“Trường tương tư 2” lên sóng: Dương Tử lo lắng trước thành công của “Câu chuyện Hoa Hồng”

| 15:43:11 04/07/2024

“Trường tương tư 2” ấn định ngày ra mắt, Dương Tử bộc lộ sự lo lắng khi phần 2 bị giảm thời lượng phát sóng.

Nối tiếp Câu chuyện Hoa Hồng của Lưu Diệc Phi, phim cổ trang Hoa ngữ Trường tương tư 2 cũng sẽ chính thức phát sóng. Phần 2 tiếp tục câu chuyện về Tiểu Yêu (Dương Tử) và các nhân vật Thương Huyền (Trương Vãn Ý), Tương Liễu (Đàn Kiện Thứ) và Đồ Sơn Cảnh (Đặng Vi), cùng với những mối quan hệ và biến cố phức tạp giữa họ​. 

Sau khi ra mắt phần 1 vào mùa Hè năm 2023, Trường tương tư nhận được đánh giá tốt nhờ kịch bản chắc chắn, dàn diễn viên đẹp, kỹ năng diễn xuất tinh tế. Một kịch bản hay cần có những diễn viên giỏi diễn đạt và bộ phim đã làm được điều đó. Mùa Hè năm nay, Trường tương tư 2 sẽ xuất hiện trở lại với dàn diễn viên gốc, đảm bảo tính liên tục, mượt mà của câu chuyện cũng như chất lượng của bộ phim.

Phần 2 Trường tương tư khai thác các mối quan hệ phức tạp và những tình tiết mới, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ và kịch tính cho khán giả. Tiểu Yêu sau khi trải qua nhiều khó khăn, thay đổi sang tạo hình nữ tính và trầm mặc hơn. Nàng vẫn tiếp tục hành trình của mình bên cạnh các nhân vật quen thuộc với nhiều biến cố mới đầy hấp dẫn. Dương Tử chia sẻ 21 tập phần cuối của Trường tương tư sẽ càng ngược hơn phần đầu.

Dương Tử cho biết bản thân khá lo lắng trước khi phim lên sóng: “Mức độ tình cảm của Trường tương tư phần 2 sẽ sâu sắc hơn phần 1, hướng đi của các nhân vật cũng có phần phức tạp hơn, tôi nghĩ rằng phim rất đáng xem, cũng rất cảm động. Tôi hy vọng mọi người có thể tiếp tục ủng hộ Trường tương tư phần 2 giống như mọi người đã ủng hộ Trường tương tư phần 1 vậy. Có thể lần này sẽ không có nhiều tập như phần 1, thời gian tương đối ngắn vì vậy hy vọng mọi người có thể theo dõi bộ phim với tâm trạng vui vẻ, khiến mọi người đều vui vẻ thoải mái”.

Mặt khác, khán giả tin rằng Trường tương tư 2 sẽ trở thành bộ phim ăn khách đình đám của 2024 - nối sau thành công của bộ phim Câu chuyện Hoa Hồng. Được biết, phim Câu chuyện Hoa Hồng tỷ suất người xem ngày càng tăng, không chỉ có dàn diễn viên toàn sao thu hút lượng truy cập mà còn có một nhà sản xuất có uy tín đang tạo đà. Ban đầu, phim chiếu trên truyền hình nhận 1,8% tỷ suất người xem, nhưng tăng dần từ 7,6% đến 10%.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam