Một đại lý Ford ở tiểu bang Colorado, Mỹ, đang phải gánh chịu gạch đá trên mạng xã hội sau khi một thợ máy của họ đã đâm hỏng một chiếc Ford Mustang mới tinh của một khách hàng sau khi lắp đặt một bộ siêu nạp.

Hình ảnh chiếc Ford Mustang bị đâm hỏng bởi chính một thợ kỹ thuật của đại lý
Dựa theo giám đốc đại lý, Harry Johnston, khách hàng lâu năm Mark Grage mới đây đã mua một chiếc Mustang thế hệ thứ 6. Giống như nhiều người mê xe khác, Grage khao khát có nhiều mã lực hơn nên anh ta đã tìm đến đại lý Loveland Ford để nhờ họ lắp đặt một bộ siêu nạp lên chiếc xe cơ bắp mới chỉ chạy 428 km của mình.
Thông thường, những người mê xe có xu hướng tìm kiếm dạng dịch vụ này từ các cửa hàng hậu mãi nổi tiếng. Tuy nhiên, Ford là một trong số ít những nhà sản xuất có cung cấp bảo hiểm khi lắp đặt một bộ siêu nạp Ford Performance Roush thông qua một đại lý. Johnson khẳng định răng chiếc xe tới đại lý trong khoảng “ngày 10 hoặc 15 tháng 1” để lắp đặt một bộ siêu nạp “chính hãng”.

Ngày 10/2, chủ xe Mark Grage có chia sẻ câu chuyện lên Facebook và thu hút nhiều sự chú ý
Vào ngày 10 tháng 2, chủ xe Grage có chia sẻ hình ảnh chiếc xe bị vỡ nát đầu và câu chuyện của mình lên mạng xã hội Facebook. Dựa theo Grage, “một thợ máy học việc và bạn của anh ta đã mang chiếc xe vừa lắp bộ siêu nạp ra thử xem thế nào,” và kết quả của hành động đó ra sao thì ai cũng rõ. Hơn nữa, Grage có thể hiện rõ sự giận dữ khi mắng đại lý làm ăn không chuyên nghiệp.
Dựa theo chia sẻ của giám đốc đại lý Johnson, tất cả những chiếc xe trải qua lắp đặt một bộ siêu nạp cung cấp từ nhà máy chính hãng đều cần phải thực hiện lái thử nghiệm để đảm bảo không có vấn đề gì. Ông ấy cũng cho biết rằng đại lý đã lập tức chịu trách nhiệm sự cố và làm việc với bên bảo hiểm để thanh toán chi phí xe của khách hàng trong tháng tới. Bên cạnh đó, nhân viên kỹ thuật gây nên tai nạn cũng đã bị đại lý sa thải.

Tới ngày 13/2, Mark Grage đã tiến hành cập nhật câu chuyện và có lẽ mọi thứ sẽ chưa dừng lại ở đây
Duy Thành