Honda Accord - xe phổ thông nhưng được giảm giá sâu như ô tô hạng sang

, | 01:11:24 04/07/2024

Honda Accord là một trong những mẫu xe có mức giảm giá cao nhất tại thị trường Việt Nam hiện nay.

Trong tháng 7/2024, hãng Honda tiếp tục chạy chương trình khuyến mãi cho các mẫu xe của mình. Một trong những mẫu xe được nhận ưu đãi chính hãng của Honda trong tháng này là Accord.

Tương tự những tháng liền trước, trong tháng 7/2024, Honda Accord vẫn được hãng hỗ trợ tiền mặt lên đến 220 triệu đồng. Nhờ đó, giá bán của mẫu sedan hạng D này giảm xuống còn 1,099 tỷ đồng. Chương trình ưu đãi này sẽ được áp dụng cho khách hàng ký hợp đồng mua xe và hoàn tất thủ tục thanh toán 100% từ ngày 5/7 đến hết ngày 31/7/2024.

Đây là tháng thứ 4 liên tiếp hãng Honda giảm giá 220 triệu đồng cho Accord. Có thể nói, Honda Accord là một trong những mẫu xe có mức giảm giá cao nhất tại thị trường Việt Nam hiện nay. Tuy là ô tô phổ thông nhưng mẫu xe này được ưu đãi sâu không kém những chiếc xe sang như BMW hay Mercedes-Benz.

Honda Accord - xe phổ thông nhưng được giảm giá sâu như ô tô hạng sang

Honda Accord - xe phổ thông nhưng được giảm giá sâu như ô tô hạng sang.

Đáng tiếc là những chương trình giảm giá này vẫn chưa tác động tích cực lên doanh số của Honda Accord. Trong tháng 5/2024 vừa qua, hãng Honda chỉ bán được 4 chiếc Accord cho người Việt,  giảm 20% so với tháng liền trước. Doanh số cộng dồn trong 5 tháng đầu năm nay của mẫu sedan hạng D này chỉ đạt 40 xe. Với kết quả này, Honda Accord không chỉ thua mọi đối thủ cùng phân khúc mà còn lọt top bán kém nhất toàn thị trường.

Có một số nguyên nhân dẫn đến doanh số thấp của Honda Accord. Một trong số đó là giá bán cao, lên đến 1,319 tỷ đồng. Ngoài ra, Honda Accord chỉ có đúng 1 phiên bản, mang đến ít sự lựa chọn cho khách hàng. Đó là chưa kể đến việc người Việt hiện không còn mặn mà với sedan hạng D như trước.

Honda Accord là mẫu xe được đánh giá cao về mặt không gian nội thất và cảm giác lái. Mẫu xe này dùng động cơ xăng 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 1.5L, tạo ra công suất tối đa 188 mã lực và mô-men xoắn cực đại 260 Nm. Đi kèm với động cơ là hộp số biến thiên vô cấp CVT cùng 2 chế độ lái Eco và Sport.

Trang bị của Honda Accord khá đầy đủ với hệ thống đèn LED từ trước ra sau, vành hợp kim 18 inch, gương chiếu hậu chỉnh điện/gập điện/tích hợp xi nhan/tự động gập khi khóa/tự động cụp khi lùi, ghế trước chỉnh điện, bảng đồng hồ kỹ thuật số, màn hình cảm ứng trung tâm 8 inch, hỗ trợ kết nối Apple Carplay, Android Auto, cửa sổ trời hệ thống âm thanh 8 loa và điều hòa tự động 2 vùng.

Cuối cùng là những tính năng an toàn chủ động ADAS nằm trong gói Honda Sensing, bao gồm hệ thống phanh giảm thiểu va chạm, hệ thống kiểm soát hành thích ứng bao gồm dải tốc độ thấp, hệ thống đèn pha thích ứng tự động, hệ thống giảm thiểu chệch làn đường và hệ thống hỗ trợ giữ làn đường.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam