Nguyễn Thảo Phương đăng quang "Tỏa sáng thiên thần nhí"

| 08:00:00 02/07/2024

TNV - Cuộc thi "Tỏa Sáng Thiên Thần Nhí" mùa 5 đã chính thức khép lại bằng một đêm chung kết đầy cảm xúc và thăng hoa. Giữa muôn vàn vì sao lấp lánh, cái tên Nguyễn Thảo Phương SBD 005 - Sky-Liner đầy tài năng - đã được xướng tên ngôi vị Quán quân của cuộc thi năm nay.

Ngay từ những vòng đầu tiên, Thảo Phương đã chiếm trọn trái tim khán giả và chinh phục hội đồng ban giám khảo bằng sự tự tin, bản lĩnh sân khấu, tài năng guitar và giọng hát điêu luyện. Mỗi nốt nhạc, mỗi giai điệu em ngân lên đều như những lời tự sự chân thành, chạm đến từng cung bậc cảm xúc và để lại dư âm sâu lắng trong lòng khán giả. Trải qua nhiều vòng thi gay cấn Thảo Phương vẫn luôn dẫn đầu top các thí sinh tại cuộc thi.

Dưới ánh đèn sân khấu, khoảnh khắc đăng quang, nụ cười rạng rỡ và ánh mắt lấp lánh niềm hạnh phúc của em đã lan tỏa nguồn năng lượng tích cực và truyền cảm hứng đến tất cả mọi người.

Không chỉ tỏa sáng trên sân khấu, Thảo Phương còn là một học sinh ưu tú với bảng thành tích vượt trội trong năm học 2023-2024 vừa qua, có thể kể đến như Giải Ba kỳ thi Olympic Tiếng Anh IOE cấp Thành phố, Huy chương Vàng môn Toán kỳ thi Olympic Toán - Khoa học quốc tế StemCo, Huy chương Vàng môn Sinh học kỳ thi Olympic Toán - Khoa học quốc tế StemCo, Giải Guitar điện xuất sắc nhất cấp Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng...

Hành trình đến với ngôi vị Quán quân là cả một quá trình nỗ lực phấn đấu không ngừng, Thảo Phương đã phải vượt qua hơn 70 thí sinh tại vòng chung kết. Những giọt mồ hôi rơi xuống, những đêm dài miệt mài luyện tập đã được đền đáp xứng đáng bằng thành quả ngọt ngào này. Một lần nữa, học sinh Sky-Line không chỉ khẳng định thành tích học tập xuất sắc trên các đấu trường học thuật trong nước và quốc tế, mà còn tỏa sáng rực rỡ trong những cuộc thi tài năng.


Cuộc thi “Toả Sáng Thiên Thần Nhí” mùa 5 do Công Ty Cổ Phần Media Tân Thành An phối hợp với kênh Truyền Hình Đài Tiếng Nói Việt Nam VOVTV, Trung Tâm Văn Hoá và Thể Thao Quận Hải Châu phối hợp tổ chức, sản xuất và phát sóng.

Nguyệt Anh

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam