn phòng, Nikkie tất bật với lịch livestream bán hàng trên các nền tảng mạng xã hội. Trần Quân bật mí sẽ có vai diễn trong một bộ phim được ra mắt thời gian tới.

“Sau tập 5 của MIQVN 2023, Quân bị chê diễn xuất khá nhiều, cho nên mình quyết định đi đóng phim và vai diễn lần này khá lớn so với mình. Quân từng nghĩ sẽ không đảm nhận được vai trò này nhưng mà bây giờ đã xong rồi, chỉ chờ ngày công chiếu thôi” - Trần Quân bật mí. Ngay lập tức, hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa đã thử thách Trần Quân diễn một “nét buồn” và cô nàng đã ngay lập tức “nhập vai”.

Cũng trong chương trình, khi được Bùi Quỳnh Hoa hỏi về cuộc sống hiện tại, Mỹm Trần chia sẻ sau khi chia tay, nhờ có các chị em bên cạnh, động viên mới có thể vượt qua được. “Thời điểm đó lúc nào mình cũng tiêu cực, nghĩ rằng do bản thân mình là người chuyển giới cho nên mới gặp những chuyện không vui trong tình yêu. Mình đổ lỗi cho tất cả mọi thứ trên đời là vì giới tính, sự khác biệt của mình. Nhưng sau đó, mình nhận ra rằng những người dị tính họ cũng có những vấn đề riêng trong tình yêu chứ không riêng gì người chuyển giới. Chuyện gì cũng phải có gian truân mới đạt được kết quả tốt đẹp” - Mỹm Trần cho biết.

Các người đẹp sau đó cũng cùng nhau chia sẻ cách vượt qua thời điểm gặp khó khăn của bản thân. Sự đáng yêu, nhiệt tình của các khách mời khiến bầu không khí trong suốt buổi nấu ăn trở nên vui vẻ và cực kỳ sôi nổi.

Nói về việc thực hiện món bún chả giò, hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa cho biết: “Lúc lên ý tưởng mình nghĩ đây là một món dễ làm, nhưng khi cùng các cô gái thực hiện thì mới thấy với số lượng lớn thì sẽ mất rất nhiều thời gian cho việc sơ chế, cuốn, rồi chiên nữa. Cũng may với sự nhiệt tình chung tay của tất cả mọi người thì cuối cùng cũng đã hoàn thành vượt ngoài mong đợi”.

Series Hoa Yêu Thương bao gồm 10 tập. Trong mỗi tập, Bùi Quỳnh Hoa sẽ cùng các khách mời nổi tiếng vào bếp thực hiện các món ăn mang tặng cho những người có hoàn cảnh khó khăn, từ các em nhỏ đến người lớn tuổi… Mỗi tập các nghệ sĩ sẽ nấu ăn tại những địa điểm khác nhau, không chỉ ở TPHCM mà còn tại một vài tỉnh thành khác.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam