Honda HR-V 2024 lộ hồ sơ đăng ký bảo hộ, Việt Nam sắp đón nhận bản hybrid?

| 09:07:00 02/07/2024

Honda HR-V 2024 là bản nâng cấp giữa vòng đời nên không có sự thay đổi đáng kể ở thiết kế. Điểm nhấn của chiếc xe này chính là cỗ máy hybrid, tiết kiệm nhiên liệu, được dự đoán là thứ vũ khí giúp mẫu xe này cạnh tranh với các đối thủ cùng phân khúc.

Trong công báo sở hữu công nghiệp số mới nhất xuất bản tháng 6/2024, một số bộ phận của chiếc một chiếc xe mới được Honda Việt Nam đăng ký bảo hộ đã lộ diện. Những bộ phận này bao gồm cản trước, mặt lưới tản nhiệt, một phần đèn hậu. Đối chiếu với các dòng xe Honda hiện có thì những chi tiết này có khả năng cao là bộ phận của mẫu Honda HR-V 2024 mới trình làng vào cuối tháng 4/2024.

Honda Việt Nam đăng ký bảo hộ xe mới, lần này là HR-V 2024 1 Honda Việt Nam đăng ký bảo hộ xe mới, lần này là HR-V 2024 a2 Honda Việt Nam đăng ký bảo hộ xe mới, lần này là HR-V 2024 a3

Honda HR-V 2024 lộ hồ sơ đăng ký bảo hộ, Việt Nam sắp đón nhận bản hybrid?

Honda HR-V 2024 là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời nên hình dáng và thiết kế tổng thể vẫn được giữ nguyên. Các chi tiết ở mặt trước và sau đã được tinh chỉnh lại. Cản trước và lưới tản nhiệt trên xe đã được tinh chỉnh lại theo hướng vuông vức hơn. Lưới tản nhiệt có các thanh nan đặt ngang. Có khả năng đây là phiên bản hybrid. Đèn hậu LED cũng thay đổi giao diện. Cụm đèn trước được nâng cấp công nghệ, giúp ngắt tia sáng, chống lóa cho người đối diện.

Xem thêm: Ông Phạm Nhật Vượng thành lập công ty mua bán xe cũ và cho thuê xe Vinfast

Khoang nội thất cũng có vài điểm thay đổi. Dễ nhận ra nhất chính là phần viền bo quanh khu vực cần số nay đã được lược bỏ, tăng thêm cảm giác thoáng đãng hơn. Khu vực sạc không dây được mở rộng hơn, tạo sự thuận tiện cho người sử dụng điện thoại. Các chi tiết còn lại không có sự thay đổi đáng kể nào.

Honda Việt Nam đăng ký bảo hộ xe mới, lần này là HR-V 2024 1

Honda HR-V 2024 là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời.

Xe vẫn tận dụng lại cỗ máy vận hành 1.5L cũ nhưng hãng xe Nhật đã cải tiến để động cơ có độ trễ thấp hơn. Phiên bản hybrid là sự kết hợp giữa động cơ xăng 1.5L, cho công suất tối đa 98 mã lực, mô-men xoắn tối đa 127 Nm và mô-tơ điện cho công suất 109 mã lực, mô-men xoắn 253 Nm. Có khả năng cao, bản hybrid sẽ được đưa về nước trong thời gian tới.

HR-V 2024 đang bán tại các thị trường khác được bổ sung thêm gói ADAS Honda Sensing. Hệ thống Traffic Jam Assist hỗ trợ đánh lái ở tốc độ thấp. Hệ thống kiểm soát chân ga tránh va chạm, hạn chế tình trạng đạp nhầm chân ga khiến xe tăng tốc gấp.

HR-V 2024 được định vị trong phân khúc SUV hạng B, nơi đang đón nhận sự đổ bộ của nhiều mẫu xe mới. Nhẩm tính trong năm nay, phân khúc này ghi nhận sự hiện diện của Mitsubishi Xforce, Lynk & Co 06 và Kia Seltos bản mới.

Nội thất xe Honda HR-V 2024 1

Nội thất xe Honda HR-V 2024.

Honda HR-V hybrid về nước sẽ đối đầu trực tiếp với Toyota Yaris Cross - Mẫu xe có doanh số đứng top đầu phân khúc. Trong tháng 5 vừa qua, Yaris Cross dẫn đầu phân khúc SUV cỡ B với 902 xe bán ra, trong khi mẫu xe của Honda lại xếp cuối bảng với 107 xe bán ra. Tại Việt Nam, giá xe Honda HR-V dao động từ 699 - 876 triệu đồng.

Honda Việt Nam chưa xác nhận việc có ra mắt Honda HR-V 2024 trong năm nay hay không. Trước đó, hãng từng úp mở kế hoạch sẽ đưa về nước một mẫu xe sử dụng động cơ hybrid ngay trong năm nay. Điều này khiến giới chuyên môn hướng sự dự đoán đến HR-V 2024.

Nguồn ảnh: Internet

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam