Công ty Cổ Phần Bytesoft Việt Nam gặp mặt cán bộ và phát động thi đua đầu năm

Doanh nhân | 18:36:00 14/02/2020

TNV - Ngày 8/1/2020 nhân dịp đầu xuân Canh Tý 2020 Bytesoft Việt Nam rất vui mừng nhận được quan tâm thăm hỏi, chúc tết của nhiều khách quý và cùng dự chương trình phát động thi đua ra quân đầu năm của công ty.

Đến dự chương trình gặp mặt và phát động thi đua đầu năm 2020 cửa công ty có Ông Trần Đức Lai nguyên Thứ Trưởng Bộ thông tin và Truyền thông . Bên cạnh những lời chúc tết Ông Trần Đức Lai còn truyền cảm hứng cho tập thể cán bộ công nhân viên công ty Bytesoft Việt Nam đem tới những chia sẻ, những bài học cùng những lời nhắn nhủ tâm huyết để chúc Bytesoft sang năm mới thành công hơn nữa, phát triển mạnh mẽ hơn nữa hòa nhịp cùng sự phát triển kinh tế của đất nước.

Ông Đoàn Đức Mạnh - TGĐ Công Ty Cổ Phần Bytesoft Việt Nam phát biểu tại buổi gặp gỡ đầu xuân

Ông Đoàn Đức Mạnh - TGĐ Công Ty Cổ Phần Bytesoft Việt Nam đã thay mặt công ty giới thiệu một số nét hoạt động của công ty đồng thời gửi lời cảm ơn tới sự quan tâm của các vị khách quý cũng như giới thiệu định hướng phát triển của Bytesoft, những thành tựu mà Bytesoft đã đạt được trong năm qua và một số sản phẩm ứng dụng các công nghệ hàng đầu về BlockChain, AI và các sản phẩm có tính chiến lược đã được rất nhiều các khách hàng sử dụng BVote, phần mềm về giáo dục, hành chính công…Giữa bối cảnh hội nhập của nền kinh tế phẳng 4.0, Bytesoft Việt Nam ra đời như một lẽ tất yếu với những hoài bão lớn lao trong sự nghiệp "Xây dựng giải pháp CNTT cho doanh nghiệp". Chúng tôi tự hào là một trong những đơn vị tiên phong hàng đầu trong lĩnh vực CNTT, xây dựng nên hàng trăm sản phẩm phần mềm chất lượng và hiệu quả tối ưu nhất (bao gồm Khối sản phẩm Nhà nước, Khối sản phẩm doanh nghiệp và Khối sản phẩm công nghệ mới) theo những cách riêng biệt đậm màu sắc Bytesoft.

Ông Trần Đức Lai Nguyên Thứ Trưởng

Tiếp đến Nguyên Thứ Trưởng, Ông Trần Đức Lai chia sẻ:“Năm 2020 là năm đầu của thập kỷ mới, ngày đầu xuân, tôi xin chúc BLĐ Bytesoft và toàn thể anh chị em và gia đình nhiều sức khoẻ, phát huy hơn nữa năng lực cá nhân, năng lực tập thể, tiếp nối các thành công của 2019, đẩy mạnh phát triển trong năm 2020 nói riêng và giai đoạn mới. Qua trao đổi, tôi nhận thấy Bytesoft đã vạch ra được đường lối phát triển đúng đắn và thiết thực trong giai đoạn cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0 đã ở giai đoạn cao trào. 

Trong Cuộc CM CN 4.0 thì ICT là chủ đạo và định hướng của Bytesoft khi phát triển các sản phẩm công nghệ thiết thực với đời sống của người dân là hoàn toàn đúng đắn. Mục tiêu phát triển Bvote trở thành sản phẩm/ phương tiện giúp người dân bình chọn/đánh giá đối với chính những sản phẩm/ dịch vụ mình sử dụng hiện đang là xu thế của xã hội, có tiềm năng tạo ra thay đổi rất lớn đối với cách đánh giá truyền thống.

Giai đoạn tới, lĩnh vực CNTT và Truyền thông đang được quan tâm và đầu tư phát triển mạnh từ các Ban, Ngành. Nhà nước định hướng chuyển sang giai đoạn “Chuyển đổi số" - chuyển từ xã hội thật sang môi trường số, và tối ưu hoá công tác quản lý điện tử đối với mọi ngành nghề, lĩnh vực. Để có thể bắt kịp xu thế này, các doanh nghiệp trong lĩnh vực công nghệ cần có bước chuẩn bị thật tốt, thật kịp thời.

TS Tô Hồng Nam chia sẻ tại chương trình

 Tiến sĩ Tô Hồng Nam,  Phó cục trưởng Cục Công nghệ thông tin - Bộ giáo dục và Đào tạochia sẻ rằng:“Tại Việt Nam, giai đoạn hiện tại đang là thời điểm phát triển cao trào của ngành Công nghệ thông tin. Ngành CNTT bây giờ không còn là vì CNTT nữa, mà CNTT là vì xã hội, phát triển trong mọi ngành nghề.

Trong giáo dục, lĩnh vực CNTT hiện đang có 5 trụ cột, trong đó tiên quyết là trụ cột về chính sách. Nhu cầu Phát triển CNTT cần đáp ứng ngay từ mảng chính sách:Ứng dụng CNTT trong dạy và học (E-learning), kiểm tra, đánh giá; Quản lý: Quản lý về số liệu, quản lý về bài giảng, giáo viên, trang thiết bị,.v.v; Hạ tầng và an toàn thông tin: Hiện tại hạ tầng về CNTT trong các trường học đều đang dùng dịch vụ thuê ngoài; Ứng dụng trong công tác quản lý: Quản lý cấp phòng, cấp trường (trung học phổ thông, mầm non, mẫu giáo,.v.v).

Đào tạo, bồi dưỡng chuyên môn tin học (với học sinh, sinh viên tại trường; đào tạo tại các trung tâm; đào tạo đối với giáo viên, cán bộ quản lý...

Ông Vũ Đình Thường nguyên Vụ Trưởng Vụ Báo chí - Xuất Bản Ban Tuyên Giáo Trung ương

Ông Thường chia sẻ rằng: “Tôi rất đồng ý với các ý kiến của anh Lai, anh Nam. Nhận định xu thế phát triển của Cuộc CM CN lần thứ 4 luôn là vị trí số 1, được Chính phủ cũng như toàn xã hội vô cùng quan tâm và ưu ái. Từ đó đem lại cơ hội rất lớn cho các doanh nghiệp công nghệ như Bytesoft. Tuy nhiên, cơ hội luôn gắn liền với thách thức, số lượng các doanh nghiệp Startup tham gia trào lưu “Khởi nghiệp" hiện tại đang phát triển hàng ngày. Và tư tưởng của nhiều doanh nghiệp là Khởi nghiệp đi đôi với lợi nhuận - tư tưởng này đã phần nào hạn chế khả năng phát triển của các doanh nghiệp. Nên tôi hy vọng, Bytesoft tiếp tục duy trì và phát huy văn hoá doanh nghiệp như hiện tại, song song với mục tiêu lợi nhuận, đồng thời, định hướng phát triển các sản phẩm thiết thực với đời sống, gắn liền với cuộc sống xã hội.”

Ông Trần Vinh Quang Tổng giám đốc công ty cổ phần công nghệ giáo dục thông minh Việt Nam

Ông Vinh trao đổi: “Giới thiệu về Vietco và phần mềm dạy tiếng Anh. Hiện tại Vietco đang nung nấu sản phẩm dạy  và học tiếng Anh online, trên các thiết bị di động, và mong muốn hợp tác với Bytesoft để tiếp tục phát triển sản phẩm và đưa sản phẩm ra thị trường xã hội.

Ngoài các mô hình dạy và học tiếng Anh, Vietco còn nghiên cứu, phát triển hàng loạt các sản phẩm khác phục vụ lĩnh vực giáo dục (như sách nói, công nghệ minh hoạ trực quan,.v.v), mục tiêu cung cấp các công cụ hỗ trợ đắc lực trong lĩnh vực giáo dục, góp phần đẩy mạnh phát triển trí tuệ Việt Nam. Và chúng tôi rất hân hạnh nếu được hợp tác cùng Bytesoft thực hiện mục tiêu lớn lao này".

Ông Nguyễn Toàn Thắng - Tổng Biên Tập Tạp Chí Thanh Niên

Ông Nguyễn Toàn Thắng, Tổng biên tập Tạp chí Thanh niên, Thanhnienviet.vn chia sẻ: Các thành viên Bytesoft phần đông là lực lượng thanh niên rất nhiều hoài bão, ý tưởng và nhiệt huyết, năng động “Mong muốn trong năm 2020, các bạn trẻ của Bytesoft tiếp tục có nhiều những ý tưởng công nghệ mới, phục vụ công việc và xã hội, cải thiện đời sống xã hội hơn nữa. Để thực hiện tốt mục tiêu này thì vấn đề “truyền cảm hứng" là vấn đề luôn cần được lưu tâm, phát huy các ý tưởng sáng tạo của các bạn trẻ để có các sản phẩm phần mềm tiện ích phục vụ nhu cầu xã hội và các cơ quan đơn vị, trường học thu hút các nguồn lực phát triển công ty.

Ngoài ra, Ban lãnh đạo công ty cũng cần trú trọng công tác phát triển năng lực công nghệ của mỗi cá nhân, lưu tâm đến vấn đề “Headhunt” trong công tác tuyển dụng, ươm mầm nhân sự công nghệ chuyên môn sâu, đảm bảo nguồn nhân lực luôn luôn dồi dào để đáp ứng các nhu cầu của xã hội.” Chúc tập thể công ty Bytesoft một năm mới có nhiều thành công mới, thắng lợi mới và tăng trưởng mạnh mẽ vượt chỉ tiêu các kế hoạch đã đề ra trong năm 2020.

Ông Nguyễn Ngọc Khánh - Phó Giám Đốc Trung Tâm Công Nghệ Bytesoft chia sẻ:“Tính đến thời điểm hiện tại, Bytesoft đã có kinh nghiệm 5 năm trong lĩnh vực outsource. Và đã đạt được những bước đi nhất định trong việc nghiên cứu, phát triển các sản phẩm “Product", đặc biệt là kịp thời nắm bắt các công nghệ mới. Tiêu biểu với sản phẩm Bvote - một sản phẩm ứng dụng công nghệ Blockchain, Bytesoft hy vọng đem đến xã hội một phương thức đánh giá minh bạch, khách quan, đặc biệt là giữa giai đoạn xã hội đang bị ảnh hưởng nghiêm trọng của những “Fake news" - tin giả. 

Bytesoft cũng tiếp thu các ý kiến góp ý của các cố vấn. Ngay từ rất sớm, Bytesoft đã có những bước chuẩn bị cẩn thận, kịp thời cả về mặt nhân sự, về mặt công nghệ, sản phẩm, luôn luôn sẵn sàng gia nhập, các giai đoạn của cuộc Cách mạng CN 4.0 ngay từ những bước đầu. 

Tuy nhiên, để những sản phẩm của Bytesoft có thể đi sâu vào cuộc sống, để các anh chị em công nghệ có thể phát triển ý tưởng đúng hướng, Bytesoft vẫn luôn mong mỏi những góp ý, những cố vấn của các anh chị đi trước. Và rất mong muốn Bytesoft sẽ có được thêm nhiều hơn nữa những buổi gặp mặt như hôm nay để định hướng hướng phát triển của doanh nghiệp.

Tiếp đến mọi người đã có những ý kiến chia sẻ góp ý thân mật làm cho cuộc gặp gỡ trở nên sôi nổi. 

Ban lãnh đạo công ty Bytesoft và các vị khách quý

Tập thể cán bộ công ty Bytesoft và các khách quý

Sau cùng ông Trần Đức Lai cũng thay mặt tổng kết chúc xuân và mừng tuổi cho toàn thể công ty Bytesoft và gửi lời chúc tết tới toàn thể cán bộ, tất cả các thành viên công ty Bytesoft và gia đình.

Toản Thược

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam