Kawasaki KLX 250 2019 là mẫu xe cào cào địa hình mới vừa được Kawasaki ra mắt vào cuối năm ngoái và được Kawasaki Việt Nam chính thức phân phối chỉ sau đó vài tuần. Khác với các mẫu xe đường phố khác, Kawasaki KLX 250 2019 là xe địa hình với thiết kế đặc biệt để người dùng chinh phục nhiều cung đường gồ ghề ở các vùng núi cao.
Thông tin Kawasaki KLX 250 2019
Thiết kế Kawasaki KLX 250 2019
Kawasaki KLX 250 2019 sở hữu thiết kế xe địa hình với thân vỏ tối giản, dáng xe thon gọn nhưng rất cao, nhằm giúp xe dễ dàng vượt qua được các địa hình gồ ghề.

Kawasaki KLX 250 2019 mang thiết kế xe địa hình bụi bặm
Các chi tiết nhựa trên xe rất ít, chỉ xuất hiện ở cánh gió hai bên, ốp đuôi và dè chắn bùn.

Kawasaki KLX 250 2019 có yên xe khá cao
Đầu đèn của xe có thiết kế sắc sảo và hầm hố, hai bên là đèn xi nhan, tất cả đều sử dụng bóng đèn truyền thống. Dè chắn bùn không được bố trí ôm sát bánh xe như các mẫu street bike mà được nâng lên cao, nằm ngay dưới đầu đèn của xe.

Đầu đèn Kawasaki KLX 250 2019
Đuôi xe Kawasaki KLX 250 khá dài, ngoài ra phía sau là đèn phan của xe dạng lồi, đèn xi nhan sau cũng được bố trí hai bên đèn phanh. Ống xả của xe được đặt ngay dưới đuôi xe ở vị trí cao, giúp xe lội nước dễ dàng mà không bị nước tràn vào ống xả.

Đuôi xe Kawasaki KLX 250 2019
Trang bị Kawasaki KlX 250 2019
Vì là xe địa hình nên Kawasaki KLX 250 2019 có hệ thống treo hoàn toàn khác so với các mẫu street bike. Hệ thống treo trước của xe là cặp phuộc hành trình ngược kích thước 43mm, với hành trình phuộc lên đến 254mm. Vành trước của xe là vành nan kích thước lớn 21 inch, giúp xe vượt chướng ngại vật dễ dàng, đi kèm là phanh đĩa đơn và lốp gai địa hình.

Dàn chân trước của Kawasaki KLX 250 2019
Hệ thống treo sau của Kawasaki KlX 250 2019 là giảm xóc lò xo trụ đơn, giảm chấn thủy lực với hành trình 230mm. Vành sau của xe cũng là vành nan, kích thước 18 inch, đi kèm phanh đĩa đơn và lốp gai địa hình.

Dàn chân sau Kawasaki KLX 250 2019
Sở hữu bộ vành kích thước lớn nên khoảng sáng gầm xe lên đến 285mm, một lợi thế cần có của xe khi đi địa hình đường gồ ghề và nhiều đá. Bình xăng của xe có dung tích 7,6 lít, tuy không quá nhiều nhưng vẫn đủ để xe vận hành tốt trong phạm vi 200km trước khi phải tiếp thêm nhiên liệu.

Bình xăng Kawasaki KLX 250 2019
Yên xe Kawasaki KLX 250 có thiết kế 1 mảnh, kéo dài từ bình xăng cho đến đuôi xe. Ở giữa yên có đai da giúp người dùng dắt xe dễ dàng hơn.
Yên xe Kawasaki KLX 250 2019
Động cơ Kawasaki KLX 250 2019
Sức mạnh của Kawasaki KLX 250 2019 đến từ khối động cơ xy-lanh đơn, DOHC, dung tích 250cc và làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất tối đa 21,5 mã lực tại tua máy 7.500 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 20,5 Nm tại tua máy 7.000 vòng/phút.

Động cơ Kawasaki KLX 250 2019
Giá xe Kawasaki KLX 250 2019 mới nhất tháng 07/2019
Hiện tại, giá xe Kawasaki KLX 250 2019 đang được Kawasaki Việt Nam phân phối chính thức với giá 142 triệu đồng. Ngoài ra xe còn có thêm phiên bản camo với giá 145 triệu đồng.
Phiên bản | Giá đề xuất | Giá đại lý | Giá lăn bánh tạm tính |
Kawasaki KLX 250 2019 xanh đen | 142.000.000 | 142.000.000 | 160.166.000 |
Kawasaki KLX 250 2019 camo | 145.000.000 | 145.000.000 | 163.316.000 |
>>> Mô tô "phượt" Kawasaki KLX 250 2019 màu rằn ri chốt giá 145 triệu Đồng tại Việt Nam