Dược sĩ Tiến cùng Hồ Ngọc Hà - Hương Giang làm giám khảo show âm nhạc cho sinh viên

| 11:54:22 01/07/2024

Ngày 30/6, TRẺ Concert đã diễn ra tại Đại học HUTECH với sự tham gia của hàng trăm sinh viên và dàn nghệ sĩ nổi tiếng hàng đầu Vbiz như Hồ Ngọc Hà, Hương Giang, Đức Phúc, Erik, Quốc Thiên, Nguyễn Trần Trung Quân, Phạm Hồng Phước, Hoàng Tôn.

Ngày 30/6, đêm diễn TRẺ Concert đã chính thức diễn ra, để lại nhiều ấn tượng khó quên cho các bạn trẻ trường Đại học HUTECH (quận Thủ Đức, TP.HCM). Sự kiện đã quy tụ hàng trăm sinh viên cùng các nghệ sĩ nổi tiếng, mang đến một sân khấu hoành tráng, nơi các bạn trẻ có thể đắm chìm bản thân vào “bữa tiệc” âm nhạc chất lượng của nhà sản xuất Dược sĩ Tiến. 

Điểm nhấn của TRẺ Concert chính là màn “song đấu” giữa sinh viên và nghệ sĩ. Những màn trình diễn độc đáo và ấn tượng tranh tài giữa các nghệ sĩ và sinh viên có chất giọng đặc biệt đã “qua ải casting" khi đứng cùng sân khấu chính là điểm nhấn đặc trưng của TRẺ Concert. Có thể nói, đây là cơ hội để các bạn trẻ thể hiện tài năng của mình, đồng thời học hỏi và trau dồi kinh nghiệm từ các nghệ sĩ chuyên nghiệp.

Phần thi quan trọng này sẽ được chấm điểm bởi nhà sản xuất Dược sĩ Tiến cùng 2 vị khách mời đặc biệt: “nữ hoàng giải trí” Hồ Ngọc Hà và hoa hậu - ca sĩ Hương Giang. “Bộ sậu” chương trình đều là những nghệ sĩ đã có hàng chục năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giải trí, càng biến vòng đấu thêm phần kịch tính. 

Cặp song ca Đức Phúc và sinh viên Phạm Ngọc Gia Huy đã làm khán giả chìm đắm cảm xúc với Hơn cả yêu.
Ca sĩ Phạm Hồng Phước cùng sinh viên Nguyễn Thị Quỳnh Như thể hiện bản hit Khi người lớn cô đơn, mang lại những phút giây sâu lắng.

Ca sĩ Quốc Thiên và sinh viên Thái Bảo Khôi gây xúc động khi biểu diễn Chia cách bình yên.

Erik và sinh viên Huỳnh Thị Thắm với Sau tất cả đã làm khán giả mãn nhãn với sự phối hợp ăn ý. 
Cặp đấu cuối cùng, ca sĩ - nhạc sĩ Nguyễn Trần Trung Quân và sinh viên Phan Văn Phong với trình diễn Câu trả lời là buông tay để lại nhiều ấn tượng cho khán giả. 

 Ca sĩ Hoàng Tôn và sinh viên Nguyễn Thị Thu Thảo biến bầu không khí trường học lắng đọng với Yêu em rất nhiều.

Kết quả, giải do ban giám khảo bình chọn đã thuộc về thí sinh Huỳnh Thị Thắm (team Erik), với phần thưởng tiền mặt 50 triệu đồng cho danh hiệu “Màn trình diễn xuất sắc nhất”. Giải 30 triệu đồng do khán giả concert bình chọn đã thuộc về thí sinh Phan Văn Phong (team Nguyễn Trần Trung Quân). Bên cạnh đó, cả 6 thí sinh đều nhận phần thưởng sinh viên tài năng là 10 triệu đồng. 

Ngoài ra, nhà tài trợ cùng BTC TRẺ Concert đã chọn ra 20 khán giả may mắn nhận được phần quà từ nhà tài trợ với trị giá 1.000.000 đồng hiện kim và gói sản phẩm chăm sóc da. Bên cạnh đó, 50 suất học bổng khuyến học có giá trị tiền mặt cũng sẽ được nhà tài trợ và các đơn vị đồng hành trao ngay trên sân khấu cho sinh viên tại điểm trường diễn ra sự kiện. Sau khi chuỗi chương trình kết thúc, tại đêm diễn Gala, nhà sản xuất sẽ công bố 10 sinh viên được nhà tài trợ hỗ trợ học bổng toàn phần, có giá trị tại thời điểm nhận cho đến khi tốt nghiệp.

 

Phần trình diễn của khách mời đặc biệt tại TRẺ Concert cũng đã khiến đêm diễn bùng nổ cảm xúc, khán giả không thể rời mắt khỏi sân khấu. Hoa hậu Hương Giang xuất hiện trên sân khấu, “quẩy cực sung" với màn trình diễn Hót hòn họt. Với phong cách biểu diễn quyến rũ và đầy cuốn hút, Hương Giang đã thực sự chinh phục khán giả. Sinh viên hò reo, vỗ tay không ngớt, theo từng nhịp điệu sôi động của bài hát.

Hồ Ngọc Hà mang đến một phần trình diễn đỉnh cao với ca khúc What Is Love. “Nữ hoàng giải trí" xuất hiện trên sân khấu với sự tự tin và phong cách không thể nhầm lẫn. Bộ trang phục gợi cảm khoe trọn cơ bụng săn chắc của cô đã ngay lập tức thu hút ánh nhìn của mọi người. Giọng hát nội lực và vũ đạo chuyên nghiệp của Hồ Ngọc Hà đã khiến khán giả như bị cuốn vào từng động tác, từng giai điệu. Sau đó, sự kết hợp của Hồ Ngọc Hà và Hương Giang với dàn 6 nghệ sĩ trong line up đã khép lại đêm nhạc một cách đầy ấn tượng.

Dược sĩ Tiến, nhà sản xuất chương trình, rưng rưng nước mắt, cực kỳ xúc động khi sự kiện kết thúc. Anh cảm nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của sinh viên khi nghe các bạn trẻ bày tỏ sự tiếc nuối, mong muốn tiếp tục tham gia các sự kiện của TRẺ Concert trong thời gian sớm nhất. 

TRẺ Concert không chỉ là một chương trình biểu diễn âm nhạc đơn thuần mà còn là một hành trình đầy ý nghĩa dành cho sinh viên. Thông qua những workshop này, sinh viên có cơ hội khám phá niềm đam mê của bản thân, tạo thêm nhiều cơ hội cho việc phát triển và định hướng tương lai. Trong khuôn khổ TRẺ Concert, các bạn trẻ đã có cơ hội tiếp xúc gần gũi với những nghệ sĩ hàng đầu, những người đã chia sẻ kinh nghiệm và truyền cảm hứng để các bạn trẻ dám mơ ước, dám thể hiện và dám tỏa sáng. Điều này không chỉ giúp các bạn trẻ có thêm động lực mà còn mở ra nhiều cơ hội mới cho sự nghiệp và cuộc sống.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam