Hoàng Yến Chibi 'đốn tim' khán giả khi trình diễn cùng live band với loạt hit trong EP 'Duyệt'

| 13:24:43 03/07/2024

"Duyệt" (The Medley) của Hoàng Yến Chibi chính thức lên sóng và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả.

Sau gần 2 tháng ra mắt EP Duyệt và thực hiện showcase, Hoàng Yến Chibi mới tung phiên bản Duyệt (The Medley) với 4 ca khúc: Duyệt, Sốc nhiệt, Đào đâu ra người như anh, Ừ em xin lỗi. Nữ ca sĩ trình diễn rất tự tin, khoe giọng hát live trên sân khấu cùng ban nhạc Lê Thanh Tâm. Hoàng Yến Chibi cũng có cách xử lý bài hát rất mới mẻ và đầy thú vị. Bên cạnh đó, nhan sắc ngày càng chín muồi của nữ ca sĩ, khi kết hợp cùng trang phục cá tính nhưng không kém phần gợi cảm đã góp phần làm cho màn biểu diễn thêm ấn tượng. 

Nói về việc lựa chọn thời điểm này để ra mắt bản Medley của EP Duyệt, Hoàng Yến Chibi cho biết: “Yến nghĩ cần phải có thời gian để mọi người làm quen với âm nhạc mới của mình, cũng như mình có thể gom nhặt ý kiến của khán giả để có thể thỏa sức sáng tạo. Yến đã nhắn anh Lê Thanh Tâm là em muốn bản medley lần này phải có cả ballad, đó là điều mà mọi người luôn muốn thấy ở mình.

Bên cạnh đó cũng phải có cả những giây phút thăng hoa trên sân khấu cùng với anh em band nhạc nữa. Và anh Tâm thực sự đã giúp Yến rất tốt với lần trở lại này cùng với liveband. Yến luôn nhắc nhở mình chậm mà chắc, nên cứ từ từ mà đi thôi. Yến còn nhiều điều muốn bật mí lắm”.

Sau khi quyết định thử thách bản thân với những dòng nhạc mới, đầu tiên là EP Duyệt, Hoàng Yến Chibi cảm thấy đó là điều vô cùng tuyệt vời. “Bài hát của Yến được mọi người “duyệt” rất nhiều luôn. Yến rất hài lòng về những gì mình đã đạt được sau quãng thời gian trồng cây vất vả chờ ngày ươm mầm”, nữ ca sĩ nói thêm.

Ở thời điểm hiện tại, “Yến lâu rồi mới quay trở lại với lịch trình dày như thế này,  trước đó cũng dày mà là dày lịch tập để cho ra mắt những sản phẩm chỉn chu nhất. Còn bây giờ là thời gian để mình hưởng thụ thành quả, hết mình trên sân khấu và mang đến những bản nhạc tuyệt vời dành cho khán giả. Cảm ơn tất cả khán giả đã luôn yêu thương và đồng hành, hỗ trợ Yến trong suốt thời gian qua. Hi vọng chặng đường nghệ thuật sắp tới của Yến vẫn luôn có mọi người bên cạnh”. Hoàng Yến Chibi tâm sự.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam