Hoa hậu H’H­­­­en Niê xuất hiện trên tạp chí Vogue Mỹ với BST Fall Winter 24 của NTK Công Trí

| 14:35:03 02/07/2024

Lần đầu tiên cả H’Hen Niê và thương hiệu CONG TRI sánh đôi trên Vogue - niềm mơ ước của mọi nhà mốt cũng như giới người mẫu.

Đến hẹn lại lên, khi tuần lễ thời trang cao cấp trải dài khắp các kinh đô lớn trên toàn cầu thì cũng là lúc thương hiệu CONG TRI cất lên tiếng nói của riêng mình với  BST Thu/Đông 2024. Vogue Runway, chuyên trang được mệnh danh là “kinh thánh” của giới mộ điệu đăng tải trọn vẹn 36 thiết kế mới nhất của thương hiệu quốc tế đến từ Việt Nam.

Và như thường lệ, mỗi BST theo mùa đều được ê-kíp CONG TRI “chọn mặt gửi vàng” cho những cái tên sáng giá nhất. Nếu các mùa trước giới mộ điệu đã dõi theo từng hình bóng của hoa hậu Lương Thùy Linh hay Trần Tiểu Vy thì đến Thu/Đông 2024 này, mỹ nhân nên duyên cùng CONG TRI chính là H’Hen Niê - Top 5 Miss Universe 2018. Từng  hợp tác ăn ý cùng nhau từ hình ảnh quảng bá cho tới sàn diễn thời trang, thế nhưng đây là lần đầu tiên cả H’Hen Niê lẫn CONG TRI sánh đôi trên Vogue - niềm mơ ước của mọi nhà mốt cũng như giới người mẫu.

H’Hen Niê không ngại “thả rông”, phô diễn thần thái sắc lạnh của trong một thiết kế phóng khoáng mang cảm hứng menswear, với chất liệu 100% cashmere. Ở một khung hình khác, khía cạnh nữ tính cùng ngôn ngữ cơ thể đầy uyển chuyển của Top 5 Miss Universe 2018 lại được thể hiện thông qua mẫu đầm sequin lộng lẫy, siết chặt vòng eo con kiến cùng phần chân váy dáng cột được xử lý xếp ly mượt mà.   

Bên cạnh loạt váy áo được thiết kế tinh xảo, nàng Hậu còn được đánh giá cao về khả năng “cân đồ” khi khoác lên mình mẫu đầm sơmi dáng oversized từ vải poplin. Thiết kế mang tính ứng dụng cao, gần gũi với nhịp sống hiện đại, được phục sức bằng túi xách cũng như giày đều từ thương hiệu CONG TRI.

Tổng quan, 36 sáng tạo mới nhất được nhà mốt Công Trí chắt lọc cho mùa tới chính là những mảng màu đa dạng trong tổng thể bức tranh đề cao tinh thần mạnh mẽ những đầy quyến rũ của phái đẹp hiện đại. BST tựa như một tủ đồ hoàn chỉnh – nơi cất giữa mọi thứ trang phục mà mọi quý cô sành điệu đều cần tới khi trải nghiệm nhịp sống thành thị, cùng bảng màu trung tính dễ chiều như đen, trắng, beige, ánh bạc và ánh vàng. 

Đó có thể là những chiếc sơmi quá khổ như mượn tạm từ tủ đồ bạn trai, với chất liệu silk twill (hay còn gọi là lụa lóng chéo) được kết hợp cùng quần váy xếp ly để cân bằng tính nữ cho tổng thể. Và cũng với tông beige nhã nhặn song hành tỉ lệ đó, người mặc có thể sẵn sàng bước vào mọi giao thức xã hội khi khoác lên mình bộ blazer cùng chân váy tuyền chất liệu crepe, trở thành một quý cô thời thượng chốn công sở.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam