Bật mí nghệ sĩ khách mời tại đêm văn nghệ kỷ niệm 20 năm Khoa Tiếng Hàn HANU

Giải trí | 19:00:00 10/11/2022

TNV - Nếu bạn là người ưa thích những dòng nhạc ballad ngọt ngào và nhẹ nhàng, chắc hẳn bạn sẽ phải say mê trước những ca từ được cất lên trong những bản hit được viết nên bởi ca sĩ, nhạc sĩ Trương Nguyễn Hoài Nam - chàng ca sĩ với nickname đình đám ANDIEZ.

Cùng với hành trình theo đuổi nghiệp ca hát nhiệt huyết cùng bước ngoặt sau tác phẩm ghi danh tên tuổi “Một phút", trước khi chạm đến vinh quang của tuổi trẻ, chàng ca sĩ sinh năm 1995 đã đặt bút viết nên những bài nhạc đình đám như “Đoá hoa hồng” (ChiPu), “Anh đang ở đâu đấy anh” (Hương Giang Idol)...; Andiez cũng đã từng trải qua nhiều thử thách để đạt được đến thành công như ngày hôm nay.

Sự kiện “Kỷ niệm 20 năm thành lập khoa tiếng Hàn Quốc HANU” sẽ có sự xuất hiện của ca sĩ kiêm nhạc sĩ ANDIEZ, hứa hẹn sẽ mang đến cho các bạn sinh viên một năng lượng tích cực cùng những bài nhạc không kém phần sôi động. 

 

Và hãy sẵn sàng đến đêm Văn nghệ Lễ Kỷ niệm 20 năm thành lập Khoa tiếng Hàn Quốc - Trường Đại học Hà Nội ngày 12/11/2022 tới đây để cùng khoa Hàn lưu giữ những kỷ niệm đẹp cùng Andiez. 

P.V

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam