Trải qua 12 năm hoạt động trong lĩnh vực đào tạo tiếng Anh, Jaxtina đã đồng hành cùng 60.000+ học viên trên toàn quốc. Thương hiệu mới Jaxtina IELTS được định vị hướng tới phân khúc luyện thi IELTS chất lượng cao, với lộ trình học tối ưu hóa cho các mục tiêu từ 7.5 đến 8.5+.
Phát biểu tại lễ ra mắt, ông Hoàng Tuấn Anh – CEO Hệ thống Anh ngữ Jaxtina cho biết: “Chúng tôi xây dựng Jaxtina IELTS không chỉ là một thương hiệu luyện thi, mà là một người đồng hành chiến lược – giúp học viên từng bước đạt mục tiêu học thuật, hiện thực hóa ước mơ vào đại học top đầu, nhận học bổng quốc tế và hội nhập toàn cầu.”

Toàn cảnh lễ ra mắt thương hiệu Jaxtina IELTS
Điểm nổi bật của Jaxtina IELTS là chương trình học được thiết kế bởi đội ngũ chuyên gia Việt Nam và Anh Quốc, tích hợp phương pháp Flipped Learning, mô hình 3C (Communicative – Cooperative – Cognitive) và Critical Thinking (Tư duy phản biện). Mô hình này giúp học viên học chủ động, phản xạ nhanh, hiểu bản chất và ghi nhớ hiệu quả – những năng lực then chốt để đạt điểm cao trong kỳ thi IELTS.


Giây phút ra mắt thương hiệu
Jaxtina cũng đã được Bộ Giáo dục và Đào tạo phê duyệt là địa điểm thi IELTS chính thức của IDP Education, tạo điều kiện thuận lợi cho thí sinh tại Việt Nam tiếp cận kỳ thi quốc tế ngay tại trung tâm.
Lễ ra mắt thương hiệu Jaxtina IELTS diễn ra với sự tham dự của lãnh đạo ngành, đại diện Bộ Giáo dục và Đào tạo, chuyên gia giáo dục, hàng loạt các cơ quan báo chí, đối tác chiến lược, cùng đông đảo các bạn học viên, sinh viên.


