Ca sỹ Doanh nhân Nguyễn Thu Trang bất ngờ ra mắt 02 kênh phim ngắn Youtube “khủng"

Giải trí, Văn hóa | 16:05:00 24/08/2019

TNV - Ngày 23/08, tại Hà Nội đã diễn ra Sự kiện Lễ Ký kết hợp tác, Ra mắt & Phát triển Kênh YouTube Chạm & Thần Thái do T.A.F Media, Vision Media và Catba De Dita tổ chức.

Ca sỹ - Doanh nhân Nguyễn Thu Trang phát biểu tại Chương trình. 

Tham dự chương tình hơn 100 khách mời là các doanh nhân, nhà tài trợ tiềm năng như BĐH CLB Doanh nhân 92-95, Ban LT các CLB WLin toàn quốc và các nghệ sỹ, Fitness Model, Talent, diễn viên cộng tác với TAF Media & Vision Media và hơn 20 đơn vị báo chí tham dự. 

Ca sỹ - Doanh nhân Nguyễn Thu Trang không chỉ được biết đến là một người “cầm cân nảy mực" nhiều năm trong Showbiz Việt và còn có rất nhiều những đóng góp thành công cho ngành nghệ thuật ca hát phòng trà từ năm 1996. Chị sở hữu một giọng hát trầm ấm, đầy nội lực, vì thế đạt được nhiều thành tích đáng kể như Giải nhì Giọng hát hay Hà Nội năm 1997… Hơn nữa, Ca sỹ - Doanh nhân Nguyễn Thu Trang cũng là một phụ nữ đầy nghị lực, có tấm lòng nhân ái khi luôn ủng hộ những dự án vì cộng đồng như việc phát động phòng trào “Trao xe lăn, nhận nụ cười" suốt 4 năm liên tiếp. 

Lễ Ký kết hợp tác với các đối tác, đơn vị tài trợ. 

Sau nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực Sự kiện, truyền thông - công ty Truyền thông T.A.F Media - công ty mà Ca sỹ - Doanh nhân Nguyễn Thu Trang nắm vai trò Chủ tịch HĐQT đã chính thức bắt tay với Công ty Vision Media - Một đơn vị có kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực Sản xuất phim, để cùng nhau cung cấp thêm Công cụ và phương tiện Quảng Bá tối ưu cho Doanh Nghiệp. Bằng việc Sản xuất Phim ngắn, phim hài Sitcom, các chương trình Talkshow hướng tới cộng đồng.  

Các dự án phim sẽ được phát sóng thường xuyên trên Kênh YouTube #Chạm- ThầnThái. 

Phim ngắn “Kế hoạch lật đổ tiểu thư" là dự án phim ngắn đầu tiên về chủ đề LGBT - Cồng đồng những người thuộc giới tính thứ 3, sẽ ra mắt khán giả vào đầu tháng 9/2019 và sẽ được phát sóng trên kênh truyền hình SCTV. 

Vào tháng 09/2019 tới đây, 04 tập phim sitcom đầu tiên “Kế Hoạch Lật Đổ Tiểu Thư” (Biên Kịch & Đạo diễn Nam Drama- Đặng Nam) sẽ chính thức lên sóng!. 

Tháng 10/2019- Talkshow Thức Tỉnh sẽ là một chương trình không thể bỏ lỡ bởi sự xuất hiện của các Chuyên gia tâm lý giáo dục nổi tiếng hàng đầu Việt Nam - Bám sát phản ánh, bàn luận các hiện tượng xã hội nhức nhối cũng sẽ chính thức lên sóng!. 

Một số bộ phim Hài nổi tiếng Vision Media đã thực hiện: “Năm cùng tháng tận" do diễn viên Hài nổi tiếng Minh tít, Trung ruồi thủ vai, “Anh Ba đầy tớ", Parody “Một đời lầm lỗi"... 

Định hướng Kênh Youtube “Chạm” sẽ là nơi có các Ký sự đường phố, talkshow, phim ngắn  các vấn đề diễn ra thường nhật, chạm vào những nỗi đau dấu kín không dám nói, không dễ chia sẻ.  

Thần Thái - Talkshow Thức Tỉnh - Seri film ngắn - MV ca nhạc của các Nghệ Sỹ, Tài Tử Nghệ thuật. Với mong muốn đưa ra các giải pháp Tích hợp 4.0 Youtube, Facebook, T.A.F Media mong muốn kết hợp với các sự kiện Offline, Báo chí sẽ cùng tìm ra các giải pháp cho Doanh Nghiệp, Doanh Nhân đặc biệt khối Doanh nghiệp SME Việt.

 Quang Văn 

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam