Không thể tin được với nội thất xe điện Stelato S9 mới được công bố, sang, xịn, mịn không kém gì xe Đức

, | 09:16:55 03/07/2024

Stelato S9 là mẫu sedan do hãng điện thoại Huawei kết hợp cùng BAIC sản xuất, nội thất của xe khá đẳng cấp với ghế bọc da xịn, màu be, màn hình giải trí cỡ lớn và dàn hệ thống HarmonyOS cũng như âm thanh do hãng điện thoại Huawei cung cấp.

Tại triển lãm ô tô Bắc Kinh 2024, mẫu sedan Stelato S9 đã chính thức được ra mắt, trong đó, Stelato là sự hợp tác giữa Huawei và BAIC BluePark (công ty con của BAIC Auto). S9 là chiếc xe đầu tiên của Stelato, tuy nhiên ở thời điểm đó, khách hàng cũng như giới truyền thông chỉ có thể chiêm ngưỡng được thiết kế bên ngoài của xe, còn nội thất được giữ bí mật.

3 tháng sau, vào hôm qua, ngày 2 tháng 7 năm 2024, hình ảnh nội thất chính thức của thương hiệu xe thông minh Stelato của Huawei và BAIC có tên gọi là Stelato S9 đã được công bố.

Không thể tin được với nội thất xe điện Stelato S9 mới được công bố, sang, xịn, mịn không kém gì xe Đức

Nội thất sử dụng tông màu be và bố trí bốn chỗ ngồi. Buồng lái có vô lăng bọc da đa chức năng ba chấu, màn hình điều khiển trung tâm nổi lớn và bảng đồng hồ LCD đầy đủ. Thông số kích thước chi tiết vẫn chưa được tiết lộ tại thời điểm này.

Chiếc sedan chạy hoàn toàn bằng điện Stelato S9 sẽ được hỗ trợ bởi hệ thống Huawei HarmonyOS. Chưa hết, hệ thống âm thanh Huawei thiết kế rất kỳ công cũng có mặt.

Phía sau có ghế không trọng lực, màn hình tựa tay có chức năng giải trí và điều chỉnh chức năng ghế cũng như điều hòa không khí và bảng sạc không dây. Cả bốn cửa sổ của Stelato S9 đều được trang bị kính cách âm nhiều lớp hai lớp và cả bốn ghế đều được trang bị chức năng thông gió, sưởi ấm và massage.

Sau khi ghế phụ lái được gập xuống, nó có thể tạo thành một chiếc giường phẳng với ghế sau. Hơn nữa, viền cửa còn được tích hợp dải đèn chiếu sáng xung quanh và loa.

Stelato S9 nằm trên bộ khung Huawei Tuling Intelligent Chassis, xe có kích thước bao gồm chiều dài, chiều rộng và chiều cao lần lượt sẽ là 5.160 mm x 1.987 mm x 1.486 mm với chiều dài cơ sở 3.050 mm.

Đây cũng sẽ là chiếc xe đầu tiên sử dụng  hệ thống lái xe thông minh Qiankun ADS 3.0 của Huawei. Nhìn từ bên hông, xe có gương chiếu hậu ngoài kỹ thuật số, tay nắm cửa ẩn và vành xe đa chấu 20/21 inch.

Về mặt công suất, Stelato S9 sẽ có các phiên bản động cơ đơn và động cơ kép. Phiên bản động cơ đơn cho công suất tối đa 227 kW (304 mã lực) và cung cấp hai tùy chọn loại pin: lithium ba thành phần + lithium sắt mangan phosphate và lithium ba thành phần.

Phiên bản động cơ kép cho công suất 158 ​​kW (212 mã lực) cho động cơ phía trước và 227 kW cho động cơ phía sau, và được ghép nối với bộ pin lithium ba thành phần. Cho đến nay, các phiên bản đã công bố cung cấp bộ pin có dung lượng 79,9 kWh và 97,6 kWh, cung cấp phạm vi hành trình theo chu trình thử nghiệm CLTC của Trung Quốc sẽ là 665 km, 672 km, 721 km và 816 km.

Trước đó, chiếc xe sedan chạy hoàn toàn bằng điện do hãng điện thoạy Huawei và BAIC BluePark hợp tác sản xuất đã được mở bán trước, với mức giá ước tính trong khoảng từ 450.000 nhân dân tệ đến 550.000 nhân dân tệ (62.000 - 76.000 USD), tương đương 1,46 tỷ đồng đến 1,79 tỷ đồng. Dự kiến ​​Stelato S9 sẽ ra mắt vào tháng 8.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam