Lynk & Co 06 định nghĩa lại chuẩn cao cấp mới trong phân khúc, ghi dấu ấn mạnh mẽ với cả người dùng và giới chuyên môn

Thứ hai, 27/10/2025 - 16:30

Lynk & Co 06 chinh phục người dùng trẻ với phong cách hiện đại, thiết kế cá tính và trải nghiệm thông minh. Sự khác biệt ấy giúp mẫu xe này ghi dấu ấn trong phân khúc, được minh chứng qua giải thưởng “Xe của thương hiệu mới xuất sắc” tại Car Choice Awards 2025.

Giữa thị trường xe mới không ngừng mở rộng, nơi phần lớn thương hiệu phải mất nhiều năm để tạo dấu ấn, Lynk & Co 06 chỉ sau hơn một năm ra mắt đã trở thành hiện tượng khác biệt. Với phong cách hiện đại, thiết kế cá tính và trải nghiệm sử dụng thông minh, mẫu xe nhanh chóng chinh phục người dùng trẻ, khẳng định vị thế với danh hiệu "Xe của thương hiệu mới xuất sắc" tại Car Choice Awards (CCA) 2025.

Lynk & Co 06 định nghĩa lại chuẩn cao cấp mới trong phân khúc, ghi dấu ấn mạnh mẽ với cả người dùng và giới chuyên môn- Ảnh 1.

Lynk & Co 06 được vinh danh là "Xe của thương hiệu mới xuất sắc" tại CCA 2025.

"New Premium" - dấu ấn khác biệt của Lynk & Co 06 trong phân khúc

Chia sẻ về chiến thắng của Lynk & Co 06 tại CCA 2025 - bà Nguyễn Thị Thục Oanh, Giám đốc Marketing Lynk & Co Việt Nam - cho biết: "Là thương hiệu mới tại Việt Nam, chúng tôi tự hào khi Lynk & Co 06 được người dùng đón nhận và vinh danh tại CCA 2025. Giải thưởng này là sự ghi nhận cho nỗ lực không ngừng của Lynk & Co trong việc mang đến trải nghiệm ‘New Premium’ - khác biệt, trẻ trung và đầy cảm hứng cho người dùng Việt Nam."

"New Premium" mà Lynk & Co theo đuổi không nằm ở sự xa xỉ hào nhoáng, mà ở khả năng khiến người dùng cảm nhận trọn vẹn tiện nghi và công nghệ trong đời sống hàng ngày. Trên Lynk & Co 06, cảm giác ấy đến từ những chi tiết tinh tế như màn hình nổi 12,3 inch, bảng đồng hồ kỹ thuật số 10,25 inch, ghế lái chỉnh điện, cửa sổ trời toàn cảnh và dải đèn nội thất tùy biến, tất cả hòa quyện tạo nên khoang lái hiện đại, tiện nghi và gần gũi.

Giá trị "cao cấp" của Lynk & Co 06 còn thể hiện qua khả năng bảo vệ và hỗ trợ người lái. Gói công nghệ an toàn tiên tiến (ADAS) gồm ga tự động thích ứng, hỗ trợ giữ làn, cảnh báo điểm mù và camera 540 độ… cho tầm quan sát toàn diện. Tất cả được tối ưu nhằm mang lại cảm giác tự tin và thoải mái trong mọi hành trình, thể hiện cách tiếp cận "New Premium" thực tế, cân bằng giữa công nghệ, cảm xúc và trải nghiệm lái.

Lynk & Co 06 định nghĩa lại chuẩn cao cấp mới trong phân khúc, ghi dấu ấn mạnh mẽ với cả người dùng và giới chuyên môn- Ảnh 2.

"New Premium" trên Lynk & Co 06 không nằm ở sự hào nhoáng mà ở khả năng mang đến tiện nghi và công nghệ gắn liền đời sống hàng ngày.

Trong số phát sóng Talkshow Trên Ghế mới đây, nhận định từ chị Nguyễn Thị Quỳnh Như - thành viên Hội đồng Thẩm định chuyên môn CCA 2025, chủ sở hữu Lynk & Co 06 - càng củng cố cho giá trị này. Từ trải nghiệm thực tế, chị nhận ra giá trị "cao cấp" không nằm ở vật liệu hay thương hiệu, mà ở cảm giác được bảo vệ và đồng hành an toàn trong mọi tình huống. Theo chị, Lynk & Co 06 là mẫu xe phổ thông được làm "tử tế", cân bằng giữa thiết kế, vận hành và an toàn.

"Mega City Contrast" - Cá tính đô thị tạo nên bản sắc thương hiệu

Chiến thắng của Lynk & Co 06 không chỉ khẳng định thành công của một mẫu xe mà còn thể hiện hướng đi nhất quán trong hành trình tạo nên những chiếc xe khác biệt, được định hình bằng triết lý thiết kế và cảm xúc rõ ràng. Ẩn sau từng chi tiết sản phẩm là tinh thần sáng tạo đặc trưng, yếu tố giúp thương hiệu này xây dựng bản sắc riêng giữa thị trường ô tô toàn cầu đang ngày càng phẳng hóa ranh giới giữa các nhà sản xuất.

Lynk & Co 06 định nghĩa lại chuẩn cao cấp mới trong phân khúc, ghi dấu ấn mạnh mẽ với cả người dùng và giới chuyên môn- Ảnh 3.

Chiến thắng của Lynk & Co 06 cho thấy hướng đi nhất quán của thương hiệu trong việc tạo nên những chiếc xe khác biệt, giàu cảm xúc và bản sắc.

Anh Lê Mạnh Linh, thành viên Hội đồng Thẩm định chuyên môn CCA 2025 nhận xét: "Lynk & Co là thương hiệu xe Trung Quốc có cá tính khác biệt nhất so với rất nhiều hãng xe vốn na ná nhau trên thị trường hiện tại. Nhìn vào các mẫu xe Lynk & Co, có thể thấy đây là một hãng xe có câu chuyện, có bản sắc và triết lý sản phẩm rõ ràng."

Bản sắc ấy được định hình qua triết lý "Mega City Contrast" - ngôn ngữ thiết kế kết nối công nghệ, cảm xúc và phong cách sống trẻ trung, thời thượng trong nhịp đô thị hiện đại. Cảm hứng đến từ những tòa nhà chọc trời rực sáng giữa đêm, nơi ánh sáng, âm thanh và chuyển động cùng tạo nên nhịp điệu không ngừng của thành phố. Với Lynk & Co, mỗi mẫu xe còn là hình ảnh phản chiếu của thế hệ trẻ thành thị - những người dám khác biệt và trân trọng trải nghiệm cá nhân.

Lynk & Co 06 định nghĩa lại chuẩn cao cấp mới trong phân khúc, ghi dấu ấn mạnh mẽ với cả người dùng và giới chuyên môn- Ảnh 4.

Triết lý "Mega City Contrast" thể hiện nhịp sống hiện đại của đô thị qua thiết kế.

Bắt đầu với Lynk & Co 01 trẻ trung, hiện đại, tiếp nối bằng Lynk & Co 05 thể thao, năng động, Lynk & Co 09 sang trọng và đẳng cấp, cùng Lynk & Co 06 phóng khoáng khác biệt trong phân khúc, rồi đến Lynk & Co 08 sắp ra mắt với công nghệ điện hóa tiên tiến, thương hiệu đã tạo nên một dải sản phẩm thống nhất về DNA nhưng đa dạng trong cách thể hiện.

Từ các triết lý thiết kế, Lynk & Co đang định hình bản sắc riêng trên thị trường ô tô Việt Nam. Không chỉ mang đến những mẫu xe hiện đại và đậm chất đô thị, thương hiệu còn truyền tải tinh thần sống nơi công nghệ và cảm xúc hòa quyện. Trong thị trường ô tô đầy cạnh tranh và ngày càng sôi động, Lynk & Co khẳng định vị thế khác biệt bằng sự sáng tạo, tinh tế và tư duy hướng đến thế hệ người lái trẻ trung, bản lĩnh.