Thiên Hương - Thùy Trâm - Bích Tuyền cùng loạt người đẹp ghi danh tại Sơ khảo Miss Grand Vietnam 2024

, , | 13:50:00 03/07/2024

Miss Grand Vietnam 2024 đã chính thức tổ chức vòng Sơ khảo nhằm tìm kiếm những gương mặt xuất sắc bước vào vòng chung kết toàn quốc.

Sáng 3/7, vòng Sơ khảo của cuộc thi Miss Grand Vietnam 2024 khởi động. Tiếp nối thành công của hai mùa trước, hàng trăm thí sinh từ mọi miền đất nước đã “đổ bộ” về TP.HCM. Không làm người hâm mộ thất vọng, các thí sinh Miss Grand Vietnam luôn có sự đầu tư ấn tượng về trang phục, váy áo.

Là một trong những cuộc thi nhan sắc uy tín hàng đầu Việt Nam, Miss Grand Vietnam luôn thu hút những gương mặt tên tuổi trong làng giải trí Việt ghi danh tham gia. Không ngoại lệ, thảm đỏ Sơ khảo Miss Grand Vietnam 2024 xuất hiện nhiều “chiến binh nghìn máu” tham dự, trở lại đường đua sắc đẹp. Theo đó, dàn người đẹp Bùi Lý Thiên Hương, Trần Thị Thùy Trâm, Lâm Bích Tuyền, Phạm Thị Ánh Vương, Lê Phan Hạnh Nguyên, Trần Hồng Ngọc, Phạm Liên Anh… cũng tạo được sự ấn tượng, xuất hiện rạng rỡ trong lần trở lại.

Trở lại MGVN 2024, Bùi Lý Thiên Hương chia sẻ: “Một trong những lý do lớn nhất khiến tôi quay trở lại là sự kỳ vọng của khán giả. Bên cạnh đó, tôi cũng mong mình có thể tiếp tục những dự án nhân ái, muốn góp tiếng nói, hành động để truyền cảm hứng đến các bạn trẻ về việc chấm dứt bạo lực học đường. Điểm khác biệt của tôi tại MGVN 2024 và những cuộc thi trước đó là một nội tâm vững chắc. Tôi tin rằng với những kinh nghiệm, kiến thức và nội tâm hiện tại sẽ giúp tôi chinh phục được trái tim của khán giả và ban giám khảo".

Không riêng Thiên Hương, “chiến binh nghìn máu” - Trần Thị Thùy Trâm cũng bất ngờ trở lại đường đua năm nay. Chia sẻ về mục tiêu tại cuộc thi, người đẹp Quảng Nam cho biết: “Năm nay là cơ hội cuối cùng của tôi tại MGVN, tôi mong muốn góp mặt vào Top 5 chung cuộc. Đó chắc chắn sẽ là một thành tựu lớn ở cột mốc tuổi 28 của tôi. Với sự trở lại lần này, tôi mang theo cả tinh thần chiến đấu của một người bạn quá cố.

Anh ấy đã đồng hành cùng tôi rất lâu trước đây và MGVN luôn là đấu trường mà anh ấy kỳ vọng và mong cho tôi có được vị trí cao. Tôi đã có những khoảng lặng để nhìn nhận lại những thiếu sót của bản thân. Với những sự nỗ lực thay đổi, kinh nghiệm, trải nghiệm trong suốt 8 năm làm nghề, tôi sẽ mang tất cả đến Miss Grand Vietnam 2024 để chinh phục khán giả và ban giám khảo". 

Dẫu đã thành công ở lĩnh vực nghệ thuật, dancer nổi tiếng của Vũ đoàn Bước nhảy - Phạm Hoàng Kim Dung vẫn tiếp tục trở lại đường đua Miss Grand Vietnam 2024. Cô chia sẻ: “Sau khi đạt Top 15 MGVN 2023, tôi cảm nhận được sức ảnh hưởng của cuộc thi, tôi được nhiều người nhận ra và gọi tên khi xuất hiện trên sân khấu. Tôi nhận ra mình có thêm nhiều cơ hội để tỏa sáng nhờ MGVN 2023. Dẫu sự nghiệp nhảy múa của tôi tốt hơn sau cuộc thi nhưng tôi vẫn có niềm đam mê song song dành cho lĩnh vực nhan sắc. Vì thế, lý do duy nhất khiến tôi muốn trở lại MGVN 2024 là chinh phục ngôi vị cao nhất của cuộc thi”.

Song, bằng việc tổ chức phần thi Grand Voice, Sơ khảo Miss Grand Vietnam 2024 tiếp tục thu hút nhiều nghệ sĩ tham gia. Trong đó, Top 7 Vietnam Idol 2024 - Vũ Thị Thu Hiền, sinh viên nhạc viện - Best Introduction Miss Grand Vietnam 2023 - Nguyễn Vĩnh Hà Phương cũng góp mặt tại buổi Sơ khảo hôm nay.

Chia sẻ về việc rẽ hướng sang lĩnh vực nhan sắc, Hiền Hellen cho biết: “Từ nhỏ, tôi đã có đam mê với lĩnh vực sắc đẹp, người mẫu. Tuy nhiên, cơ hội nào đến trước thì tôi đón nhận trước. Đến với MGVN 2024, tôi mong mình có thể trở thành một nghệ sĩ đa năng. Tôi nghĩ mình có thể vừa là ca sĩ, vừa là Hoa hậu và hoàn thành 2 việc này tốt. Và trước tôi cũng đã có nhiều người làm được như thế, Lona là một điển hình. Vì thế, tôi cảm thấy tự tin cho lần dự thi này”.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam