Mega Grand World Hà Nội Ở Đâu? Giá Vé Và Kinh Nghiệm Đi Mega Grand World

| 15:55:00 04/07/2024

Review chi tiết kinh nghiệm đi Mega Grand World: các khu vui chơi, địa điểm ăn uống, giá vé và cách đến Mega Grand World Hà Nội – địa điểm vui chơi mới nổi thu hút các bạn trẻ và gia đình có con nhỏ thời gian gần đây.

Mega Grand World Hà Nội là điểm vui chơi “làm mưa làm gió” ngay từ khi mới mở cửa. Vậy Mega Grand World Hà Nội ở đâu? Làm thế nào để di chuyển tới đây thuận tiện và trải nghiệm được trọn vẹn các tiện ích giải trí ở đây? Tất cả các thông tin sẽ được cập nhật ngay sau đây.

Mega Grand World Hà Nội ở đâu, có gì thú vị mà lại tạo sức hút lớn trong thời gian qua? Ảnh: Youtube

1. Mega Grand World Hà Nội Ở Đâu?

Một địa chỉ check-in vui chơi, du lịch mới nổi khiến nhiều người cùng đặt câu hỏi Mega Grand World Hà Nội ở đâu? Được biết, địa chỉ Mega Grand World Hà Nội (Grand World) thuộc khu đô thị Vinhome Ocean Park 3, nằm ở vị trí trung tâm của Vinhome Ocean City, thuộc xã Nghĩa Trụ, huyện Văn Giang, Hưng Yên. Đây là một tổ hợp vui chơi, giải trí, mua sắm lớn bậc nhất miền Bắc, nằm trong quần thể dự án Vinhomes Ocean Park 3.

Với một dự án đồ sộ như Mega Grand World, hẳn bạn cũng thắc mắc Mega Grand World Hà Nội của ai? Được biết đây là một dự án của Tập đoàn VinGroup, nằm trong quần thể khu đô thị do VinGroup đầu tư.

Vị trí Mega Grand World Hà Nội trên bản đồ vệ tinh. Ảnh: google map

2. Cách Đến Mega Grand World Hà Nội

Tuy định vị trên bản đồ, Mega Grand World Hà Nội thuộc địa phận tỉnh Hưng Yên, nhưng địa điểm vui chơi này chỉ cách trung tâm Hà Nội khoảng 20km về phía Đông. Do đó, bạn có thể di chuyển đến Mega Grand World bằng nhiều cách khác nhau:

Đến Grand World Bằng Phương Tiện Cá Nhân

Nếu bạn ở Hà Nội hoặc các khu vực lân cận thì chỉ cần di chuyển theo đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng (CT4), vị trí Mega Grand World Hà Nội chỉ cách mặt đường CT4 khoảng hơn 500m.

  • Nếu đi ô tô từ nội đô Hà Nội, bạn cần di chuyển qua cầu Chương Dương, tới Aeon Mall Long Biên, sau đó đi qua đường Cổ Linh và rẽ ra cao tốc Hà Nội – Hải Phòng để tới Mega Grand World Hà Nội.
  • Nếu đi xe máy, bạn nên đi hướng cầu Vĩnh Tuy hoặc Thanh Trì đến đường Cổ Linh sẽ thuận tiện hơn. Từ đường Cổ Linh, bạn di chuyển tới ngã tư giao với CT01, sau đó rẽ phải và đi thêm khoảng 1,5km, rồi rẽ trái vào đường Giáp Hải, đi thêm 2km. Tiếp theo, bạn cần rẽ trái để vào đường Lý Thánh Tông rồi đi về hướng đường Phan Vinh. Trên đường này sẽ có biển báo chỉ dẫn với biểu tượng The Empire Vinhomes Ocean Park, tới đây, bạn rẽ trái là sẽ tới Grand World.

Trường hợp bạn ở các tỉnh thành khác, có thể tới Hà Nội trước, rồi sau đó tùy vị trí, phương tiện để lựa chọn cách tới Mega Grand World thuận tiện nhất.

Mega Grand World là một dự án thành phần trong khu đô thị Vinhome Ocean Park 3 đang trong quá trình hoàn thiên. Ảnh: Youtube

Đến Grand World Bằng Xe Buýt

Đây là cách được nhiều người lựa chọn vì khá thuận tiện, không phải lo đường đi và tìm chỗ gửi xe, giá vé xe buýt cũng khá rẻ. Thông thường mọi người sẽ chọn VinBus vì có sẵn các lộ trình đến Grand World một cách nhanh chóng, thuận tiện.

Tùy vị trí của mình, bạn có thể chọn những lộ trình buýt sau đây để tới Mega Grand World:

Số hiệu xe VinBus Điểm chờ
E01 Bến xe Mỹ Đình – KĐT Ocean Park
E02 Hào Nam – KĐT Ocean Park
E03 Mỹ Đình (Hàm Nghi) – KĐT Ocean Park
OCT1 Royal City – Times City – Ocean City (xuất bến từ Ocean Park 3)
OCT2 Bờ Hồ – Ocean City (xuất bến từ Ocean Park 3)
Nội khu OCP01 (chạy 1 chiều) Điểm xuất phát gần TTTM Vincom Mega Mall Ocean Park

Các tuyến buýt điện đến Mega Grand World Hà Nội

2. Kinh Nghiệm Đi Mega Grand World Hà Nội

Vì là một địa điểm vui chơi giải trí mới nổi nên nhiều người sẽ chưa có kinh nghiệm đi Mega Grand World Hà Nội. Cụ thể, sau khi biết Mega Grand World Hà Nội ở đâu, chắc hẳn bạn muốn biết đến Grand World có gì chơi, có mất vé không, thời gian mở cửa khi nào… Dưới đây là kinh nghiệm đi Mega Grand World Hà Nội chơi rất chi tiết:

Mega Grand World Hà Nội Bao Giờ Mở Cửa

Được biết, Mega Grand World Hà Nội chính thức mở cửa đón khách tham quan từ cuối năm 2023. Chỉ sau một thời gian ngắn đi vào hoạt động, khu vui chơi giải trí này đã trở thành điểm đến hấp dẫn với khách du lịch, đặc biệt là các bạn trẻ và các gia đình có con nhỏ. Có thể nói, Mega Grand World Hà Nội từ khi mở cửa đã trở thành một điểm check-in hấp dẫn của du khách khi đến Hà Nội.

Hiện tại Mega Grand World Hà Nội mở cửa 24/7, bạn có thể tới đây chơi vào tất cả các ngày trong tuần.

Mega Grand World Hà Nội thu hút đông đảo khách tham quan ngay khi mở cửa. Ảnh: YouTube

Mega Grand World Hà Nội Có Gì Chơi?

Mega Grand World Hà Nội ở đâu và có gì chơi? Mega Grand World Hà Nội gồm 2 khu vực chính là Venice và K-Town, mỗi khu vực có một đặc trưng riêng về kiến trúc, các hoạt động vui chơi và check-in phục vụ nhu cầu đa dạng của du khách.

Ngoài thắc mắc Mega Grand World Hà Nội ở đâu, chắc hẳn bạn cũng muốn biết Grand World có gì chơi? Dưới đây là những hạng mục check-in, vui chơi, ăn uống chính mà bạn có thể trải nghiệm tại Mega Grand World:

Các trò chơi tại Mega Grand World

  • Trò đu quay

Chiếc đu quay khổng lồ với những xích đu hình con ngựa được trang trí và tạo tác bằng những họa tiết bay bổng giống như trong các câu chuyện cổ tích. Không chỉ các bé, mà ngay cả người lớn cũng thích được ngồi trên chiếc xích đu khá quen thuộc trên các bộ phim nước ngoài này. Đây cũng là địa điểm được các bạn trẻ yêu thích chụp ảnh làm kỷ niệm.

Giá vé chơi xích đu ngựa gỗ là 50.000 đồng với người trên 1,4m, và 30.000 đồng với người dưới 1,4m. Trẻ em dưới 90cm được miễn phí.

Đu quay khổng lồ tại Mega Grand World Hà Nội. Ảnh: CĐT

  • Trò thả đồng xu may mắn tại đài phun nước

Thả đồng xu là một trò vui chơi mang màu sắc tâm linh, khá phổ biến ở các nước châu Âu. Giờ đây bạn cũng có thể trải nghiệm trò chơi này ở Mega Grand World Hà Nội với chi phí chỉ 20.000 đồng.

  • Trò Skydrop

Nếu bạn là người ưa mạo hiểm, thích cảm giác mạnh thì ở Grand World Hà Nội cũng có trò chơi này. Giá vé chơi Skydrop là 50.000 đồng với người lớn, với trẻ em từ 80-140cm giá vé là 30.000 đồng.

Các điểm vui chơi, check-in sống ảo

Khám phá Mega Grand World Hà Nội ở đâu, khi đến đây, bạn có thể chọn tới 1 trong 2 phân khu để vui chơi, hoặc nếu đủ thời gian bạn hãy trải nghiệm hết các điểm vui chơi, check-in ở 2 phân khu này nhé:

Phân khu The Venice

Xem ảnh này chắc chắn nhiều người sẽ thắc mắc Mega Grand World Hà Nội ở đâu mà lại giống Ý như vậy? Ảnh: Báo TNMT

Phân khu này nổi bật với những dãy nhà phố, shohouse đa sắc trải dài dọc theo bờ sông Venice (mô phỏng theo thành phố Venice của Ý). Đến đây bạn chắc chắn sẽ có nhiều bức ảnh đẹp làm kỷ niệm. Mọi người đều rất thích thú vì khung cảnh rất giống với điểm du lịch nổi tiếng của Ý. Đặc biệt trên dòng sông cũng có các thuyền độc mộc Gondola với những người chèo thuyền đặc trưng.

Ngoài đi thuyền trên sông Venice, tại phân khu The Venice còn có những điểm check-in sau đây:Tháp đồng hồ nằm ở cuối sông Venice, chụp ảnh ở đây rất đẹp. Tháp này cao 36m.Cầu Đông Tây bắc ngang đường Vành đai 3.5, đi bộ qua cầu này cũng rất thú vị.

  • Sông Venice lấy cảm hứng từ những dòng kênh phồn hoa của nước Ý. Con sông đào này dài hơn 800m, màu nước xanh khá đẹp.
  • Cầu Hoàng Gia bắc ngang dòng sông Venice với kiến trúc hoa lệ kiểu châu Âu
  • Quảng trường Piazza Della Gloria có diện tích hơn 6.900m2. Quảng trường rộng lớn này có đài phun nước rất độc đáo.
  • Show diễn trên sông The Grand Voyage kết hợp trình diễn ánh sáng, âm nhạc, công nghệ 3D mapping và nhạc nước
  • Đài phun nước Amore – nơi check-in yêu thích, vì đây là biểu tượng của hạnh phúc, viên mãn

– Phân khu K-Town

Quảng trường trong phân khu K-Town. Ảnh: KaraHomes

Tại đây có dãy phố đi bộ K-Street và một quảng trường rộng khoảng 1,2ha. Nếu The Venice tái hiện thành phố Ý thì K-Town tái hiện đường phố, văn hóa Hàn Quốc với phố văn hoá Itaewon, phố mua sắm Gangnam, phố thời trang mỹ phẩm Myeongdong và phố nghệ thuật và ẩm thực Hongdae. Ngoài dạo phố, thưởng thức ẩm thực và mua sắm, tại phân khu K-Town còn có:

  • Hiệu ứng ánh sáng của sóng nước dọc các tuyến phố K-Street
  • Show trình diễn ánh sáng nghệ thuật tại quảng trường K-Town

Các show diễn, lễ hội, sự kiện

Show diễn thực cảnh The Grand Voyage: vở diễn thực cảnh điện ảnh trên sân khấu thuyền hoành tráng này xuất hiện lần đầu tiên tại Việt Nam. Sân khấu rộng 13m, dài 34m, cao 20m cùng vở diễn giúp bạn có góc nhìn rõ hơn về hải trình giao thương hoa lệ châu Âu, con đường tơ lụa trên biển, năm đại dương và vùng đất ở biển Đông với thương cảng Hội An – Việt Nam. 

– Show xiếc quốc tế Journey to the Wonderland: show xiếc này được tổ chức tại Ocean Park 2, ngay đối diện Grand World nên bạn cũng có thể tranh thủ khám phá. Show gồm 16 tiết mục xiếc như Xiếc lụa Đôn Hoàng, xiếc trên bàn xoay Contortion Carpet Turning, Rolling Lamp, Vòng sắt tử thần…

Khám phá Mega Grand World ở đâu, có những show diễn thú vị gì, bạn cũng đừng quên một số hoạt động lễ hội sôi động như:

  • Ca nhạc đường phố châu Âu
  • Diễu hành định kỳ trên sông
  • Sunset Kiss – Khoảnh khắc Hoàng Hôn
  • Biểu diễn xiếc đường phố
  • Biểu diễn đàn kèn đồng châu Âu
  • Lễ hội thắp lửa trên sông
  • Biểu diễn trên sông

Ăn uống, ẩm thực tại Mega Grand World Hà Nội

Nhiều hàng quán ăn uống ở Mega Grand World Hà Nội nên bạn không lo đói bụng khi đến đây chơi. Ảnh: VinGroup

Ăn uống, ẩm thực là thông tin không thể thiếu sau khi bạn đã tìm hiểu Mega Grand World Hà Nội ở đâu. Ngoài vui chơi, mua sắm, bạn cũng có thể khám phá thêm các món ăn, ẩm thực vùng miền tại Grand World. Cụ thể, dọc các dãy phố ở cả hai phân khu đều có các hàng quán ăn uống với những món ăn sau đây:

  • Món tráng miệng: trà sữa Mixue, trà sữa Tocotoco, trà sữa Nọng, chè Chang Hi, trà chanh Lemon House Premium, kem Tràng Tiền, Rau má lá… 
  • Món Việt các vùng miền: Nét Huế, Hoàng Ký, Bò Tơ Quán Mộc, Hoàng Còi, Năm Dê Ninh Bình, cơm thố Anh Nguyễn…
  • Món nhậu: Quán nhậu Tự Do, Gió Beer Club, 2B PIRATE Beer Club, Baratie Beer Club 881, Lẩu Việt…

Vé Vào Mega Grand World Hà Nội

Không chỉ muốn biết Mega Grand World Hà Nội ở đâu, khi có ý định đến khu vui chơi giải trí này chắc hẳn nhiều người sẽ thắc mắc vào Mega Grand World Hà Nội có mất vé không? Câu trả lời là không, bạn được vào khu vui chơi này miễn phí, tuy nhiên nếu muốn trải nghiệm một số dịch vụ vui chơi tại đây như đi thuyền trên sông, mặc trang phục quý tộc, chơi đu quay… thì bạn cần mua vé.

Theo đó, các trò chơi, dịch vụ giải trí tại Mega Grand World Hà Nội giá vé như sau:

Dịch vụ Khách >140cm Khách 80 – 140cm Khách ≥ 60 tuổi
Đi thuyền trên sông Venice (2 chiều) 250.000 VNĐ/ lượt
Đi thuyền trên sông Venice (1 chiều) 150.000 VNĐ / lượt
  Khách >140cm Khách 120 – 140cm Khách ≥ 60 tuổi
Trò chơi Skydrop 50.000 VNĐ 30.000 VNĐ
  Khách >140cm Khách 90 – 140cm Khách ≥ 60 tuổi
Đu quay ngựa gỗ 50.000 VNĐ 30.000 VNĐ
 
Thuê trang phục quý tộc châu Âu 100.000 VNĐ/ giờ
Thuê phụ kiện quý tộc châu Âu 50.000 VNĐ/ giờ
Đồng xu may mắn 20.000 VNĐ/ xu

Trên đây là những thông tin chi tiết và kinh nghiệm đi Mega Grand World Hà Nội. Sau khi đọc bài viết và biết Mega Grand World Hà Nội ở đâu, hi vọng bạn đã có thể quyết định có nên tới đây vui chơi, khám phá hay không. Ngoài ra, với sự hút khách của Mega Grand World Hà Nội, nhiều người cũng sẽ muốn tìm hiểu mua nhà, đầu tư shophouse hay kinh doanh dịch vụ trong khu vực này, đừng quên theo dõi các bài viết khác trên Wiki nhé.

Hải Âu

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam