MC Thành Trung vừa debut tại 'Anh trai vượt ngàn chông gai' đã đạt triệu view: “Biết vậy từ đầu đã làm ca sĩ”

| 13:52:59 02/07/2024

Nam MC hài hước chia sẻ về phần trình diễn ca khúc “Chiếc khăn gió ấm” đạt 2 triệu view chỉ sau 2 ngày phát hành.

Sau đêm công diễn 1 chương trình truyền hình thực tế Anh trai vượt ngàn chông gai, MC Thành Trung đã nhận được nhiều tình cảm của khán giả hâm mộ. Cụ thể, phần trình diễn ca khúc Chiếc khăn gió ấm của anh đã có được tổng cộng hơn 2 triệu view trên mạng xã hội TikTok. Đây cũng là clip có số lượng view đứng đầu trong số các màn trình diễn của công diễn 1.

Nhiều khán giả cũng dành những lời “có cánh” cho giọng hát của nam MC: “Bất ngờ. Tưởng MC Thành Trung hát sẽ bị chênh phô, ai dè hát ngon, dày, ấm, đúng nốt đúng nhịp”, “MC mà làm chủ sân khấu khi hát quá tốt, nâng tông như ca sĩ chuyện nghiệp luôn. Đoạn cuối còn có độ khàn như rocker”, “MC mà hát quá đỉnh luôn ý. Không ngờ anh Thành Trung hát hay thế này, giọng ấm ghê”, “Nghe khán giả hát với nhảy theo là biết đỉnh như thế nào. Muốn nhảy vào luôn ‘quẩy’ luôn á”. 

Chia sẻ về clip triệu view đang có được hiệu ứng mạnh mẽ trên mạng xã hội, MC Thành Trung hài hước chia sẻ: “Hồi xưa tôi cũng “tưởng” mình cũng có giọng nên cũng định đi làm ca sĩ rồi đấy chứ. Nhưng rồi nhìn các đàn anh như Bằng Kiều, Tuấn Hưng, tự dưng có chút “rén ngang”. Nếu sớm biết được khán giả ủng hộ và yêu thích đến vậy, từ đầu tôi đã làm ca sĩ rồi (cười). 

Đùa vậy thôi, chứ tôi chắc chắn rằng khả năng ca hát của mình còn nhiều hạn chế. Công bằng mà nói, rất nhiều phần trình diễn khác của các bạn ca sĩ chuyên nghiệp còn tuyệt vời hơn nữa cơ. Tôi đứng trong cánh gà mà còn nhún nhảy theo. Ngay cả trong đội, tôi cũng thấy mình chưa bằng được anh Phan Đình Tùng và anh Đỗ Hoàng Hiệp đâu. Các anh trình diễn rất “máu”, nhiều “lửa”, đúng chất rock và còn hướng dẫn tôi rất tận tình để thể hiện tinh thần rock rõ nhất. 

Để tự nhận xét, tôi thấy sân khấu đó, mình giống như một diễn viên đang diễn lại vai của một rocker đúng hơn. May mắn là tôi cũng có chút khiếu ca hát và quãng thời gian làm MC cho các chương trình hot trên VTV đã giúp tôi có được sự nhận biết của khán giả. Bên cạnh đó, còn là sự nỗ lực của cả ê-kip chương trình đã giúp tôi có một màn trình diễn như đang trên sân khấu một concert hàng đầu. Đó là đòn bẩy để ca khúc mở màn này có được hiệu ứng tốt”.

Sau màn trình “chào đầu” đầy tượng này, MC Thành Trung không chỉ khẳng định tài năng đa dạng của mình bên cạnh khả năng dẫn dắt chương trình vốn đã được ghi nhận, mà còn hứa hẹn sẽ đem đến những phần trình diễn bùng nổ trong những đêm công diễn sắp tới.

Với 21 năm kinh nghiệm trong nghề, Thành Trung khởi nghiệp nghệ thuật với vai trò diễn viên và dần có những bước chuyển mình vô cùng thành công và trở thành một trong những MC sáng giá nhất tại Việt Nam. Anh liên tục nắm giữ trọng trách dẫn dắt nhiều chương trình giờ Vàng với những lĩnh vực đa dạng như Quý ông Đại chiến, The Face, The Remix, X-Factor, Không giới hạn Sasuke, Cuồng nhiệt cùng bóng đá, Đừng để tiền rơi…

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam