Enzo Fernandez làm bố năm 19 tuổi cùng bạn gái vô cùng quyến rũ

Nhịp sống đô thị | 16:29:09 02/02/2023

Ngôi sao của Benfica, Enzo Fernandez sẽ không tới Chelsea một mình mà cùng với cô bạn gái xinh đẹp và con gái nhỏ.

Enzo Fernandez đang là cái tên được quan tâm hàng đầu làng bóng đá thế giới những ngày qua khi ký bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Ngoại hạng Anh.

Chelsea đã bỏ ra số tiền kỷ lục 107 triệu Bảng đưa tiền vệ sinh năm 2000 từ Benfica về Stamford Bridge hôm 31/1, đúng ngày cuối kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Dù điểm đến kế tiếp là đâu thì anh chàng vẫn sẽ có sự đồng hành của bạn gái Valentina.

Mới đón sinh nhật 22 tuổi hôm 17/11 nhưng Enzo Fernandez đã có một cô con gái hơn hai tuổi. Enzo Fernandez bắt đầu hẹn hò với Valentina Cervantes từ năm 2019. Đôi bạn trẻ chưa chính thức làm đám cưới, nhưng tháng 5/2020 đã chào đón con gái đầu lòng Olivia.

Valentina Vervantes đã ở bên cạnh ngôi sao Benfica từ năm 2019.

Theo các nguồn tin, người đẹp từng là một giáo viên tiếng Anh, cô gặp Fernandez khi cầu thủ này chơi cho River Plate ở Argentina. Và họ cùng nhau chuyển đến Lisbon vào tháng 6 khi anh gia nhập Benfica. Valentina rất tích cực trên mạng xã hội khi cô có hơn 402.000 người theo dõi trên Instagram.

Cô cũng có vẻ thích đi du lịch khi chia sẻ những bức ảnh chụp từ nhiều điểm đến khác nhau. Người đẹp sở hữu một khuôn mặt xinh xắn cùng một thân hình rất quyến rũ. 

Nhan sắc bạn gái cực kỳ xinh đẹp và quyến rũ của Enzo Fernandez.

Giá trị của Enzo Fernandez tăng lên chóng mặt sau thành công World Cup 2022. MU, Newcastle và Liverpool đều tỏ ý quan tâm tới tiền vệ trẻ tài năng nhưng e ngại khoản phí phá vỡ hợp đồng hơn 100 triệu bảng của Benfica. Lúc này, Chelsea nhảy vào cuộc, chấp nhận trả thêm tiền để thanh toán thành nhiều đợt. Với 107 triệu bảng, Enzo Fernandez trở thành cầu thủ đắt giá nhất Ngoại hạng Anh, vượt 100 triệu bảng của Jack Grealish về Man City năm ngoái.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam