Wuling Bingo tại Việt Nam có 5 phiên bản, cung cấp cả tùy chọn cho nhu cầu chạy dịch vụ

| 09:07:00 03/07/2024

5 phiên bản xe Wuling Bingo dành cho khách Việt bao gồm: 203 km - LV0, 333 km - LV0 (bản tiêu chuẩn), 333 km - LV1, 410 km - LV1 và 510 km Plus. Trong đó, hai bản 333 km - LV1 và 410 km - LV1 hiện đã có mặt tại nhà máy Hưng Yên.

Theo dự kiến, các bản 203 km - LV0 và 510 km plus sẽ được đưa về nước vào cuối tháng 7/2024; bản dành cho xe chạy dịch vụ, taxi được đưa về trong quý 4/2024. Tất cả các thông tin này đều đã được TMT Motors - đơn vị phân phối thương hiệu Wuling chính hãng tại Việt Nam xác nhận.

Wuling Bingo xuất hiện tại khuôn viên nhà máy của TMT Motors ở Hưng Yên.

Hai phiên bản 333 km và 410 km của xe Wuling Bingo trong khuôn viên nhà máy TMT Motors tại Hưng Yên 

Đồng thời, đơn vị này cũng tiết lộ những thông số ban đầu về Wuling Bingo. Cụ thể, bốn phiên bản pin 333 km - LV0, 333 km - LV1, 410 km - LV1 và 510 km plus đều được trang bị sạc nhanh với tốc độ sạc 30% - 80% trong khoảng 35 phút.

Đáng chú ý, đây đều là những phiên bản mới nhất, trang bị nhiều công nghệ hiện đại, cải tiến so với bản cũ đang bán tại thị trường ô tô Trung Quốc và các quốc gia ASEAN hiện nay.

Ngoài ra, TMT Motors còn cho biết thêm, dù chưa ra mắt chính thức nhưng Bingo đã nhận được khá nhiều đơn đặt hàng từ các hãng taxi và doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ vận chuyển. Tuy nhiên, giá xe Wuling Bingo dành cho khách Việt vẫn còn là ẩn số.

Wuling Bingo plus.

Wuling Bingo plus dự kiến sẽ về Việt Nam ngay trong tháng 7 này

Ra mắt vào tháng 3/2023, Wuling Bingo nhanh chóng trở thành "hiện tượng" của ngành xe điện Trung Quốc khi bàn giao tới 10.000 xe chỉ sau 2 tuần đầu mở bán. Tính đến nay, số lượng xe mở bán thành công trên toàn cầu là 280.000 chiếc. Riêng tại quê nhà, doanh số bán xe Wuling Bingo trong tháng 5 vừa qua đạt 14.531 chiếc, tiếp tục giữ thành tích Top 3 xe bán chạy nhất Trung Quốc năm 2024.

Wuling Bingo dễ tạo ấn tượng với người nhìn nhờ sở hữu ngoại hình năng động, phảng phất hơi hướng cổ điển cùng những đường nét bo tròn. Cũng giống như đa phần các mẫu xe điện hiện nay, lưới tản nhiệt của Wuling Bingo thiết kế dạng khép kín.

Đèn pha LED tạo hình giọt nước, tích hợp đèn ban ngày LED; la-zăng ốp màu bạc, đèn hậu LED và cảm biến phía sau. Khu vực gắn biển số trang bị 2 đèn chiếu sáng, giúp xe thêm phần nổi bật khi chạy vào ban đêm.

Wuling Bingo.

Wuling Bingo được trang bị cả cổng sạc nhanh và sạc chậm

Khoang nội thất xe được đánh giá khá thú vị với 2 hàng ghế và 5 chỗ ngồi. Các trang bị đáng chú ý gồm có ghế da, ghế lái chỉnh điện; vô-lăng hai chấu; nút bấm đề nổ; phanh tay điện tử; bảng đồng hồ kỹ thuật số 7 inch nối liền màn hình cảm ứng giải trí 10,25 inch; cần số dạng núm xoay; điều hòa tự động.

Đi cùng đó là các trang bị an toàn như phanh ABS/EBD, phanh tay điện tử, hỗ trợ giữ phanh tự động, cân bằng điện tử, camera lùi, giám sát áp suất lốp, chìa khóa thông minh, khởi động nút bấm từ xa.

Xem thêm: Liên tục mở rộng thị trường tại Việt Nam, đâu là những thách thức mà xe Trung Quốc cần vượt qua?

Ảnh: TMT Motors

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam