UNIQLO Việt Nam trao tặng 10.000 trang phục giữ nhiệt HEATTECH cho người dân có hoàn cảnh khó khăn tại các tỉnh miền núi
Bước sang năm thứ hai hưởng ứng sáng kiến toàn cầu “The Heart of LifeWear”, UNIQLO Việt Nam triển khai chương trình trao tặng 10.000 trang phục giữ nhiệt HEATTECH, tương đương 4.590.000.000 đồng, tới học sinh và người dân có hoàn cảnh khó khăn tại các tỉnh miền núi và vùng lạnh của Việt Nam.
Đừng ghét loại "rau" này chỉ vì cái tên: Ăn vào ngày lạnh thì tuyệt ngon lại tốt tựa nhân sâm, lợi tiêu hóa, "đại bổ" cho phổi
Tin tổng hợpDù chỉ là nguyên liệu bình thường nhưng loại "rau" này vẫn mang đến hương vị tuyệt vời nhất cho mỗi bữa ăn. Mùa đông này, đừng để cái tên khiêm tốn của nó làm bạn chùn bước!
Ở khách sạn 4 đêm/tuần để tiết kiệm tiền: Lựa chọn "ngược đời" của bà mẹ đơn thân khiến dân mạng choáng nhẹ
Tin tổng hợpQuyết định "ngược đời" nhưng mang lại kết quả bất ngờ.
Ở công ty mà tiêu tiền như đi siêu thị
Tin tổng hợpVì sao văn phòng khiến bạn tốn kém chỉ sau trung tâm thương mại?
UNIQLO cùng Tổ chức Plan International khánh thành nhà bán trú mới cho học sinh dân tộc thiểu số tại Tuyên Quang
Tin tổng hợpUNIQLO phối hợp tổ chức Plan International Việt Nam vừa khánh thành khu bán trú mới tại Trường Phổ thông Dân tộc Bán trú Tiểu học và THCS Tả Nhìu, xã Nấm Dẩn, tỉnh Tuyên Quang.
Gen Z giờ học khác xưa: Có laptop AI, deadline cũng hóa nhẹ nhà
Tin tổng hợpTrong thời đại deadline nối dài không dứt, laptop AI với chuẩn Copilot+ PC đang trở thành “trợ thủ học tập” mới của Gen Z - giúp học nhanh hơn, nhớ lâu hơn và sáng tạo dễ dàng hơn bao giờ hết.
Chỉ cần nhớ đúng: 5 khoản buộc phải chi và 3 khoản nên bỏ ngay – bạn sẽ dư dả hơn thấy rõ
Tin tổng hợpPhụ nữ trung niên không nhất thiết phải thắt chặt chi tiêu đến mức khổ sở. Chỉ cần phân loại rõ ràng: 5 khoản buộc phải chi và 3 khoản nên bỏ ngay, bạn sẽ thấy ngân sách nhẹ hẳn, tiền còn lại nhiều hơn mà chất lượng sống không hề giảm.
Tierra Diamond: Từ boutique cao cấp đến chuỗi cửa hàng chiến lược ở hai trung tâm
Tin tổng hợpTrong bối cảnh ngành kim hoàn bước vào giai đoạn cạnh tranh sâu về trải nghiệm và niềm tin, sự xuất hiện của Tierra Diamond tại 40 Phố Huế (Hà Nội) và Ngã Sáu Phù Đổng (TP.HCM) đã tạo nên sự chú ý đặc biệt.