'Mẹ bầu' Kha Ly khoe nhan sắc mặn mà, Quang Trung sánh đôi Lynk Lee tại buổi ra mắt show 'Siêu sao siêu sales'

| 23:59:34 30/06/2024

MC Trường Giang tiếp tục được “chọn mặt gửi vàng" để dẫn dắt chương trình, cùng 4 đội chơi mang format mới mẻ của "Siêu sao siêu sales" đến với khán giả.

Ngày 30/06, sự kiện ra mắt chương trình Siêu sao siêu sales được tổ chức tại TPHCM. Sự kiện có sự tham gia của dàn nghệ sĩ nổi tiếng được đông đảo khán giả quan tâm như: Trường Giang, Tiến Luật, Kha Ly, Đạt Long Vinh, Shin Hồng Vịnh, Lynk Lee, Hoàng Mèo...

Diễn viên Kha Ly đang là "mẹ bầu" vẫn đẹp dịu dàng, rạng rỡ trên thảm đỏ Siêu sao siêu sales.
Cặp đôi Nhâm Phương Nam - Quỳnh Lương sánh đôi trên thảm đỏ.
Nam diễn viên Kim Hải đầy lịch lãm trên thảm đỏ.
Diễn viên Quỳnh Lý được đông đảo fan hò reo, cổ vũ.
Trường Giang là host của Siêu sao siêu sales mùa đầu tiên.

Siêu sao siêu sales ra đời không chỉ là sân chơi để các nghệ sĩ giao lưu, giải trí và mang đến cho khán giả những giây phút thư giãn mà còn nhằm cung cấp những thông tin và kiến thức bổ ích, chuẩn mực giao thương trên các sàn thương mại điện tử cho cộng đồng. 

Các nghệ sĩ tham gia vào dàn cast chính của chương trình và được chia thành bốn đội lần lượt là: Hari Won - Quang Trung,  Tiến Luật - Mie, Võ Tấn Phát - Jun Vũ, Huy Khánh - Vinh Râu.

"Chị đẹp" Tú Vi và "anh tài" Thành Trung.
Vợ chồng Thu Thủy - Kin Nguyễn.
"Anh trai" Quang Trung sánh đôi cùng "chị đẹp" Lynk Lee.

Cấu trúc chương trình bao gồm ba phần chính. Phần đầu tiên được phát sóng trên Truyền hình HTV7 và các nền tảng Digitals hàng tuần. Tại đây, các đội thi sẽ được tham gia vào những thử thách độc đáo và vui nhộn để chia đội và giành những phần thưởng hấp dẫn (ưu đãi từ sàn thương mại điện tử, voucher, freeship,...). Qua đó, cung cấp các kiến thức bổ ích về thương mại điện tử.

Mỗi tập sẽ có bốn khách mời là những nghệ sĩ, KOL/KOC, hot streamer xuất hiện tại chương trình. Từng đội chơi và khách mời sẽ cùng nhau đồng hành và chinh phục những thử thách của chương trình để mang về chiến thắng qua các vòng chơi.

Chương trình sẽ mang đến đa dạng những trò chơi vui nhộn để các đội chơi thoải mái thể hiện kỹ năng xử lý tình huống, sự nhanh nhẹn, khéo léo và phối hợp ăn ý cùng nhau vượt qua thử thách để chiến thắng, giành được lợi thế và ưu tiên trong “phòng cơ hội” của chương trình, đem về cho đội của mình chiến lợi phẩm và ưu đãi đặc biệt trong các phiên livestream.

Sau khi hoàn thành mỗi thử thách, từng đội chơi sẽ lần lượt tiến vào phòng cơ hội theo thứ tự từ đội chiến thắng của vòng chơi vừa rồi để xem 4 phong bì chứa đựng từng mệnh giá khác nhau. Đặc biệt, đội được tiến vào phòng cơ hội trước còn có thể xem tất cả các phong bì và tráo đổi vị trí của chúng nhằm đánh lạc hướng các đội chơi khác.

Trong khuôn khổ của Siêu sao siêu sales còn có hoạt động livestream vì cộng đồng hàng tháng/quý với mong muốn đồng hành và tôn vinh giá trị Việt, nông sản Việt. Các nghệ sĩ sẽ trực tiếp đến địa phương và livestream bán nông sản, đặc sản cùng bà con nông dân ở đây, giúp bà con có thêm kênh tiêu thụ sản phẩm hiệu quả, tăng thu nhập và cải thiện đời sống.

Chương trình do Đài Truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh cùng ON25 Corporation phối hợp thực hiện và được phát sóng trên kênh HTV7 vào 21h10 thứ Hai hàng tuần, từ ngày 01/07/2024.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam