Minh Tú diện váy xuyên thấu quyến rũ, làm giám khảo “khó tính” tại buổi Sơ khảo Miss Grand Vietnam 2024

| 09:48:00 04/07/2024

Nữ siêu mẫu xuất hiện trong bộ đầm gợi cảm, khoe thân hình đồng hồ cát với vai trò là giám khảo của cuộc thi Miss Grand Vietnam 2024.

Chiều 3/7, Minh Tú xuất hiện với vai trò là giám khảo tại vòng sơ khảo của cuộc thi Miss Grand Vietnam 2024. Đây là một trong những cuộc thi nhan sắc nằm trong Big 6 của thế giới và được đông đảo người hâm mộ quan tâm. Minh Tú đã 3 năm liên tục được ban tổ chức tin tưởng và mời ở vị trí giám khảo của cuộc thi. 

Minh Tú xuất hiện trong bộ trang phục màu nude với chất liệu lưới có đính đá được thiết kế ôm sát người vừa tạo nên sự gợi cảm vừa khoe được thân hình đồng hồ cát của cô. Bộ trang phục tinh xảo của nhà thiết kế Nguyễn Tiến Truyển cộng hưởng với lối trang điểm phong cách Tây và phụ kiện đơn giản tạo giúp Minh Tú tạo được sự thu hút của người tham dự. 

Mặc dù bận rộn với lịch công việc nhưng do thói quen thường xuyên luyện tập thể dục và chế độ ăn phù hợp giúp Minh Tú vẫn giữ được thân hình thon gọn. Là một người mẫu chuyên nghiệp nên cô rất chú trọng và luôn giữ hình thể ở một trạng thái tốt nhất.  

Ở cuộc thi năm ngoái, Minh Tú đã gây được sự ấn tượng với người hâm mộ bằng những câu hỏi cô đặt cho thí sinh của cuộc thi. Cộng đồng mạng và ban giám khảo trong cuộc thi vô cùng thích thú và dành nhiều lời khen với những câu hỏi của cô. Ngoài ra còn có một số đánh giá khen ngợi Minh Tú về mặt tư duy và chiều sâu khi cô biết chọn lọc câu hỏi dành cho thí sinh. 

Năm nay cũng không ngoại lệ, các câu hỏi của cô vẫn khó và được mở rộng ở nhiều lĩnh vực như xã hội, kinh tế và nghệ thuật. Những câu hỏi của cô nhằm khai thác chiều sâu về tư duy, suy nghĩ và tâm hồn của thí sinh. Từ đó có thể tìm thấy được những thí sinh tiềm năng của cuộc thi. Minh chứng cho sự thành công trong việc sàng lọc thí sinh của Minh Tú là phần lớn những thí sinh năm ngoái nhận được câu hỏi khó của cô đều thứ hạng cao trong cuộc thi. 

Minh Tú chia sẻ: “Việc đặt những câu hỏi khó là bước để sàng lọc chất lượng thí sinh về tư duy và cũng là cơ hội giúp thí sinh tỏa sáng và gây ấn tượng với ban giám khảo và truyền thông về khả năng ứng xử. Tú muốn tập cho các bạn thói quen sẵn sàng ứng xử với bất kì câu hỏi hoặc tình huống khó các bạn có thể gặp phải”.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam