'Siêu sao siêu sales' tập 1 quy tụ dàn khách mời “khủng”, đội Jun Vũ chiến thắng, giành giải hơn 500 triệu đồng

| 11:00:53 02/07/2024

“Cười nghiêng ngả” với loạt thử thách của các đội chơi trong tập 1 "Siêu sao siêu sales" cùng dàn cast hội tụ những gương mặt quen thuộc.

Tối 1/7, tập 1 chương trình Siêu sao siêu sales với chủ đề “Đại dương của cơ hội” đã chính thức lên sóng. Đây không chỉ là sân chơi để các nghệ sĩ giao lưu, giải trí và mang đến cho khán giả những giây phút thư giãn mà còn nhằm cung cấp những thông tin và kiến thức bổ ích, chuẩn mực giao thương trên thương mại điện tử cho cộng đồng.

Trong hơn 90 phút, các đội thi sẽ được tham gia vào những thử thách độc đáo, vui nhộn để chia đội và giành những phần thưởng hấp dẫn. Qua đó, các kiến thức bổ ích về thương mại điện tử cũng sẽ được cung cấp đến với khán giả. MC Trường Giang được “chọn mặt gửi vàng" để dẫn dắt chương trình. Về phía dàn cast chính được chia thành 4 đội lần lượt là: Hari Won - Quang Trung,  Tiến Luật - Mie, Võ Tấn Phát - Jun Vũ, Huy Khánh - Vinh Râu.

Sau phần chào đầu của MC cùng các đội chơi, 4 khách mời giấu mặt lần lượt xuất hiện cùng chiếc mặt nạ đầy bí ẩn. Mỗi khách mời có 30 giây giới thiệu về bản thân để các đội phán đoán và chọn về chung team. Trong 4 khách mời sẽ có một nghệ sĩ là “Khách mời quyền năng” - người sẽ quyết định khung giờ livestream cho các đội, kết quả được công bố ở cuối chương trình. MC Trường Giang và các nghệ sĩ đã không khỏi bật cười với các màn giới thiệu có “1-0-2” của dàn khách mời gồm diễn viên Ngọc Hoa, diễn viên Phát La, KOC Pu Mét 7, diễn viên Quốc Khánh.

Sau khi 4 nghệ sĩ lộ diện, Quang Trung tỏ ra vui mừng vì đã đoán đúng Quốc Khánh ở vị trí số 4. Trong khi mọi người đang bận rộn để có thể chốt được ai về chung đội thì Quang Trung liền chạy ra hướng Quốc Khánh để trò chuyện riêng. Chứng kiến khoảnh khắc đó, Trường Giang - Tiến Luật liền lên tiếng “chỉ trích” Quang Trung và nói đây không phải là chương trình Bạn muốn hẹn hò. Bị 2 “đàn anh” vạch mặt, Quang Trung bẽn lẽn chạy về đội mình. Khoảnh khắc này khiến mọi người không khỏi bật cười.

Trong quá trình lựa chọn thành viên, Quang Trung rất hào hứng đưa Quốc Khánh về chung team. Nói về lý do chọn Quốc Khánh, Quang Trung cho biết: “Tôi biết, Quốc Khánh đem hoa đến tặng mình”. Quốc Khánh liền tỏ thái độ từ chối vì với anh team này đã quá quen thuộc, không có gì mới mẻ. Bị Quốc Khánh “dội gáo nước lạnh”, Quang Trung và Hari Won ngay lập tức quyết định thay đổi lựa chọn. Hari còn trêu Quốc Khánh khi nói rằng, số 4 rất xui vì đó là số tử. Tuy nhiên, tất cả chỉ là lời nói đùa, cuối cùng Quốc Khánh vẫn là ứng viên được Hari Won và Quang Trung mời về team.

Khi 4 đội hoàn thành công việc lựa chọn khách mời, 4 đội chơi bắt đầu cùng nhau chinh phục những thử thách của chương trình để giành chiến thắng qua các vòng chơi. Trò chơi đầu tiên với tên gọi “Kéo co ghép hình”, mỗi đội sẽ cử ra 2 thành viên tham gia kéo co, thành viên còn lại sẽ hướng dẫn cho đội mình hoàn thành các mảnh ghép theo bức ảnh BTC đưa ra. Mỗi lượt sẽ có 2 đội thi đấu với nhau. Đội nào ghép xong sẽ gõ vào chiêng để dừng trò chơi. Nếu bức ảnh không chính xác, cuộc đấu được tiếp tục cho đến khi tìm ra đội chiến thắng.

Với hy vọng không phải tranh chấp lẫn nhau khiến tất cả mọi người bị mất sức, Võ Tấn Phát và Quang Trung bất ngờ nảy ra ý định thương lượng kết quả. Cụ thể, Võ Tấn Phát đề xuất team Quang Trung hãy nhường phần chiến thắng cho đội mình. Tuy nhiên, Quang Trung không đồng ý. Về phía Tiến Luật, trước kết quả thua cuộc khi đấu với team Jun Vũ, anh chỉ đành ngậm ngùi nói: “Thua không đau nhưng đau vì thái độ của đội bạn”. Sau khi thi đấu quyết liệt, hạng nhất đã thuộc về đội Quốc Khánh - Hari Won - Quang Trung, hạng nhì thuộc về đội Jun Vũ - Võ Tấn Phát - Phát La.

Trò chơi thứ 2 có tên gọi Gồng gánh lên cao, theo đó, tất cả các thành viên trong đội sẽ phải mặc đồ trùng với phông xanh. Trong đó, 1 thành viên thực hiện nhiệm vụ đu người lên xà ngang để đọc bản tin trên màn hình chạy chữ. 2 thành viên còn lại sẽ đứng trong hồ đá lạnh và đỡ đồng đội. Phần thi được hoàn thành khi đội chơi đọc chính xác bản tin, và trả lời đúng câu hỏi ở cuối bản tin. Nếu đọc sai và trả lời sai câu hỏi, sẽ phải đọc lại từ đầu cho đến khi làm đúng hết. Căn cứ vào thời gian hoàn thành thử thách để tìm ra đội hạng nhất và hạng nhì. 

Trong quá trình thực hiện, Phát La tiếp tục gặp sự cố khiến anh phải “dừng chân” sớm trong tập 1. Cụ thể, Phát La đã bị phỏng nhẹ vì lạnh nên phải đi chườm ấm. Về phía đội Tiến Luật, liên tục gặp sự cố khiến 3 thành viên đành ngậm ngùi chấp nhận thua cuộc. Tiến Luật còn tự đặt tên cho đội mình là “Ông chú và 2 con báo vàng”. Ở trò chơi này, chiến thắng thuộc về team Võ Tấn Phát - Jun Vũ - Phát La, hạng nhì thuộc về team Huy Khánh  – Vinh Râu – Pu Mét 7.

Trải qua 2 phần thi “Kéo co ghép hình”, “Gồng gánh lên cao” cùng những lần căng não đánh tráo các phong bì nhận khuyến mãi cho phiên livestream và chiến lược trong phòng “Cơ hội” thì các đội đã gặt hái được “trái ngọt” riêng cho mình. Đặc biệt, người giữ vai trò “Khách mời quyền năng” đã được hé lộ chính là Phát La thuộc team Jun Vũ.

Kết quả chung cuộc: Đội Tiến Luật - Mie - Ngọc Hoa sẽ thực hiện phiên livestream vào lúc 19h ngày 06/7/2024, với số tiền chương trình hỗ trợ để quảng bá trước livestream là 40 triệu, tiền khuyến mãi cho khách hàng bằng voucher là 200 triệu. Đội này do nhận số tiền bằng voucher thấp nhất nên phải nhận hình phạt là mời một nghệ sĩ mà khán giả yêu thương tham gia cùng; Đội Huy Khánh - Vinh Râu - Pu Mét 7 sẽ thực hiện livestream vào lúc 10h ngày 06/7/2024, số tiền quảng bá 20 triệu, tiền khuyến mãi mà đội nhận được là 400 triệu.

Đội Quang Trung - Hari Won - Quốc Khánh không có tiền quảng bá do đã đổi 10 triệu cho đội Võ Tấn Phát để lấy khung giờ livestream là 10h ngày 07/7/2024, tuy nhiên đội này có số tiền khuyến mãi cực “khủng” lên đến 900 triệu. Đội Võ Tấn Phát - Jun Vũ - Phát La có 10 triệu để quảng bá, số tiền voucher khuyến mãi 500 triệu và thực hiện livestream vào lúc 19h tối ngày 07/7/2024.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam