Trợ lý Trang Nemo có nguyên bộ sưu tập xe sang, nhìn đến loạt trang sức kim cương tiền tỷ càng thêm “choáng”

Nhịp sống đô thị | 16:38:07 26/04/2024

Từng gây sốt cõi mạng khi "kề vai sát cánh" cùng Trang Nemo trên mọi mặt trận, Phạm Quyền Quy - trợ lý nữ TikToker triệu view còn khiến cộng đồng mạng choáng ngợp với khối tài sản kếch xù ở tuổi 25.

Được biết đến là trợ lý của Trang Nemo, sau khi làm việc trong shop thời trang và mỹ phẩm của đàn chị, Phạm Quyền Quy đã trở thành cái tên được nhiều người ngưỡng mộ với cuộc sống xa xỉ và giàu có. Từ mức lương thử việc 6 triệu, qua thời gian cố gắng, anh đã đạt được thu nhập hơn 100 triệu đồng mỗi tháng và con số này vẫn đang tăng lên. 

Nhờ mức thu nhập dư dả, Phạm Quyền Quy tự chủ tài chính từ sớm và “thừa” khả năng chi trả cho những món đồ được anh yêu thích. Có thể thấy, nam trợ lý luôn xuất hiện với hình ảnh dát toàn hàng hiệu đắt đỏ trên người. Ngoài ra, anh còn thường xuyên đi du lịch và check-in tại những địa điểm sang chảnh hết nấc. 

Không chỉ vậy, bộ sưu tập xế hộp của Phạm Quyền Quy cũng là thứ khiến nhiều người choáng ngợp. Nếu theo dõi, có thể nhận thấy trợ lý Trang Nemo đã sở hữu 3 xe ô tô gia đình từ trước. Tuy nhiên, nổi bật nhất phải kể đến chiếc Audi được anh tậu gần đây. Đây là cũng “đứa con” thứ 4 trong bộ sưu tập xe hơi của Quyền Quy.  

Được biết, chiếc xế hộp này có mức giá hơn 2 tỷ đồng. Để tạo sự khác biệt, Phạm Quyền Quy cũng chủ động trang trí cho xế hộp mới. Trong đó, chiếm spotlight chính là dòng chữ “trợ lý Trang Nemo” rất to nằm ở giữa thân xe. Theo quan điểm của Phạm Quyền Quy, xe 2 cửa là phương tiện hợp lý nhất khi di chuyển ở nơi đông đúc như TP.HCM. Chiếc xe này được anh nhận xét có kiểu dáng đẹp, đồng thời tạo sự thoải mái kể cả khi đi dạo phố hay tham gia các buổi tiệc tùng. 

Về việc tậu chiếc xế hộp tiền tỷ, anh chia sẻ: “Tôi là người rất mê xe, khi thời còn sinh viên tôi ao ước có những chiếc xe máy đẹp và khi có được tôi thường mua thêm dụng cụ để trang trí cho thật bắt mắt. Giờ kinh tế khá giả, có điều kiện tôi lại thích sưu tầm xe ô tô. Loại xe 2 cửa là mơ ước bấy lâu nay của tôi, nay tậu được tôi rất vui”.

Bên cạnh đồ hiệu, Phạm Quyền Quy còn có sở thích sưu tầm những món đồ trang sức giá trị hàng tỷ đồng. Trong đó, gây chú ý chính là chiếc đồng hồ xa xỉ với mức giá lên đến gần 21 tỷ đồng được anh “chốt đơn” vào hồi đầu tháng 4. Chưa dừng lại ở đó, nam trợ lý còn không ngần ngại tậu luôn chiếc nhẫn kim cương “size khủng” 16 ly trị giá 5 triệu đô. Có thể thấy, những món trang sức được Quyền Quy lựa chọn đều được dát rất nhiều kim cương và đủ gây “lóa mắt”. 

Quyền Quy "flex nhẹ" những món trang sức giá trị vừa mới tậu. 

Trong thời gian tới, trợ lý Trang Nemo sẽ mở thêm một cửa hàng thời trang kinh doanh mang thương hiệu cá nhân Mickey Q. Với những kiến thức và kinh nghiệm đã có, anh cũng hy vọng bản thân có thể kinh doanh thành công. 

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam