Hoa khôi Trần Nhật Anh đoạt danh hiệu Người đẹp thời trang Hoa hậu áo dài Việt Nam

Giải trí | 16:26:00 03/08/2022

Sở hữu gương mặt khả ái, nhẹ nhàng, đặc biệt là vóc dáng chuẩn chỉnh, người đẹp Trần Nhật Anh đã xuất sắc đoạt danh hiệu Người đẹp Thời trang tại cuộc thi Hoa hậu áo dài Việt Nam 2022.

Vừa qua, chung kết cuộc thi Hoa hậu áo dài Việt Nam 2022 đã được tổ chức tại Quảng Bình với sự tranh tài của 29 thí sinh xuất sắc nhất. Trải qua các phần thi trình diễn áo dài, tài năng, ứng xử… Ban giám khảo lần lượt tìm ra chủ nhân cho những ngôi vị danh giá.

Ngay từ những vòng đầu tiên của cuộc thi, cái tên Trần Nhật Anh (sinh năm 1996) đến từ Hà Nội đã nhận được nhiều sự chú ý của khán giả bởi gương mặt khả ái, nhẹ nhàng. Người đẹp sinh năm 1996 sở hữu vẻ đẹp trong sáng, dịu dàng cùng chiều cao 1m68, số đo 3 vòng chuẩn chỉnh 88-62-93. Đây được coi là một trong những điểm mạnh của Nhật Anh khi đến với Hoa hậu áo dài Việt Nam 2022.

 Không phụ sự kỳ vọng của khán giả, tại đêm chung kết, người đẹp 9X đã vượt qua nhiều thử thách và chinh phục BGK khi khoác trên mình tà áo dài vô cùng ấn tượng. Khép lại hành trình tại Hoa hậu áo dài Việt Nam 2022, Nhật Anh xuất sắc đoạt danh hiệu Người đẹp Thời trang.

 

Chia sẻ về cảm xúc của mình sau khi giành danh hiệu danh giá này, 9X bày tỏ: “Mình cảm thấy rất vui và hạnh phúc khi đoạt được ngôi vị này. Đây chính là “trái ngọt” cho những nỗ lực, cố gắng của mình trong suốt thời gian qua. Tham gia cuộc thi vì yêu tà áo dài Việt Nam, mong muốn quảng bá du lịch nước nhà, chính vì thế, danh hiệu Người đẹp Thời trang chắc chắn sẽ giúp Nhật Anh có cơ hội giới thiệu tà áo dài đến bạn bè quốc tế”.

Được biết, trước khi đến với “đấu trường” Hoa hậu áo dài Việt Nam 2022, người đẹp sinh năm 1996 từng lọt top 25 Hoa khôi Sinh viên Hà Nội (Imiss Thăng Long) năm 2016 và ngôi vị Hoa khôi tại cuộc thi Miss & Mister Hà Nội 2020.  Hiện, Nhật Anh đang theo đuổi công việc kinh doanh và học Thạc sĩ tại Học viện Hành chính Quốc gia. Bên cạnh đó, Hoa khôi Hà Nội còn tích cực tham gia các hoạt động xã hội, hoạt động thiện nguyện. 

Nhìn lại hành trình đã qua tại Hoa hậu áo dài Việt Nam 2022, người đẹp khẳng định bản thân hài lòng với những “quả ngọt” đã đạt được. “Để có được kết quả thật tốt tại các chương trình, mình đã phải dành nhiều thời gian để luyện tập cũng như trau dồi thêm kiến thức để có những sự tự tin, chuyên nghiệp nhất định. Vì thế, cho dù kết quả đó có thật sự hoàn hảo hay không, mình sẽ đều trân trọng vì nó là cả quá trình cố gắng, phấn đấu rèn luyện, thậm chí phải đổ mồ hôi và nước mắt”, Nhật Anh chia sẻ.  Khi được hỏi về động lực giúp bản thân vượt qua những thử thách, 9X cho biết chính gia đình là nguồn động viên và cổ vũ rất lớn đối với cô. “Mình muốn gửi lời cảm ơn đến gia đình, bạn bè và tất cả mọi người đã luôn dõi theo và ủng hộ, đồng hành cùng mình trong suốt thời gian qua. Bản thân mình còn nhiều điều không hoàn hảo nhưng mình sẽ luôn cố gắng, nỗ lực để hoàn thiện chính mình”. 

Hướng đến xây dựng hình tượng người phụ nữ độc lập, tự chủ, người đẹp Hà Nội khẳng định bản thân luôn nỗ lực để trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình. Hãy sống với đam mê, khát khao và cho đi mà chẳng cần nhận lại chính là quan điểm sống mà Nhật Anh vẫn luôn tự nhủ. 

Bật mí về dự định trong thời gian tới, Trần Nhật Anh cho biết: “Mình sẽ thực hiện sứ mệnh của ngôi vị Người đẹp Thời trang, góp phần quảng bá nền du lịch nước nhà và đưa vẻ đẹp tà áo dài đến bạn bè quốc tế. Đồng thời, mình cũng mong muốn thành lập 1 quỹ khuyến học cho trẻ em nghèo vùng cao”.

P.V

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam