Nội thất xe Denza Z9 GT của BYD chính thức lộ diện, có sẵn ở cả EV và PHEV

, | 14:36:25 05/07/2024

Z9 GT là mẫu xe shooting brake hàng đầu của thương hiệu Denza, xe áp dụng thiết kế buồng lái Denza 2.0 mới nhất, và có sẵn trong các biến thể chạy điện hoàn toàn cũng như plug-in hybrid.

Denza là thương hiệu xe sang trong đó Merecedes-Benz sở hữu 10% cổ phần và phần còn lại thuộc về hãng xe Trung Quốc BYD, sản phẩm mới nhất của hãng xe này là chiếc Denza Z9 GT, mang kiểu dáng shooting brake rất thời thượng.

Trước đó, chỉ có ngoại thất của Denza Z9 GT được tiết lộ với công chúng, và vào ngày 5 tháng 7, nội thất của Denza Z9 GT đã ra mắt, áp dụng thiết kế buồng lái Denza 2.0. Chiếc xe có sẵn trong các biến thể chạy hoàn toàn bằng điện và pulg-in hybrid. Dự kiến ​​sẽ ra mắt chính thức vào cuối năm nay.

Nội thất xe Denza Z9 GT của BYD chính thức lộ diện, có sẵn ở cả EV và PHEV

Những hình ảnh được công bố cho thấy, xe có hai tông màu nội thất là trắng và đỏ tía. Một bảng điều khiển LCD, một màn hình điều khiển trung tâm lớn và một màn hình giải trí cho phi công phụ đều có mặt. Kích thước màn hình cụ thể vẫn chưa được công bố tại thời điểm này. Các cửa gió điều hòa cũng được giấu đi.

Bảng điều khiển trung tâm có cần số pha lê, giá để cốc và hai tấm sạc không dây 50 W. Đồng thời, có loa Devialet trên bảng điều khiển. Tủ lạnh phía trước và phía sau được bố trí, lần lượt nằm ở tay vịn phía trước và phía sau, với nhiệt độ làm nóng từ 35°C~50°C và nhiệt độ làm mát từ -6°C~+6°C.

Tủ lạnh phía trước có dung tích 4 lít và có thể chứa sáu chai nước ngọt trong khi tủ lạnh phía sau có dung tích 10 lít và có thể chứa hai chai rượu sâm banh hoặc bốn chai rượu vang.

Các cấu hình khác bao gồm gương trang điểm ở cả hàng ghế trước và sau, cửa sổ trời rộng 2,1 mét vuông và đèn viền nội thất 128 màu.

Ghế phụ lái có chất lượng không trọng lực. Ghế sau hỗ trợ chức năng điều chỉnh điện, thông gió, sưởi ấm và massage 10 điểm. Ngoài ra, còn có màn hình LCD kiểm soát nhiệt độ độc lập cho hành khách phía sau.

Denza Z9 GT có hai phiên bản, mặt trước của xe cũng cung cấp hai phong cách khác nhau để người tiêu dùng lựa chọn. Chiếc xe áp dụng tư thế thân xe thấp, kết hợp với cửa hút điện không khung, tay nắm cửa ẩn, đèn logo cổng sạc, gương chiếu hậu kỹ thuật số và cánh gió sau chỉnh điện.

Tất cả các cửa đều có thể mở bằng tay hoặc bằng điện. Chiếc xe chạy trên vành xe 20/21 inch, kết hợp với kẹp phanh bằng đồng kim loại.

Thông tin được công bố cho biết Denza Z9 GT có kích thước bao gồm chiều dài, chiều rộng và chiều cao lần lượt sẽ là 5.180 mm x 1.990 mm x 1.500 (1480) mm và chiều dài cơ sở là 3.125 mm. Ngoài ra, Denza Z9 GT còn cung cấp nhiều tùy chọn lidar và có khả năng đi kèm với các khả năng hỗ trợ lái xe tiên tiến.

Vì Denza Z9 GT được trang bị công nghệ Yisanfang của BYD, nên hệ thống truyền động của xe đi kèm với ba động cơ điện. Phiên bản chạy hoàn toàn bằng điện được trang bị một động cơ điện phía trước và hai động cơ điện phía sau.

Công suất tối đa của động cơ phía trước là 230 kW và công suất tối đa của hai động cơ phía sau là 240 kW mỗi động cơ, đưa tổng công suất của hệ thống lên 710 kW (952 mã lực). Tốc độ tối đa của xe là 240 km/h. Thông số kỹ thuật chính thức về pin và phạm vi hoạt động vẫn chưa được công bố.

Hơn nữa, phiên bản PHEV của Denza Z9 GT được trang bị động cơ BYD479ZQA 2.0T và ba động cơ điện, kết hợp với bộ pin lithium iron phosphate 38.512 từ BYD FinDreams.

Công suất tối đa của động cơ là 152 kW (203 mã lực) trong khi công suất kết hợp của các động cơ điện là 640 kW (858 mã lực) (trước: 200 kW, sau kép: mỗi động cơ 220 kW). Tốc độ tối đa của xe là 230 km/h và phạm vi chạy hoàn toàn bằng điện của WLTC là 161 km.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam