Á hậu Vivian Nguyên lan toả giá trị yêu thương ngay sau khi đăng quang

| 11:24:10 05/07/2024

Đăng quang ngôi vị á hậu là niềm vui tiếp thêm động lực cho Vivian Nguyên tiếp tục hành trình đóng góp giá trị tích cực cho cộng đồng.

Năm 2024 là năm đánh dấu 10 năm cho một hành trình tươi đẹp của cuộc thi Hoa hậu thế giới doanh nhân Việt Nam. Bên cạnh Phạm Nết - thí sinh giành chiến thắng chung cuộc, Á hậu 2 Vivian Nguyên cũng nhận được sự quan tâm, ủng hộ của người hâm mộ. 

Nhiều năm qua, á hậu Miss World Business - Vivian Nguyên đã dành thời gian cho các chuyến công tác thiện nguyện, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn.
Thành công ở nhiều lĩnh vực như kinh doanh, làm đạo diễn, Vivian Nguyên luôn đặt ra tiêu chí "thành công là san sẻ và lan tỏa", nhằm tạo động lực cho  phái đẹp lúc nào cũng là những viên ngọc tỏa sáng.
Vivian Nguyên điều hành công ty 3K Media, tạo ra những MV ca nhạc "triệu view". Sau khi đăng quang, Vivian Nguyên sẽ tiếp tục cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc ấn tượng hơn trong thời gian tới.
Á hậu Miss World Business Vivian Nguyên kêu gọi mọi người trong cộng đồng nữ doanh nhân cùn ban tổ chức cuộc thi nhân rộng nhiều hoạt động ý nghĩa, mang đến giá trị tích cực cho xã hội. 
Trước mắt, Vivian Nguyên sẽ có chuyến đi thiện nguyện tại Kon Tum, dành tặng những phần cơm ngon đến người dân ở đây.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam